Menu

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch nga trong năm 2018 này nhưng chưa biết nên check in địa điểm nào mới thực sự tuyệt vời? Đừng lo lắng, trong bài viết này, Global Travel chúng tôi sẽ giới thiệu những hồ đẹp nổi tiếng tại đây nhé!

1, Khám phá Hồ Baikal

Khám phá hồ Baikal huyền thoại của nước Nga

Khám phá hồ Baikal huyền thoại của nước Nga

Một trong những nơi đẹp nhất của nước Nga rộng lớn đó chính là hồ Baikal nằm ở phía đông nam Nga và giống như một vầng trăng khuyết vậy. Baikal là hồ sâu nhất và là một trong những hồ lớn nhất trên thế giới, nước hồ sạch và trong vắt hấp dẫn biết bao khách du lịch nga tới đây.

2, Giới thiệu về hồ Ladoga

Hồ Ladoga là một hồ nước ngọt thuộc địa phận tỉnh Leningrad ở phía bắc Nga. Hồ Ladoga trong tour du lịch nga 9 ngày 8 đêm. Đây được xem là một trong những hồ lớn nhất châu Âu và lớn đứng thứ 15 trên thế giới. Diện tích của hồ là 17.891 km².

Hồ nước ngọt Ladoga ở Nga

Hồ nước ngọt Ladoga ở Nga

Nơi đây có rất nhiều thắng cảnh đẹp và nổi tiếng, đi tàu ngắm cảnh 2 bên bờ sông sẽ là hoạt động vô cùng hấp dẫn và thú vị. Hơn nữa, hệ sinh thái ở đây được thiên nhiên ban tặng nên vô cùng phong phú đa dạng gồm các loại cá lớn nhỏ và sinh vật biển khác nhau. Trên hồ có khoảng 660 hòn đảo lớn nhỏ, nên khách du lịch nga có thể check in một trong những hòn đảo tại đây nhé.

>> Xem thêm:NHỮNG BẢO TÀNG NỔI TIẾNG Ở NGA BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

3, Tới thăm hồ Sen ở Nga

Với cảnh đẹp tuyệt vời của hồ Sen ở Nga, hồ thu hút không chỉ dân địa phương mà cả du khách đến từ khắp bốn phương trời. Nó đong đầy lãng mạn vào hồn người, nó quyến rũ những trái tim đang yêu hay chỉ đơn giản là những ai biết yêu, biết quý vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng. Hồ không lớn lắm, Sen nở hoa từ tháng tám đến đầu tháng chín và nếu muốn ngắm hoa nở, thời điểm này rất thích hợp dành cho chuyến du lịch nga 8 ngày 7 đêm đấy nhé.

>> Xem thêm:NƯỚC NGA DƯỚI CÁI NHÌN CỦA DU KHÁCH VIỆT

4, Khám phá Hồ Baskunchak ở Nga

Hồ nước độc đáo này nằm ở tỉnh Astrakhan. Bạn biết không, nhờ các muối khoáng, bùn và đất sét tự nhiên mà nước hồ có tác dụng chữa bệnh không kém gì Biển Chết ở Israel. Không khí ở hồ có chứa brom cũng rất tốt cho sức khỏe của khách đi du lịch nga.

Khám phá Hồ Baskunchak ở Nga

Khám phá Hồ Baskunchak ở Nga

Ngày nay muối ở hồ Baskunchak chiếm bốn phần năm sản lượng muối được khai thác ở Nga và được xếp vào loại muối tốt nhất trên thế giới. Phần lớn mặt hồ rắn nên có thể đi bộ trên đó một cách an toàn. Và có thể bơi thoải mái mà không sợ chìm. Nước trong hồ bão hòa với muối đến 90% và có thể đẩy người lên trên, thật tuyệt vời phải không nào!

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lich nga 7 ngay để có được những trải nghiệm tuyệt vời. Sự lựa chọn của quý khách hàng chính là vinh dự và động lực cho công ty của chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn

TỚI MALAYSIA NÊN MẶC GÌ ?

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Malaysia trong năm 2018 này nhưng chưa biết nên diện những bộ trang phục như thế nào mới phù hợp khi tới đây? Hãy tham khảo ngay bài viết của Global Travel chúng tôi dưới đây nhé, chúc bạn có chuyến du lịch đẹp như mơ nha […]

CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP MỸ MIỀU CỦA LOÀI HOA CẢI DẦU Ở NHẬT BẢN

Ngày nay, tour nhat ban đang được rất nhiều du khách lựa chọn bởi đây chính là đất nước với vô vàn cảnh đẹp và văn hóa đặc sắc. Với một nền kinh tế vững chắc đang đi lên từng ngày, cùng với đó là sự thu hút của thắng cảnh và những truyền thống […]

Tham khảo một vài địa điểm thăm quan miễn phí tại Đài Loan

Thích đi du lịch nhưng ngân sách có hạn? Vậy khi đi du lịch Đài Loan bạn không phải lo lắng vì điều đó, bởi xứ Đài có rất nhiều những điểm thăm quan miễn phí đang chờ đón bạn. Hãy sách ba lô đi du lịch Đài Loan khi không có nhiều tiền, không […]