Menu

Dọc theo dòng lịch sử của nước Nga, Global Travel chúng tôi một lần nữa muốn giới thiệu tới khách đi du lịch nga công trình văn hóa nghệ thuật nổi bật nữa của nước Nga chính là nhà hát Bolshoi tuyệt đẹp. Hãy dạo quanh một vòng nơi đây cùng chúng tôi để khám phá điều kì diệu của nó nào !

1, Giới thiệu về nhà hát Bolshoi nước Nga

Được biết vào năm 1776, hoàng tử Pyotr Urusov theo sự đồng ý của nữ hoàng Catherine đã cho xây dựng nhà hát giữa trung tâm thành phố với mục đích nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của mọi người tại đất nước xinh đẹp này. Nhà hát Bolshoi trong tour du lich nga 9 ngay 8 dem là một nhà hát lịch sử tại thủ đô Moskva, nước Nga.

Không ngoại lệ với những công trình đồ sộ tại nước Nga, nhà hát lớn Bolshoi cũng đã trải qua nhiều thăng trầm lịch sử. Với 3 trận hỏa hoạn liên tiếp vào năm 1805, chiến tranh vệ quốc 1812 và năm 1853. Trải qua hơn 200 năm lịch sử tồn tại và phát triển, nhà hát lịch sử Bolshoi của Nga đã chứng kiến sự lớn lên và trưởng thành của bao nhiêu nghệ sĩ trong giới âm nhạc nghệ thuật, múa ballet nổi tiếng. Cũng vì thế, vào thời kì khi các lục địa Châu Âu đang đắm chìm trong các cuộc nội chiến, ngoại xâm thì Bolshoi lại trở thành kinh đô nghệ thuật ballet lớn nhất lúc bấy giờ.

>> Xem thêm :GHÉ THĂM GUM – KHU TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LỚN NHẤT NƯỚC NGA

Một thông tin hữu ích nữa mà Global Travel chúng tôi muốn chia sẻ tới khách đi du lịch nga chính là nhà hát lớn Bolshoi được xây dựng gần nhất vẫn chưa được giống như bản công trình đầu tiên. Chính vì vậy, vào năm 2005, các nhà quản lý công trình văn hóa Nga nổi tiếng này đã cho sửa đổi lại. Phải đến 6 năm sau (tức năm 2011) thì công trình này mới được trùng tu xong với kinh phí tu sửa hơn 700 triệu USD để cải tiến hệ thống âm thanh chất lượng cùng các đồ vật trang trí và không gian hoàng gia vốn có của nó. Thật tuyệt vời biết bao nếu trong tour du lich nga 8n7d bạn được đắm chìm tại không gian văn hóa nghệ thuật có một không hai này.

2, Khám phá bên trong nhà hát lớn Bolshoi của Nga có gì đặc biệt ?

Chỉ cần đặt chân tại cửa, bạn đã thấy được những điều thú vị của Bolshoi. Cả một không gian âm nhạc hiện ra trước mắt bạn, hầu hết khách tour du lịch nga đều phải lôi ngay máy ảnh ra để ghi lại những bức ảnh đẹp nhất này. Và bạn cũng không ngoại lệ phải không ? Không chỉ có vậy, khi ngước lên trên, bạn sẽ được thấy hình ảnh quen thuộc của tượng đài thần Apollo trong tư thế kéo cỗ xe ngựa mà bạn được bắt gặp trên mỗi tờ tiền mệnh giá 100 rúp của Nga hoặc trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng.

>> Xem thêm:VIẾNG THĂM LĂNG LENIN – VỊ LÃNH TỤ VĨ ĐẠI CỦA NƯỚC NGA

Đi qua hình ảnh oai nghiêm đó, bạn sẽ bắt đầu tiến vào bên trong nhà hát. Bolshoi cũng là cái tên khiến nhiều người băn khoăn và bạn cũng không biết tại sao nó lại mang tên này phải không ? Yên tâm nhé, khi bước vào bên trong bạn sẽ có kết quả ngay. Bởi nhà hát này quả thật rất “rộng lớn”, như chính cái tên của nó vậy. Với chiều cao 21 m và rộng 26 m, phòng thính có sức chứa lên tới 2.153 khán giả, chưa kể còn có tới sáu tầng ghế được chiếu ánh sáng nữa đâu nhé. Chỉ cần ngước mắt lên trên, khách du lịch nga sẽ dễ dàng bắt gặp chiếc đèn chùm hoành tráng cùng vô số những bức tranh tường sống động nổi bật trên trần nhà hát rộng lớn Bolshoi. Các tác phẩm này luôn đẹp và hoàn hảo dù có những ánh đèn lung linh hay không đi nữa.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour du lịch nga 7 ngay 6 dem. Nhà hát lịch sử Bolshoi chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những cảm xúc tuyệt vời trong chuyến hành trình này. Hiện tại, chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn khác bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

DU LỊCH SHANGRILA MÙA NÀO ĐẸP NHẤT?

Thật không ngoa khi nói rằng, Shangrila chính là điểm đến lý tưởng dành cho mọi du khách khi đi du lịch Trung Quốc. Nằm trên địa phận tỉnh Vân Nam của Trung Quốc, không khó để du khách có những chuyến đi thú vị đến vùng đất xinh đẹp này. Vậy, bạn có biết […]

Những bảo tàng độc và lạ tại Nhật Bản mà bạn nên biết

Nhật Bản luôn là điểm đến vô cùng thú vị đối với du khách trên toàn thế giới, khách đi du lịch Nhật Bản hoàn toàn bị chinh phục bởi nét đẹp của truyền thống văn hóa, phong cảnh thiên nhiên và con người nơi đây. Nhưng ở Nhật Bản còn có muôn điều kỳ […]

Du lịch Thái Lan để ngắm thị trấn Mae Hong Son thơ mộng

Mae Hong Son là một thị trấn nhỏ nằm ẩn sâu trong một thung lũng ở Thái Lan. Nếu du khách là người thích sự khám phá và yêu thiên nhiên thì đừng quên lựa chọn Mae Hong Son là điểm dừng chân khi đi du lịch Thái Lan. Nội dung bài viết1 Thị trấn Mae […]