Menu

Trước kia, khi nghe nói đến đi du lịch Dubai, đó là cả một ước mơ xa xỉ đối với tôi, với lương công chức tất tần tật các khoản cộng lại ngót chục triệu thì đến bao giờ mới có thể để dành đủ tiền để đến với Dubai, hồi đó mỗi tour du lịch Dubai đến cả gần bốn chục triệu đồng.

giá tour du lich dubai

Nhưng những năm gần đây, các công ty Du lịch ở Việt Nam bắt đầu khai thác mạnh hơn tuyến điểm này, do xuất phát từ nhu cầu đi du lịch ngày một tăng của mọi người, lại thêm việc các hãng hàng không mở rộng đường bay từ Việt Nam đi Dubai nên việc đi lại khá thuận tiện, chi phí vé máy bay dần hạ, tour du lịch Dubai trở nên hot hơn bao giờ hết, có thời điểm giá tour du lịch Dubai chỉ còn có hơn hai mươi triệu đồng.

Tôi không thể chần chừ thêm nữa, chớp thời cơ này, tôi quyết định lên đường một chuyến, thực hiện mơ ước của mình. Đối với dân công chức ít tiền mà lại ham đi chơi như tôi, mỗi chuyến đi tôi đều lên kế hoạch kỹ càng, nhất là về tài chính, làm sao để chi phí thấp nhất mà vẫn đảm bảo được trải nghiệm hết những tuyến điểm trong chương trình.

Chuyến đi lần này với chương trình tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm đã đem lại cho tôi nhiều điều thật tuyệt vời. Sở dĩ vậy là bởi vì, ngoài việc được thỏa mắt ngắm những danh lam thắng cảnh của vùng miền tôi đặt chân đến, tôi cũng rất thực dụng, mỗi lần đi du lịch đâu đó về, tôi thường ôm cả đống những sản vật địa phương, đồ dùng, mỹ phẩm, nước hoa v.v…rồi về bán lại cho đồng nghiệp, bạn bè, thậm chí trước khi đi, mọi người biết tôi khá sành trong việc lùng mua đồ ngoại nên thường chủ động gửi nhờ tôi mua đồ.

>> Xem thêm: NẮNG NÓNG – ĐẶC SẢN NỔI TIẾNG TẠI DUBAI

Lần này cũng vậy, tôi tìm hiểu trước xem Dubai có gì mà tôi có thể khuân về làm quà và bán cho mọi người. Và chẳng phải tốn công sức nhiều, chỉ một cú click chuột là tất tần tật những điều tôi muốn biết đã nằm trong tầm tay.

1, Đặc sản đầu tiên nên mua khi đến du lịch Dubai là vàng trang sức

Nói đến vàng trang sức của Dubai thì chỉ có là số một thế giới, công nghệ chế tác vàng của đất nước này đã đạt tới ngưỡng nghệ thuật tinh xảo, điêu luyện. Ngày đầu tiên của tour du lịch, đoàn chúng tôi được đặt chân đến chợ vàng Gold Souk, một khu chợ vàng sầm uất, nổi tiếng thế giới luôn lấp lánh với đủ loại kim loại quý, mặc dù đã tìm hiểu trước nhưng tôi không khỏi bất ngờ khi đứng giữa cơ man những vàng là vàng.

tour du lịch dubai cao cấp

Nhưng điều làm tôi ngỡ ngàng hơn chính là những mẫu mã chế tác quá ư là tinh xảo, đẹp mắt của đồ trang sức nơi đây. Như đã hẹn trước khi đi du lịch Dubai, tôi gửi hình ảnh ngay lập tức về cho chị em ở nhà, chị thì muốn mua làm quà cưới độc đáo cho con dâu, chị thì muốn có quà đặc biệt tặng vợ sếp nhân ngày sinh nhật, rồi chị thì muốn mua tặng mừng thọ mẹ chồng.

Sau một hồi chọn lựa thì ai cũng bằng lòng với món đồ mình đã chọn, mà giá cả thì cũng quá ư là tốt, tôi chốt bỏ tiền ra mua. Tuy nhiên, cậu hướng dẫn viên của đoàn lúc này rỉ tai tôi rằng :”Ở chợ này chị có thể trả giá rẻ đến một nửa”, tôi cũng định trả giá bớt chút nhưng nghe nói vậy thì tôi cũng đánh liều thử xem, ngờ đâu, cuối cùng tôi cũng mua được những món đồ trang sức rẻ đến ½ thật. Vậy là mỗi món đồ trang sức, tính ra tôi được lời từ 300-500 USD thật trời ạ! Bụng bảo dạ :” đi du lịch Dubai thế này thì đi suốt cũng được ấy chứ”. Tạm biệt chợ vàng, tôi tập trung vào một sản phẩm cũng không kém phần hấp dẫn mà chị em ở nhà cũng đang lùng sục mua.

