Menu

Khám phá du lịch Đài Loan, bạn sẽ thỏa sức chiêm ngưỡng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Tòa tháp 101, nông trường Yilan, làng cổ Thập Phần…đặc biệt có thác nước Thập Phần không kém phầm hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thác nước nổi tiếng này nhé.

1, Đôi nét cơ bản về thác nước Thập Phần

Đây là một tháp nước nổi tiếng bậc nhất về cảnh quan và sự hùng vĩ của Đài Loan, thác nước Thập Phần được biết đến như một biểu tượng của sự mạo hiểm và thử thách chinh phục đối với khách khi đi du lịch Đài Loan.

thác nước Thập Phần

Thác nước Thập Phần Đài Loan

Thác nước Thập Phần còn gọi là thác Shifen là thác nước lớn nhất ở Đài Loan dù không phải là thác nước cao nhất với độ cao 20m và rộng 40m nhưng dòng chảy ở đây có lưu lượng lớn và rất mạnh, nhìn từ xa khiến mọi người có cảm giác sợ và có vẻ mạo hiểm với dòng chảy mạnh của thác.

Ngoài ra, thác nước thường được gọi với tên Little Niagara nổi tiếng mặc dù nhỏ hơn so với thác Niagara rất nhiều.

>> Xem thêmĐIỂM NHÌN KHÁI QUÁT NHẤT VỀ NÔNG TRẠI CINGJING ĐÀI LOAN

2, Cách thức di chuyển đến tham quan thác nước Thập Phần Đài Loan

Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch Đài Loan tự túc, để đến được thác nước, bạn chỉ có thể đi bộ vì mọi phương tiện khi di chuyển đến đây đều rất dễ bị nguy hiểm. Bạn chỉ mất khoảng 15 phút để đi bộ từ thành phố hoặc nhà ga thành phố đến thác nước nhưng lại mất khoảng từ 3-4 giờ để đi bộ thăm quan hết toàn bộ khu vực thác nước.

Thác nước Thập Phần Đài Loan

Thác nước Thập Phần Đài Loan

Từ nhà ga chính của Đài Bắc đi tàu đến Ruifeng mất 1h và sau đó di chuyển tới đường Pingxi và tới phố cổ Thập Phần. Cũng có thể đi xe buýt từ ga tàu điện ngầm Muzha.

3, Ngắm nhìn thác nước Thập Phần của điểm nhìn đầu tiên

Thác Thập Phần là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn phiêu lưu mạo hiểm với những con đường núi đầy thách thức và có chút mạo hiểm. Trong tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm, chúng tôi khám phá thác nước và thấy được vẻ đẹp từ hai bên đường đi xuống thác, du khách sẽ thấy những dòng thác trắng xóa đổ xuống mặt hồ xanh biếc.Cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ, đường lại dễ đi khiến thác Shifen Đài Loan là địa điểm được du khách tìm đến với số lượng đông đảo hằng năm.

Mặc dù nhìn khá nguy hiểm và hoang sợ nhưng thác Shifen Đài Loan vẫn là nơi rất hấp dẫn khách du lịch quốc tế. Một cách bao quát thác Shifen Đài Loan chính là bức tranh pha trộn khá hài hòa, rõ ràng giữa cảnh vật thiên nhiên, cây cỏ, núi non và con người.

Thác nước Thập Phần Đài Loan

Thác nước Thập Phần Đài Loan

Ở bất kì góc độ nào khi ngắm thác Shifen bạn đều thấy thác hiện ra thật đẹp, không khác gì một bức tranh thiên nhiên được chấm phá tinh tế với những sắc màu kỳ bí, huyền ảo nhưng đầy tính mê.

Trước đây, đến thác Shifen du khách phải trả một khoảng phí, nhưng hiện tại vì muốn du khách thoải mái hơn khi đến đây và giữ được nét đẹp của ngôi làng cổ, thác Shifen Đài Loan đã bỏ chính sách thu phí, du khách có thể tham quan tùy thích mà không mất bất kỳ khoảng chi phí nào.

>> Xem thêm: LÀNG CỔ THẬP PHẦN (SHIFEN) ĐÀI LOAN-DƯỚI LĂNG KÍNH CỦA KHÁCH DU LỊCH

Vậy bạn còn băn khoăn gì mà không nhanh tay đặt ngay một tour du lich Dai Loan 5 ngay 4 dem cho mùa hè này thôi!!! Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số Hotline – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Review Những bãi tắm biển đẹp nhất trong tour du lịch Hạ Long

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Hạ Long mùa hè này thì nhất định đừng bở qua những bãi biển tắm sạch, đẹp nhất dưới đây nhé. Mỗi bãi biển có ưu điểm riêng của mình, bãi biển thì sạch, nông, sâu khác nhau, dịch vụ tại bãi tắm tốt, an ninh […]

TỚI XỨ SỞ CHÙA VÀNG VÀO THÁNG MẤY LÀ HỢP LÝ ?

Thái Lan hấp dẫn khách du lịch không chỉ bởi những ngôi chùa Vàng nổi tiếng mà còn bởi nơi đây có nhiều cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Thái Lan trong năm 2018 nhưng chưa biết tháng nào là hợp lý thì bài viết của […]

Thưởng ngoạn vẻ đẹp ngỡ ngàng của Aquaventure Park Dubai

Khám phá du lịch Dubai là một trải nghiệm tuyệt vời khoác với cái danh xa xỉ. Nhưng ngày nay, giá tour du lịch Dubai cũng không quá cao so với nhiều tour du lịch quốc tế khác, đã dẫn tới nhu cầu du lịch đến Vương quốc này tăng cao. Một trong những điểm […]