Menu

Du khách đến với Singapore không chỉ được thỏa sức mua sắm, được thưởng thức những món ăn vô cùng độc đáo, hấp dẫn mà còn được khám phá vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vỹ của các vịnh , đảo. Trong tour du lịch Singapore lần này, hãy cùng chúng tôi dạo qua vịnh Marina – một trong những vẻ đẹp đại diện của Singapore nhé !

  1. Ngắm nhìn vẻ đẹp của tượng sư tử cá Merlion tại vịnh Marina

Vịnh Marina Bay có thể nói là một trong nhiều địa danh nổi tiếng nhất ở Singapore. Tại vịnh bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tượng sư tử Merlion, nhà hát quả sầu riêng hay các công trình kiến trúc thể thao tuyệt đẹp. Đây sẽ là một điểm đến lý tưởng trong chuyến đi du lịch Singapore của bạn.

tour du lịch Singapore

Merlion có thể coi là biểu tượng của Singapore, cấu tạo của nó đầu hình con sư tử thân hình cá cưỡi sóng. Tượng như nhắc cho mọi người về truyền thuyết và lịch sử của Singapore. Hình tượng gắn với Singapore trước đây là làng chài sống bằng nghề đánh bắt cá. Và từ “ Singapore” theo tiếng Malaysia là thành phố sư tử. Trước đây, cũng có ý kiến cho rằng định lấy biểu tượng nàng tiên cá nhưng vì biểu tượng này quá nữ tính nên họ đã không lựa chọn.

tour du lịch Singapore

Có thể nói rằng biểu tượng của đảo quốc sư tử là Merlion – đầu sư tử mình cá lướt trên ngọn sóng có ý nghĩa tượng trưng cho sự hình thành và phát triển của đất nước Singapore hiện nay.

Tour Singapore đến với vịnh Marina sẽ là sư lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn bởi vẻ đẹp lộng lẫy của nó sẽ càng làm cho bạn bất ngờ hơn nhiều so với trong tưởng tượng của bạn

2.     Thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công viên Sky Park ở vịnh Marina Bay

Sky Park cũng có vẻ đẹp không hề thua kém so với tượng sư tử Merlion. Mang hình dáng khá độc đáo như một con tàu khổng lồ với 600 loại thực vật khác nhau. Chắc chắn sẽ làm cho chuyến tour Singapore  của bạn có nhiều ấn tượng khó quên đấy nhé!

tour Singapore

Hoà trong thiết kế tổng thể phức hợp giải trí và nghỉ mát trên vịnh Marina, Công viên trên không cao nhất thế giới hiện nay này có diện tích đáng nể, khi mà ước tính có thể để được đến 4 chiếc máy bay phản lực A380 hạ cánh ở đây, nó còn sở hữu bộ sưu tập hàng trăm loài thực vật của xứ nhiệt đới phong phú và đa dạng.

du lich singapore tu tuc

Thời điểm tốt nhất của chuyến du lịch Singapore tham quan công viên trên cao này là vào đầu buổi chiều tối. Vì đây là khoảng thời gian du khách có thể chiêm ngưỡng khoảnh khắc giao nhau giữa ngày và đêm. Nếu may mắn đến đúng lúc, du khách có thể thấy được cảnh hoàng hôn vàng rực khi mặt trời từ từ buông mình xuống biển.

Một điều đặc biệt là vào ban đêm toàn thành phố như phát sáng bởi các ánh điện của tòa nhà. Bạn sẽ thưởng thức vẻ đẹp của 3 tòa tháp với số tầng là 55 được thắp sáng bởi những ánh đèn laze. Hứa hẹn sẽ làm bạn và người thân có nhiều cảm xúc khó quên nhất.

>>> Xem thêm tại đây : THAM QUAN BẢO TÀNG LỊCH SỬ SEOUL TẠI HÀN QUỐC

Bạn là người yêu thích du lịch ? Muốn khám phá vẻ đẹp của vịnh Marina tại Singapore xinh đẹp ít nhất một lần ? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tới đây ngay thôi. Bạn có thể du lich singapore tu tuc hoặc nhấc máy gọi điện tới Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lich Singapore 4 ngay 3 dem . Du lịch singapore giá rẻ nhất chỉ có tại Global Travel. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.

20 điều thú vị nên biết trước khi du lịch Đài Loan

Ngoài là một đảo quốc xinh đẹp với nền kinh tế phát triển thì Đài Loan còn thu hút du khách bởi nhiều điều thú vị trong tính cách, đời sống và văn hóa của người dân bản địa. Để minh chứng cho điều trên thì trong bài viết hôm nay Globaltravel sẽ chia sẻ […]

Những điều cần biết về tour du lịch Đài Loan tự túc giá rẻ

Tham gia tour du lịch Đài Loan tự túc bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ thú vị. Được trải nghiệm về một cuộc sống nhộn nhịp, hiện đại, những nét văn hóa truyền thống. Được thưởng thức cả những món ăn cực kỳ hấp dẫn nơi đây. Lựa chọn đi tour du […]

Cẩm nang du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm

Cẩm nang du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm chi tiết lịch trình tham quan từ a đến z đang là chủ đề được nhiều người tìm kiếm. Vì vậy, mình viết bài chia sẻ này để dành cho các bạn lần đầu tiên đến Sapa nhé. Các bạn đừng quên tham khảo trước chuyến […]