2, Tinh dầu nước hoa Dubai

Riêng món này, ai đã từng đi tour du lịch Dubai cao cấp chắc đều phải xách tới cả tá về là ít ý chứ, ở nhà thì loại tinh dầu nước hoa này đang làm mưa gió trên thị trường.

Sở dĩ loại tinh dầu nước hoa này được không những chị  em mà cả phái mạnh ưa chuộng bởi nó được làm từ chính tay những người dân Dubai, nó được làm từ nước cất và tinh dầu nguyên chất nên lưu hương rất lâu, chứ không như các loại nước hoa có chứa cồn, thời gian lưu hương chỉ từ 4-8 tiếng, còn loại tinh dầu này có thể lưu hương đến tận 2,3 hôm.

tour du lịch dubai cao cấp

Nhờ khéo ngoại giao, tôi đã hỏi được nguồn mua tận gốc của loại tinh dầu này, chỉ bằng 1/3 giá bày bán tại các điểm mua sắm mà mọi người được dẫn tới mua. Tôi tận dụng mọi ngóc ngách của túi và vali mang theo để đựng tinh dầu nước hoa mang về, thậm chí còn gửi nhờ được các bác trong đoàn, về tới Việt Nam, tôi còn tặng lại những người mang hộ tôi mỗi người một lọ làm kỷ niệm nên mọi người rất hoan hỉ. Tính sơ sơ 200 lọ tinh dầu nước hoa mang về, tôi chỉ lấy mọi người bằng giá niêm yết tại siêu thị ở Dubai thì tôi cũng lãi được đến 100 ngàn/ lọ.

3, Chà là Dubai

Nói đến Dubai thì không thể không nói tới loại quả đặc sản này, khắp nơi trên đường phố đâu đâu cũng thấy cây chà là, hình như loại cây này hợp đất nên hầu như ở đây, chỉ có cây chà là mới có thể trụ được với nắng gió của Dubai, không những vậy lại còn rất tốt tươi và cho hương vị quả ngon không một nơi nào sánh bằng.

tour du lịch dubai cao cấp

Đi du lịch Dubai mang chút quà đặc sản này về làm quà biếu người thân, bạn bè thì còn gì bằng, thật hay lại gần đến Tết Nguyên Đán, chả nhẽ lại nổi máu buôn bán cố khuân về lấy tý lãi tiêu Tết vì chà là bên này rẻ quá. Nghĩ đi nghĩ lại thấy mình tham quá, nên thôi có lẽ để dịp sau vì cũng chẳng còn chỗ mà đựng cơ, đành mua một chút về làm quà vậy.

>> Xem thêm: BẠN ĐỪNG NÓI LÀ ĐÃ ĐI DU LỊCH DUBAI NẾU CHƯA ĐẾN NHỮNG NƠI NÀY ! (PHẦN 1)

Vậy là hòm hòm sơ sơ, tôi kiếm được dư tiền cho chuyến du lịch Dubai và còn để dành cho chuyến tiếp theo nữa. Bạn có thể tin hay không tin những gì tôi kể, nhưng nếu bạn đã từng đi du lịch Dubai rồi thì chắc hẳn bạn sẽ chẳng nghi ngờ gì, chỉ cần nhanh nhẹn hoạt bát một chút thôi thì bạn nhìn đâu cũng có thể kiếm được ra tiền ở đất nước xa hoa này.

Điều đặc biệt hơn, giá tour du lịch Dubai không quá cao, hiện nay Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 đang có chương trình du lịch Dubai 6n5d với giá vô cũng hấp dẫn, các bạn có thể tham khảo.

Dubai – Mệnh danh “ông hoàng” của sự xa hoa tột độ

Nhắc đến du lịch Dubai người ta nghĩ ngay về một thành phố Dubai xa hoa tột độ với những tòa nhà chọc trời hay những siêu xe bạc tỷ. Vậy ở mỏ vàng đen này có lối sống xa xỉ như thế nào? Globaltravel sẽ giúp bạn điểm qua một vài tiêu điểm nổi […]

Tìm hiểu về lễ hội búp bê Hina Matsuri trước khi đi tour Nhật Bản

 Nhật Bản luôn là một điều bí ẩn, khơi gợi sự tìm tòi, khám phá trong mỗi người. Đặc biệt, văn hóa tại xứ sở phù tang này còn làm cho nhiều khách du lịch Nhật Bản phải ngỡ ngàng vì sự đa dạng, phong phú của nó. Hina Matsuri là gì? Nó chính là lễ […]

Lựa chọn mặc trang phục đi du lịch Quý Châu, Trung Quốc phù hợp

Trang phục đi du lịch Quý Châu vô cùng cần thiết cho chuyến hành trình trải nghiệm vẻ đẹp nơi đây. Những điểm đến thú vị và cuộc sống của con người của vùng đất Quý Châu chính là điểm hấp dẫn mọi du khách đến tham quan, khám phá. Lựa chọn trang phục đi […]