Menu

Đặc sản nổi tiếng nhất tại Dubai chính là nắng nóng. Nếu du khách đã từng đi du lịch Dubai thì sẽ được thưởng thức món ăn đặc sản này. Chi tiết tại đây:

tour du lịch Dubai giá rẻ

Dubai và Abu Dhabi là hai tiểu vương quốc lớn nhất trong số bảy tiểu vương quốc hình thành nên quốc gia Ả Rập Thống Nhất (UAE). Đồng thời là hai thành phố giàu có nhất, không chỉ đối với UAE mà cả vùng Trung Đông huyền bí cũng vậy. Vì ở giữa sa mạc, nên có ngày nhiệt độ nơi đây lên tới 48 độ C và ban đêm mặc dù nhiệt độ đã xuống thấp nhưng cũng phải tới 30 – 35 độ C.

giá tour du lịch Dubai

Cho dù Dubai vào mùa nóng nhất trong năm, nhiệt độ lên 48o C, nhưng cái nóng điên cuồng ấy cũng không thể ngăn cản khách du lịch Dubai khám phá thành phố sa mạc này.

1, Một số hình thức trốn nóng điển hình khi di du lich Dubai

Trong ngày đầu tiên của tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm, chúng tôi dậy rất sớm để đi dạo và nghĩ rằng, vào buổi sáng sớm nhiệt độ ở thành phố này sẽ không cao như buổi trưa, cứ ngỡ mặt trời chưa mọc thì sức nóng sẽ chẳng đáng là bao. Nhưng tất cả đều sai lầm, buổi sáng ở đây nhiệt độ cũng ngang buổi trưa tháng 5 ở Sài Gòn.

Khi bước ra ngoài khách sạn, hơi nóng đã bắt đầu tát vào mặt chúng tôi. Cảnh tượng đầu tiên mà chúng tôi khám phá trong tour Dubai 6n5d này chính là điều bất ngờ từ trạm chờ xe buýt có trang bị máy lạnh và cửa kính đóng im ỉm.

tour du lịch Dubai giá rẻ

Không chỉ có vậy mà ở bất cứ nơi đâu tại Dubai và Abu Dhabi chúng tôi nhìn thấy, người ta cũng trang bị máy lạnh trong các nhà chờ xe buýt. Vì thế, xe buýt trở thành chỗ trốn nóng thường xuyên cho chúng tôi trong suốt những ngày đi tour du lịch Dubai cao cấp này.

Với món ăn đặc sản của đất nước Dubai chính là nắng nóng, do đó, cách chống nóng duy nhất ở đây là máy lạnh. Chẳng hạn như tại bảo tàng Dubai, để giảm bớt cơn nắng nóng, bảo tàng được thiết kế âm dưới lòng đất, cũng trang bị máy lạnh từ cửa vào cho đến cửa ra.

>> Xem thêm: QUẦN ĐẢO CÂY CỌ – ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI TOUR DUBAI

Còn trong chợ vàng Dubai – một trong những điểm đến không thể thiếu trong bất kỳ tour du lịch Dubai nào, từ tour du lịch Dubai cao cấp đến tour du lịch Dubai giá rẻ. Nơi đây có tới 300 tiệm vàng nằm chen chúc nhau, người ta thiết kế lối đi có mái che xuyên suốt.

2, Một số điểm du lịch đặc trưng trong tour du lịch Dubai

Nắng nóng là thế, nhưng chỉ tính riêng Dubai mỗi năm có tới 15 triệu du khách nước ngoài đến đây, khi dân số thành phố chỉ chừng 2 triệu người. Phần lớn là khách từ hai thị trường đông dân nhất thế giới là Ấn Độ và Trung Quốc.

Đặc biệt, Dubai còn được ví như “thiên đường” mua sắm của Trung Đông, nơi có Dubai Mall lớn thứ 7 thế giới; chợ vàng ở khu Deira; khu miễn thuế ở sân bay quốc tế Dubai đi mỏi chân vẫn chưa hết cửa hàng. Gần như tất cả các thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới đều có mặt ở hai thành phố này. Trong bất kỳ tour du lich Dubai nào cũng khám phá những điểm đến tuyệt vời nói trên.

tour du lịch Dubai giá rẻ

Tuy nhiên, nói tới cái nhất của Dubai phải kế tới khách sạn 7 sao Atlantis nằm trên đảo The Palm (Cây cọ), một hòn đảo nhân tạo vươn mình ra vịnh Ba Tư. Từ trên cao nhìn xuống, toàn bộ khu nghỉ dưỡng này trông giống như một cây cọ, với những cành lá trải ra hai bên thân cây. Nếu thân cây là con đường, thì cành lá là khu vực của nhà cửa.

