Menu

Thái Lan là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời. Tuy nhiên, đi du lịch Thái Lan mà du khách chưa được thưởng thức những món đặc sản tại đây thì chuyến hành trình của bạn chưa thực sự thú vị rồi. Hãy cùng Global Travel chúng tôi điểm qua những món ngon bạn nhất định phải thử khi tới nơi đây nhé.

đi du lịch Thái Lan

  1. Chè Thái Lan

Chè Thái từ lâu đã được du nhập sang Việt Nam và là món khoái khẩu của nhiều người. Chè Thái khi về Việt Nam được chế biến cho phù hợp với khẩu vị người Việt, nếu có dịp đi du lịch Thái Lan thì bạn nhớ thử món chè tại chính quê hương của nó xem sao nhé.

đi du lịch Thái Lan

  1. Kem dừa, thạch dừa đúng vị

Về cơ bản, kem dừa Thái Lan “bản gốc” được đặt trong một gáo dừa xiêm nhỏ. Kem được làm thơm, trắng ngần, đặc và ngậy. Phủ xung quanh viên kem là những miếng cùi dừa xiêm non thơm phức. Với kem dừa Thái, bạn có thể lựa chọn thêm lạc, ngô non, các loại thạch, thốt nốt hay bí đỏ thái sợi để rắc lên ăn kèm cho ngon hơn.

Kem dừa Thái ở Bangkok trong tour du lịch Thái Lan, nổi tiếng ngon nhất là kem được bán ở chợ cuối tuần Chatuchak. Món kem dừa này ăn cực ngon, không hề bị ngọt chút nào luôn và nó được mệnh danh là kem dừa ngon nhất Bangkok đó nhé.

tour du lịch Thái Lan

>> Xem thêm : NHỮNG MÓN QUÀ BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI MUA KHI DU LỊCH THÁI LAN

  1. Nước lựu Thái Lan

Nước lựu Thái Lan có thể nói là thứ nước uống giải nhiệt cực nhanh, khiến bạn đang từ cảm giác nóng nực, oi ả bỗng nhiên cảm thấy mát lạnh toàn thân, sảng khoái vô cùng.

tour du lịch Thái Lan

Lựu ở Thái Lan quả rất to với ruột đỏ chót và ngọt lịm. Người bán hàng khéo léo tách hết hạt lựu và ép nhuyễn chúng với đá bào, chắt lọc ra một thứ nước uống thơm ngon, ngọt thanh, mát mẻ vô cùng. Nước lựu được đựng trong những chai nhựa nhỏ, có màu đỏ đậm rất đặc trưng, được bán rất nhiều trên khắp các con phố gần các khu chợ tại Bangkok, giá từ 15.000 – 40.000 đồng/ chai tùy kích cỡ mà bạn lựa chọn.

  1. Tom Yum Thái Lan

Đây là một món soup truyền thống trong tour du lịch Thái Lan với nhiều nguyên liệu như tôm, nấm, cà chua, sả, riềng và lá chanh. Nước dùng được nấu với nước cốt dừa và kem tươi, các hương vị chua, cay, ngọt và mặn cùng hòa quyện vào nhau tạo nên một món ăn đậm chất Thái, làm say mê biết bao nhiêu người trên thế giới mỗi khi thưởng thức món ăn này.

tour du lịch Thái Lan

>> Xem thêm: KHÁM PHÁ LỄ HỘI VOI SURIN TẠI THÁI LAN

  1. Xôi xoài ngon tuyệt cú mèo

Đây là một trong những món ăn đường phố rất nổi tiếng khi bạn đi du lịch Thái Lan. Người dân xứ chùa Vàng ăn xôi xoài như một món tráng miệng. Vị chua nhẹ của xoài sẽ giúp trung hòa vị ngọt và béo của nước cốt dừa, tạo nên hương vị khó quên cho món ăn này.

  1. Món thịt xiên nướng

Món moo ping hay còn gọi là thịt xiên nướng được chế biến bởi thịt lợn ướp cùng với nước mắm, rau mùi và nước dừa, sau đó nướng trên than hồng, và thường ăn kèm với xôi và chấm nước ớt. Từng xiên thịt nướng tỏa ra mùi vị béo ngậy của thịt hòa quyện cùng vị khói của than hồng. Khi ăn bạn nên dùng một chút tương ớt để thưởng thức thì sẽ tuyệt vời hơn đấy nhé.

tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch xứ sở chùa vàng trong mùa hè năm nay ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi điện tới công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm. Global Travel hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường.

ĐẾN TOKYO NHẬT BẢN NÊN ĂN GÌ?

Bạn đang có một chuyến đi ghé thăm thủ đô của đất nước mặt trời mọc nhưng đang băn khoăn không biết đến Tokyo Nhật Bản nên ăn gì? Đi du lịch Nhật Bản giá rẻ 2018 mà vừa được du ngoạn cảnh đẹp vừa được thưởng thức ẩm thực ngon thì không còn gì […]

KINH NGHIỆM ĐI TOUR NHẬT BẢN LEO NÚI PHÚ SĨ

Đi du lịch Nhật Bản leo núi Phú Sĩ là ao ước của rất nhiều người. Không chỉ là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc mà núi Phú Sĩ còn khiến du khách phải ngưỡng mộ bởi sự kiêu hãnh của chính ngọn núi này. Tuy nhiên, để có một chuyến đi thành […]

Tham gia tour Bangkok Sunset Bike Ride khi đi du lịch Thái Lan

Bangkok Sunset Bike Ride chính là khám phá Bangkok trên chiếc xe đạp. Đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị khi đi du lịch Thái Lan. Hãy cùng chúng tôi tham gia trải nghiệm thú vị này dưới đây nha. Địa chỉ: 2 Đường Charoen Krong Soi 30, Bang Rak, Bangkok Trạm gần nhất: MRT […]