Menu

Xứ sở kim chi – Hàn Quốc luôn là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích với cảnh đẹp và nét văn hóa tuyệt vời. Trong tour du lịch Hàn Quốc lần này, chúng tôi xin mời bạn ghé thăm thiên đường giải trí Everland – một trong những địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất xứ Hàn.

Vui chơi tại Everland có gì hay ?

Everland là công viên giải trí hiện đại và lớn nhất Hàn Quốc, nằm tọa lạc tại Yongin thuộc tỉnh Gyeonggi-do, cách trung tâm Seoul 1 giờ xe buýt. Tiền thân của công viên Everland là “Nông trại Yongin”. Tên tiếng anh Everland mang ý nghĩa sự sáng tạo, đột phá luôn khiến du khách bất ngờ

tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Thiên đường giải trí Everland – Hàn Quốc

Do đó, những ai đang có ý định tìm hiểu một tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ cho chuyến hành trình thú vị tại công viên đặc sắc này chúng tôi sẽ giới thiệu đôi nét và một số khu vực vui chơi lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi tại Everland

Khám phá khu zoo topia

Chuyến du lịch Hàn Quốc đến với Everland lần này, bạn sẽ được ghé thăm khu zoo topia tuyệt đẹp. Zoo topia là thiên đường của các loài động vật mang lại cho bạn niềm vui và những trải nghiệm tuyệt vời về cuộc sống.

tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Khám phá khu zoo topia

Du khách sẽ có một trải nghiệm hài hòa giữa con người và động vật thông qua chuyến tham quan không thể nào quên trong thế giới hoang dã của các loài động vật. Khi đến nơi đây bạn sẽ được ngắm các động vật với một cự ly rất gần, tưởng như có thể chạm được trên đầu ngón tay, tưởng như có thể cùng vai kề vai như những thú bông ở nhà, bởi một xe buýt được bảo vệ rất chắc chắn cho bạn thỏa thích.

Trải nghiệm cảm giác mạnh tại khu vui chơi European adventure

Bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền, hoặc một khối hành lý khổng lồ, hay quá nhiều thời gian để khám phá Châu Âu cổ kính, vì tất cả đã có tại European Adventure trong tour Hàn Quốc đến với Everland.

tour Hàn Quốc

Trải nghiệm cảm giác mạnh tại khu vui chơi European adventure

Khi đến đây, bạn dễ dàng nhìn thấy trò chơi nổi tiếng của khu giải trí Everland là tàu lượn T-Express dài gần 1.641 mét. Tàu được đưa vào hoạt động từ tháng 4 năm 2008, nhưng đến nay vẫn thu hút rất đông du khách tham gia. Tàu có thể đạt vận tốc tối đa lên 104 km/h với độ dốc đến 77 độ tạo nên cảm giác cực mạnh và mạo hiểm cho người chơi. T-Express là tàu lượn bằng gỗ đầu tiên tại Châu Á. Hiện tại, nó đang là tàu lượn bằng gỗ nhanh nhất thế giới, phá vỡ kỷ lục của El Toro. Nó cũng đang là tàu lượn nhanh thứ 9 của thế giới, cao thứ 4, và đứng thứ 6 về tàu gỗ dài nhất.

tour Hàn Quốc

Trò chơi hấp dẫn tại khu vui chơi European adventure

Những khu vườn lộng lẫy sắc hoa

Khu giải trí Everland còn tuyệt vời hơn với địa điểm ngắm hoa và chụp ảnh vô cùng tuyệt đẹp. Những cô nàng thích hoạt động này thì vườn hoa bốn mùa và vườn hoa hồng là địa điểm hoàn hảo nhất tại công viên.

tour Hàn Quốc

Những khu vườn lộng lẫy sắc hoa

Hàng năm, khu vườn bắt đầu với những bông hoa tulip vào mùa xuân, hoa hồng vào mùa hè, hay hoa cúc đầy màu sắc trong nắng mùa thu. Vào ban đêm, hàng trăm hoa hồng dưới ánh đèn LED tạo nên khung cảnh lãng mạn hơn rất nhiều. Đến với khu giải trí Everland, chuyến đi du lịch Hàn Quốc của bạn chắc chắn sẽ thú vị hơn rất nhiều đấy. Không bắt buộc phải du lịch hàn quốc mùa thu hay mùa xuân, mùa hạ… mà Everland mở cửa quanh năm với rất nhiều các hoạt động , khu vui chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng và mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời hơn bao giờ hết.