Còn khách sạn Atlantis là ngọn của cây cọ. Hugo, nhân viên cấp cao phòng Bán hàng của khách sạn, trong khi đưa tôi đi tham quan toàn bộ Atlantis đã cho biết, khuôn viên khách sạn rộng 46 ha, có cả thảy 1.539 phòng.  Còn điều gì tuyệt vời hơn khi chúng ta được khám phá khách sạn 7 sao tại đảo cọ khi đi du lịch Dubai.

>> Xem thêm: CHỢ VÀNG 10 TẤN DEIRA KHI ĐI DU LỊCH DUBAI

Trong tour Dubai, du khách còn được leo lên tầng thượng tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalafi, 828m với 124 tầng, để ngắm toàn thành phố, thẳng ra bờ biển vùng Vịnh và sa mạc. Tòa tháp này có thang máy chạy nhanh nhất thế giới, không chỉ là biểu tượng giàu có của Dubai mà còn là biểu tượng của cả vùng Trung Đông.

giá tour du lịch Dubai

Ngoài ra, khi đi tham gia tour du lich Dubai 6 ngay 5 dem du khách còn được khám phá thánh đường Hồi giáo lớn nhất UAE, có tên Sheikh Zayed Grand Mosque. Thánh đường này có thể chứa tới 40.000 người cầu nguyện cùng lúc. Tấm thảm trong phòng cầu nguyện chính được xem là tấm thảm lớn nhất thế giới, khoảng 5.627m2, nặng 35 tấn. Có 7 đèn chùm cực lớn trong thánh đường, trong đó có một cái lớn vào hàng thứ 3 thế giới, dài khoảng 15m…

giá tour du lịch Dubai

Một nơi khác mà những du khách mê xe hơi nên đến thăm là công viên Ferrari World ở Yas Island, Abu Dhabi. Ferrari World rộng hơn 12,173 ha, bao gồm 4 công viên giải trí, 22 khách sạn, 2 công viên nước… Đây chính là công viên trong nhà lớn nhất thế giới.

“Nắng nóng là đặc sản ở đây. Nếu các bạn tới Dubai từ tháng 9 đến tháng 3 hàng năm, nhiệt độ sẽ xuống thấp, thậm chí có mưa. Nhưng các bạn sẽ chẳng biết thế nào là cái nóng 48 độ C”. Điều đặc biệt hơn, giá tour du lịch Dubai không quá cao, hiện nay Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi đang có chương trình du lịch Dubai 6n5d với giá vô cũng hấp dẫn, quý khách có thể tham khảo.

Khám phá sự đặc biệt ở bên trong bảo tàng dân gian Hàn Quốc

Ngày nay du khách đi tour Hàn Quốc càng đông, nếu bạn có thời gian đi du lịch Hàn Quốc nhớ dành thời gian tới bảo tàng dân gian quốc gia vô cùng đặc biệt. Đây là một trong những bảo tàng duy nhất, lưu lại lịch sử Hàn Quốc. Bảo tàng dân gian quốc […]

BÃI ĐÁ ĐEN THÁI LAN – SỰ THẬT ĐẰNG SAU NÓ !

Bạn có biết ở Thái Lan có một hòn đảo nhỏ tên là Koh Hingham không có người ở. Theo thần thoại Thái Lan, tại đây có những vị thần sinh sống và họ đã quyết định tô điểm toàn bộ hòn đảo với những hòn đá đen quý giá. Hãy cùng Global Travel chúng […]

Khám phá trọn vẻ đẹp của dòng Đà Giang trong tour du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn

Từ những ngày còn bé tôi đã ao ước được một lần đi du lịch Trung Quốc vì quá mê mẩn với những cảnh sắc, những công trình kiến trúc qua những bộ phim trên tivi. Mong muốn ấy càng được thể hiện rõ hơn khi tôi được xem clip “Bắc Kinh chào đón bạn” […]