Menu

Giống như Việt Nam, lăng chủ tịch Hồ Chí Minh được xây dựng tại Quảng Trường Ba Đình Hà Nội thì khi đi du lịch nga, bạn đừng bỏ qua cơ hội được ghé thăm Lăng Lenin xây dựng tại trung tâm Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moskva của Nga nhé. Khách du lịch Nga sẽ có cơ hội nhìn thấy thi hài của vị lãnh tụ kiệt xuất này. Hãy cùng Global Travel chúng tôi dọc theo hành trình này ngay thôi nào!

1, Viếng thăm vị lãnh tụ vĩ đại của đất nước Nga

Là vị lãnh tụ vĩ đại và đáng kính của Nga, Vladimir Lenin luôn cống hiến hết mình vì sự nghiệp đất nước và nhân loại. Hơn 90 năm sau ngày mất của vị lãnh tụ vĩ đại này, di hài của ông được trưng bày cho công chúng tham quan và khách đi du lịch nga có cơ hội được tận mắt chứng kiến trong chuyến viếng thăm tại Quảng Trường Đỏ của Nga.

Trong tour du lich nga 9 ngay 8 dem, đến đây du khách sẽ được tận mắt thấy di hài ướp lạnh của Vladimir Lenin. Nhà cách mạng lẫy lừng đồng thời là cựu lãnh tụ của Liên bang Xô Viết. Mỗi ngày có rất đông lượt khách du lịch trong và ngoài nước về đây để tưởng nhớ tới công lao của vị lãnh tụ vĩ đại này.

>> Xem thêm:DU LỊCH NGA – KHÁM PHÁ HỒ ONEGA TUYỆT ĐẸP

2, Một số lưu ý khi đến thăm lăng Lênin – vị lãnh tụ vĩ đại của nước Nga

Như bạn đã biết, khi tới viếng thăm lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của Việt Nam, chúng ta cũng phải tuân theo những quy tắc và quy định rất nghiêm ngặt. Vì thế, khách du lịch nga khi tham quan tại Quảng Trường Đỏ và viếng thăm lăng ngài Lenin cũng không được phép nán lại quá lâu. Nên dòng người thường di chuyển tương đối nhanh chóng và phải giữ yên lặng. Trong khi xếp hàng, du khách hãy dành ra một chút thời gian quan sát tòa lăng mộ này nhé. Được nổi bật dưới hình dạng kim tự tháp và thường bị một số tòa nhà lớn hơn trên Quảng trường Đỏ làm cho lu mờ. Nhưng bản thân lăng Lenin vẫn luôn luôn toát ra vẻ đặc trưng rất riêng biệt. Công trình như một chiếc hộp với hai màu đỏ đen tạo nên từ đá granit và labradorit có chiều cao 12 m. Khách du lịch phải xếp hàng ngay thẳng để lần lượt đi vào phía bên trong của lăng mộ.

>>Xem thêm:CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP CỦA TÒA THÁNH VASILY TẠI NGA

Bước chân vào lăng mộ để tiến tới căn phòng tối lưu giữ di hài Lenin. Nhiệt độ và độ ẩm ở đây tuân thủ nghiêm ngặt nhằm ngăn chặn sự phân hủy của di hài và giữ môi trường không bị ảnh hưởng nhiều. Du khách chỉ được cho phép lưu lại khu vực này trong một khoảng thời gian ngắn. Do đó hãy chuẩn bị tinh thần để tận hưởng trải nghiệm đáng giá nhất nhé. Hãy nhớ là bạn không được sử dụng bất cứ một thiết bị ghi hình, túi xách hay chụp hình nào đâu nhé, bởi để giữ cho sự bảo mật và an ninh quốc gia thì khách đi tour du lịch nga chỉ được tham quan và viếng thăm trong sự cho phép thôi nhé.

Hãy hoàn toàn yên tâm là khi tới đây bạn sẽ không hề mất một khoản chi phí nào nhé. Lăng mở cửa các ngày trong tuần, trừ Thứ Hai và Thứ Sáu vì thế, bạn nhớ cân nhắc thời gian khi tới đây nha.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi tới công ty Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lich nga 8 ngay 7 dem để tới khám phá những thắng cảnh đẹp và viếng thăm vị lãnh tụ vĩ đại của nước Nga. Hiện tại. công ty chúng tôi còn rất nhiều chương trình khác với mức giá cực kì ưu đãi, mời bạn đọc ghé qua trang web https://globaltravel.com.vn để tham khảo !

Hình ảnh tuyệt đẹp bên trong xe lửa Sunrise Express ở Nhật Bản

Sunrise Express là chuyến tàu ngủ qua đêm ở Nhật Bản. Thật tuyệt vời cho tour du lịch Nhật Bản được đi trên chuyến xe lửa Sunrise Express đường dài để khám phá xứ sở hoa anh đào. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã sưu tầm được những hình ảnh tuyệt vời ở bên trong […]

Du lịch Dubai có gì đặc biệt ?

Dubai vốn nổi tiếng với lối sống xa hoa trên khắp cả nước, sở hữu vẻ đẹp nhân tạo hoành tráng nhất thế giới. Vì vậy đát nước này thuộc top 25 nước đắt đỏ nhất trên thế giới. Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây, du khách lại ưa chuộng việc đi […]

NHẬT BẢN VỚI NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP NHƯ TRANH VẼ

Nếu bạn là một người đam mê du lịch, bạn đã từng đi du lịch ở nhiều quốc gia thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội khám phá xứ sở hoa anh đào xinh đẹp – đất nước Nhật Bản với những điểm du lịch đẹp như tranh vẽ. Nhật Bản được […]