tour Hàn Quốc

Những khu vườn lộng lẫy sắc hoa tại thiê đường Everland

>>> Xem thêm tại đây : THƯỞNG NGOẠN VẺ ĐẸP CỦA VỊNH MARINA TẠI SINGAPORE

Một số chú ý cho bạn khi tới công viên giải trí Everland

Dưới đây là một số kinh nghiệm cũng như lưu ý dành cho những ai muốn tới Everland trong tour Hàn Quốc lần này và đặc biệt là dành cho những ai muốn đi du lịch hàn quốc tự túc nhé.

đi du lịch hàn quốc tự túc

Một số chú ý cho bạn khi tới công viên giải trí Everland

Hướng dẫn cách đi

a, Giao thông công cộng
– Tàu điện ngầm: Đi đến ga Giheung (line Bundang màu vàng), từ Giheung đi theo line riêng Everline đến bến cuối cùng Jeondae Everland (mất khoảng 30 phút). Tàu chạy từ 5:30- 23:30.
– Xe buýt:
+ Đi từ ga Gangnam, line 2, exit 10: Bắt xe số 5002, đi khoảng 55 phút (bến xe ngay gần hàng Doughnut Krispy Kreme)
+ Đi từ ga Jamsil, line 2, exit 6: Bắt xe số 5700, đi hơn 1 tiếng (bến xe nằm ở giữa đường)

– Xe buýt Shuttle của Everland:
+ Xe này đón khách ở nhiều địa điểm quanh Seoul như từ ga Yongsan, ga Hongdae, ga Sinchon, ga Seoul, ga City Hall… và đi mất khoảng 40-50 phút
+ Nhưng chỉ đón và trả khách đúng 1 vòng/ ngày. Giá vé đi 1 vòng là 12000 won (~240k VNĐ) và phải trả bằng tiền mặt ngay trên xe.
+ Bắt đầu đón khách sớm nhất từ 9:00 tại Yongsan, và quay lại Seoul lúc 6:30 từ Everland nhưng bạn phải đặt chỗ trước.

Giờ mở cửa và mua vé

Công viên mở cửa từ 10h sáng đến 9h tối các ngày trong tuần. Giá vé dành cho người lớn là 40.000 won (tương đương 800.000 đồng), giá vé cho trẻ em là 31.000 won (tương đương 620.000 đồng). Giá vé khá cao, kể cả đối với người Hàn Quốc, song người chơi sẽ được chơi tất cả các trò chơi trong công viên.

Vậy bạn là người yêu thích du lịch, thích khám phá những món ăn, phong tục và các điểm hấp dẫn tại Hàn Quốc. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm để có được những trải nghiệm tuyệt vời này nhé!

Những món ăn đặc sản tại Đài Loan

Dưới đây là những món ăn đặc sản tại Đài Loan mà nếu có dịp du lịch tại hòn đảo lớn này bạn hãy tận dụng thưởng thức. Tuy diện tích không lớn, nhưng những món ăn nơi đây sẽ khiến bạn bất ngờ thán phục.

KHÁM PHÁ BÃI BIỂN RAILAY CỦA ĐẤT NƯỚC THÁI LAN XINH ĐẸP

Nổi tiếng là một trong những bãi biển xanh thẳm, thanh bình và nên thơ tại Thái Lan, bãi biển Railay thích hợp là nơi nghỉ dưỡng cho những ai muốn tìm lại cảm giác thư thái sau những ngày làm việc mệt mỏi. Trong tour du lich thai lan 4 ngay 3 dem này, […]

Đi du lịch Sapa – Đừng quên tham khảo TOP 10 câu hỏi vì sao này?

Đi du lịch Sapa ngày nay không quá khó cho những du khách đi lần đầu. Đi Sapa tự túc, bạn cần đặt trước xe và phòng khách sạn, tìm hiểu về điểm đến, lên lịch trình và xách ba nô đi khám phá. Nhưng để chuyến đi thuận lợi và ý nghĩa, tiết kiệm […]