Menu

Ngày nay, tour nhat ban đang được rất nhiều du khách lựa chọn bởi đây chính là đất nước với vô vàn cảnh đẹp và văn hóa đặc sắc. Với một nền kinh tế vững chắc đang đi lên từng ngày, cùng với đó là sự thu hút của thắng cảnh và những truyền thống khác biệt, Nhật Bản đang ngày một chiếm trọn trái tim của những người yêu du lịch và đam mê khám phá. Được biết đến nhiều không chỉ bởi thắng cảnh mà còn bởi rất nhiều loài hoa tuyệt đẹp, thật thiếu sót khi không kể đến loài hoa cải dầu  vàng ươm khoe sắc trải dài trên những cánh đồng. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mỹ miều của loài hoa cải dầu ở Nhật Bản đang được rất nhiều người săn đón.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Say đắm lễ hội hoa hướng dương ở Zama Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản vào mùa xuân thường bắt đầu từ đầu tháng 3, khi những cây hoa mận trổ hoa và kéo dài đến cuối tháng 5, hay những bông hoa anh đào dần dần rụng xuống. Chính thời điểm này là mùa của những lễ hội được tổ chức tại đất nước Nhật Bản.

du lich nhat ban

Đặc biệt vào dịp này, những bông hoa hoa cải dầu nở rộ tạo nên một khung cảnh thiên nhiên độc đáo và vô cùng thú vị cho du khách đi tour Nhật Bản.

du lich nhat ban

Hoa Cải dầu còn có tên gọi khác là Nanohana. Theo ngôn ngữ của loài hoa, Nanohana tượng trưng cho “sự tràn đầy năng lượng, hạnh phúc nhỏ nhoi, sự tranh giành”.

du lich nhat ban

Mùa hoa cải dầu nở rộ vào khoảng tháng 3 và tháng 4 trong năm, cải dầu nở hoa vàng rực rỡ. Những cánh đồng hoa đua nhau khoe sắc tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp vô cùng ấn tượng. Đây cũng chính là lý do thu hút rất nhiều du khách đến tham quan đất nước Nhật Bản.

du lich nhat ban

Hòa quyện với sắc vàng của những cây cải dầu đã nở rực là những cây cải non mới chớm những nụ vàng nhạt khiến cho cánh đồng là địa điểm lý tưởng để du khách đi du lich Nhat Ban tận hưởng không khí thanh bình, hương thơm dịu nhẹ của loài hoa này, cũng là nơi những bức ảnh đẹp tuyệt được ra đời.

du lich nhat ban

Dạo quanh một vòng những cánh đồng hoa cải, bạn sẽ thấy những bụi phấn của hoa bám trên quần áo tạo nên những mùi vị độc đáo, một chút cay cay nồng nồng đến khó tả mà không kém phần lưu luyến.

du lich nhat ban

Vào giữa tháng 4 và đầu tháng 5, khi những bông hoa cải bắt đầu nở rộ và đẹp nhất trong năm cũng là lúc xứ sở hoa anh đào tổ chức lễ hội hoa cải dầu, lễ hội được tổ chức vào những ngày cuối tuần và ngày lễ trong khoảng thời gian từ 4/4 đến 6/5 tại đầm Fukushima, thu hút đông đảo sự tham gia của du khách đi du lịch Nhật Bản.

du lich nhat ban

Ngoài vẻ đẹp ngây ngất đến ngỡ ngàng, cây cải dầu còn có thể ăn được, vị đăng đắng. Lúc những thân cây còn non, người ta dùng thân và lá để luộc hoặc làm món tempura, và thưởng thức nó như một hương vị của mùa xuân.

du lich nhat ban

Tại đất nước Nhật Bản có nhiều giống hoa cải khác nhau, mỗi loại lại có một màu hoa riêng biệt tạo nên thế giới đầy màu sắc sinh động. Người dân Nhật bắt đầu gieo hạt cải dầu khi đông qua, tuyết đã tan thành những dòng nước để khi xuân sang, những cây hoa cải cũng bắt đầu đua nhau khoe sắc.

du lich nhat ban

Những cánh đồng hoa cải thường được trồng ven sông, quanh chân núi Phú Sĩ làm cho khung cảnh nơi đây trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Đặc biệt, du khách đi tour du lịch Nhật Bản có thể đến các công viên như vùng cao nguyên Awaji Hanasajiki, công viên Showa Memorial Park, khu đầm Fukushima để chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những vườn hoa cải đang nở rộ, một bức tranh hoàn hảo mà bất cứ du khách nào cũng muốn khám phá.

du lich nhat ban

Đểcó cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp mỹ miều của loài hoa cải dầu ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhật bản 6N5D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288  để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Top 7 ngôi chùa độc đáo nên ghé thăm khi đi du lịch Thái Lan!

Du lịch Thái Lan rất nổi tiếng với những ngôi chùa linh thiêng & kiến trúc độc đáo. Chính vì vậy, du lịch tâm linh là một trong những loại hình du lịch phổ biến ở Thái Lan. Nếu các bạn có cơ hội đi du lịch Thái Lan thì đừng quên dừng chân khám […]

ĐIỂM DANH NHỮNG GÓC CHECK-IN MỚI SIÊU HOT NHẤT Ở SAPA

Check in Sapa là cụm từ được nhiều bạn trẻ liên lạc với mình để hỏi trong những ngày này nhất. Nếu bạn thấy thời điểm đi Sapa để săn tuyết vào mùa đông được rất nhiều bạn trẻ thích thú thì khi nắng lên lại khiến cho người ta muốn được trải nghiệm một […]

Một số điểm du lịch nổi tiếng ở miền Trung Thái Lan

Thái Lan là vùng đất du lịch nổi tiếng về vẻ đẹp của những kiến trúc đền chùa độc đáo cùng nền văn hóa đặc sắc, những bãi biển trong vắt và nụ cười tươi tắn, thân thiện của cư dân…Đặt chân đến nơi đây chắc chắn sẽ khiến du khách có những ngày nghỉ […]