Menu

Bạn có biết, Du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những điểm đến thú vị được nhiều du khách lựa chọn trong tour du lịch nước ngoài. Mỗi mùa, đất nước này lại khoác lên mình những vẻ đẹp khác nhau và có sức hút riêng biệt . Vậy, 2018 là năm để bạn tới Hàn Quốc liệu có đúng hay không ? Hãy cùng Global Travel chúng tôi khẳng định trong bài viết này nhé !

Du lịch Hàn Quốc

  1. Có lẽ Hàn Quốc hấp dẫn du khách bởi những cánh hoa anh đào nở rộ

Ai cũng biết rằng, Nhật Bản – đất nước mặt trời mọc nổi tiếng với những cánh hoa anh đào nở rộ. Thế nhưng, không phải chỉ nơi đây mới có hoa anh đào. Đến với tour du lịch Hàn Quốc, du khách cũng có thể thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa đặc biệt này!

tour du lịch Hàn Quốc

Mùa hoa anh đào là một trong những thời khắc đẹp nhất trong năm ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tiết trời trở nên ấm áp, khắp nơi tràn ngập sắc hoa anh đào, mang đến cho đường phố nơi đây một vẻ đẹp quyến rũ đến lạ kỳ. Từ cuối tháng 3 cho đến giữa tháng 4, lễ hội hoa anh đào được tổ chức ở nhiều nơi trên toàn quốc, thu hút hàng triệu du khách đi du lịch Hàn Quốc mỗi năm, trong đó không thể không kể đến những điểm ngắm hoa tuyệt đẹp ngay tại thủ đô xứ Hàn.

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ 3 NGÔI LÀNG HOA HƯỚNG DƯƠNG ĐẸP NHƯ TRANH VẼ TẠI HÀN QUỐC

  1. Hàn Quốc nổi tiếng với những khu chợ tấp nập và đông vui

Có lẽ không có nơi nào hợp lý hơn giúp bạn trải nghiệm hương vị cuộc sống và tìm hiểu về văn hóa bằng việc dạo qua các ngôi chợ. Một trong những khu chợ nổi tiếng nhất xứ Hàn có lẽ là khu chợ Namdaemun.

tour du lịch Hàn Quốc

Hoạt động từ năm 1964, Namdaemun là khu chợ truyền thống lớn nhất Hàn Quốc với đủ loại hàng hóa khác nhau trong các cửa hàng được bày bán sản phẩm. Giá cả ở đây khá hợp lý và các hoạt động chủ yếu là bán buôn. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu bán hàng thì một tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ tới đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn để “rinh” những sản phẩm giá rẻ về Việt Nam đấy nhé !  Chợ bán nhiều loại quần áo, kính, đồ dùng nhà bếp, đồ chơi, thiết bị đánh cá, văn phòng phẩm, mỹ thuật, phụ kiện, mũ, thảm, hoa, nhân sâm, và hàng hóa nhập khẩu, đến gần 1.700 mặt hàng khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn.

tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

  1. Hàn Quốc – xứ sở của những món ăn nổi tiếng

Văn hóa ẩm thực là một trong những điều đặc biệt mà người Hàn Quốc muốn quảng bá ra thế giới. Là một đất nước với nền kinh tế phát triển vượt bậc, những món ăn tại đất Hàn cũng mang đặc trưng phong cách của họ. Có rất nhiều món ngon bạn nên thưởng thức khi tới đây như : thịt bò nướng , bánh xèo hải sản, thịt chó Hàn Quốc, kem… nhưng có lẽ Kim chi là món độc nhất vô nhị tại xứ sở này.

tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Xuất hiện từ triều đại Shilla (khoảng 2.000 năm trước đây), kimchi là một món không thể thiếu ở mỗi bàn ăn Hàn Quốc. Nó được thực hiện bằng cách ướp muối, bảo quản bắp cải lên men trong một chiếc hủ cùng với hạt tiêu, tỏi, gừng và hành lá. Nếu muốn khác lạ hơn, đến với tour du lich han Quoc 5 ngay 4 dem lần này bạn hãy đổi kim chi cải thảo thông thường thành ggakdugi (kimchi củ cải xắt nhỏ), một loại phổ biến tại các nhà hàng gimbap. Kimchi Yeolmumul là một kim chi ít cay được làm bằng thân cây củ cải non.

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ ĐẢO GEOJE – HÒN ĐẢO NỔI TIẾNG HÀN QUỐC

  1. Giá rẻ bất ngờ chỉ có tại xứ Hàn

Chỉ với 5.000 won (khoảng 5 USD) cũng đủ khiến bạn no căng bụng, với số tiền này bạn sẽ mua được một đĩa gà gaiba khổng lồ và nhiều món phụ. Ngoài ra, các quán ăn ven đường cũng là thiên đường cho những người mê ăn, uống. Bởi các quán này đồ ăn rất phong phú và giá cũng rất “mềm”.

di du lich Han Quoc

Không chỉ có đồ ăn mà taxi ở Hàn Quốc có giá cước rất mềm so với với Việt Nam. Bạn sẽ được đi bất cứ đâu ở thành phố Jeju bằng taxi chỉ với 5 USD và đi quanh đảo với giá 10 USD. Ngoài ra, khi di du lich Han Quoc  bạn còn được sử dụng wifi miễn phí nữa đấy nhé ! Tội gì mà không tới đây ngay thôi !

Với những điều vừa nói trên, chúng tôi tin chắc rằng 2018 là năm để bạn tới Hàn Quốc ! Hãy nhanh tay nhấc máy và gọi tới cho công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lich han quoc 5 ngay 4 dem để có được những trải nghiệm tuyệt vời này!

Nên đi tour du lịch Hàn Quốc tháng nào đẹp nhất?

Du lịch Hàn Quốc tháng nào đẹp nhất luôn là câu hỏi của nhiều du khách đi tới đây. Mỗi mùa ở xứ Hàn, du khách sẽ được thưởng ngoại những cảnh đẹp khác nhau. Mùa xuân nắng vàng rực rỡ với hoa anh đào nở, mùa thu tận hưởng khung cảnh lên thơ, lãng […]

Shoyna – Ngôi làng cát nổi tiếng ở Nga nhiều người mê

Shoyna là một ngôi làng nhỏ của Nga nằm ở rìa của vòng Cực bắc, bị bao phủ bởi cát. Mỗi khi có trận gió to, cuộc sống người dân ở đây thế nào? Tại sao nhiều người lại mê ngôi làng đến vậy? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây trước khi […]

ẨM THỰC LỆ GIANG SHANGRILA TRUNG QUỐC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Giới trẻ hiện nay rất thích khám phá những cái mới, những cái bí ẩn, cái tên Lệ Giang Shangrila không còn xa lạ nữa- một điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch bởi sự mộc mạc, bình dị nhưng mang vẻ đẹp hoài cổ chốn bống lai tiên cảnh. Đi tour du lịch […]