Menu

Hàn quốc là đất nước có nhiều danh lam thắng cảnh, nhiều cảnh đẹp mà du khách khắp nơi  đều muốn tới đây. Mỗi mùa trong tour du lịch Hàn Quốc đều có cảnh đẹp riêng làm mê hồn lòng người. Nhưng, trong bài viết này hãy cùng chúng tôi ngắm lá vàng mùa thu tháng 10 tại 3 điểm hấp dẫn nhất xứ Hàn các bạn nhé.

Công viên quốc gia Naejangsan, Hàn Quốc

Như các bạn đã biết, du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân, mùa hè  bạn sẽ được ngắm những cánh đồng bát ngát hoa cải trên đảo jeju, mùa hoa anh đào nở. Mùa đông thì với tuyết trắng lãng mạn trên những đỉnh núi cao. Còn mùa thu là mùa đẹp nhất tại  Hàn Quốc với những hàng cây ngân hạnh trải dài khắp các con đường.

Bạn có muốn đi du lịch Hàn Quốc giá rẻ dù là trọn gói hay tự túc thì cũng nên dành thời gian tận hưởng phong cảnh tuyệt đẹp nhất nơi đâyvào mùa thu nhé. Hãy cùng Globaltravel khám phá 3 điểm tuyệt đẹp ngắm mùa thu lá vàng Hàn Quốc.

>>>Xem thêm: Khám phá mùa thu lá vàng khi đi du lịch Hàn Quốc

1, Đảo Nami – Điểm tuyệt đẹp ngắm mùa thu lá vàng Hàn Quốc

Đảo Nami – Điểm tuyệt đẹp ngắm mùa thu lá vàng Hàn Quốc đầu tiên. Đảo chỉ cách seoul 63km. Khung cảnh đẹp như tranh vẽ từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ bộ phim nổi tiếng bản tình ca mùa đông.

Khi mùa thu sang những hàng cây ngân hạnh rực rõ sắc màu đỏ cam vàng, dọc 2 bên đường vào khu đảo Nami.

Đảo Nami - du lịch Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc mùa thu là quãng thời gian tuyệt đẹp nhất tới đảo Nami. Khu trung tâm đảo là bãi cỏ xanh mướt những cây hạt dẻ và cây bạch dương bao xung quanh.

Đến đây, bạn cũng dễ dàng thưởng thức những món đặc trưng của đất nước Hàn Quốc như: thịt nướng, lẩu, kimbap cùng rất nhiều loại kim chi khác nhau. Đặc biệt, nơi đây có rất nhiều câu chuyện tình yêu được viết lên ở đảo Nami.

Hòn đảo này được thu hút khách du lịch quốc tế quanh năm bởi cuộc sống không quá ồn ào, xô bồ mà nó rất tĩnh lặng và có phần thiêng liêng trong trái tim con người tại đây. Phải nói Nami là hòn đảo tràn ngập tình yêu,là nơi khởi nguồn của những mối tình lãng mạn.

2, Núi Naejangsan – Điểm tuyệt đẹp ngắm mùa thu lá vàng Hàn Quốc

Hàng năm vào khoảng tháng 10, tháng 11 có rất nhiều du khách đi tour du lịch Hàn Quốc  5 ngày 4 đêm đổ về Naejangsan tham quan và chụp ảnh.

Núi Naejangsan Hàn Quốc

Trên đường lên núi Naejangsan, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hàng cây phong đổi màu lá, chuyển từ vàng sang đỏ rất đẹp mắt. Đến đây, bạn có thể nhìn xuống những ngôi nhà dưới chân đồi hoặc leo lên ngọn tháp N.Seoul và ngắm trọn vẹn khung cảnh Seoul từ trên cao.

3, Cung điện Deoksugung – Điểm tuyệt đẹp ngắm mùa thu lá vàng du lịch Hàn Quốc

Bạn là người tinh ý, thì sẽ phát hiện toàn bộ con đường vào cung điện Deoksugung được khoác lên mình một chiếu áo vào chải thảm từ đường vào trong cung điện. Con đường này rất thích hợp với việc tản bộ vào tiết trời thu.

Chỉ dài chừng 900m nhưng lại gần rất nhiều điểm tham quan và các di tích văn hóa lịch sử mà bạn có thể tranh thủ ghé qua như: Cung điện Deoksugung, bảo tàng nghệ thuật đương đại quốc gia, nhà hát Jeongdong…

Cung điện Deoksugung hàn quốc

Tới đây ngoài việc ngắm cảnh bạn còn tìm được cảm giác bình yên từ trong tâm hồn khi ngắm những cây phong lữ hay những bụi lau sậy đung đưa trước gió. Tất cả sẽ mang lại cho bạn một hành trình khám phá nước Hàn mùa thu thật tuyệt vời khi bạn lựa chọn 3 điểm ngắm nhìn trên.

>>>Xem thêm: 7 lưu ý vàng cho chuyến du lịch Hàn Quốc của bạn trở lên hoàn hảo

Trên đây chúng ta cùng nhau khám phá 3 Điểm du lịch Hàn Quốc đẹp mê hồn để ngắm lá vàng mùa thu tháng 10, vì vậy, bạn hãy lên kê hoạch cho gia đình mình cùng vi vu du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm. Ngoài ra, nếu các bạn cần thêm thông tin gì thì hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website:https://globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24 các bạn nhé.

Du lịch nước Nga mùa nào đẹp nhất ?

Nước Nga là một trong những vùng đất có khung cảnh đẹp nhất thế giới. Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi cho nhiều sông hồ, núi non, khu rừng, hòn đảo đẹp mỹ lệ mà nơi đây còn gây ấn tượng với nhiều công trình kiến trúc hoàng tráng, chứa đựng nhiều giá trị […]

THAM QUAN BẢO TÀNG LỊCH SỬ SEOUL TẠI HÀN QUỐC

Bảo tàng Lịch Sử Seoul là không gian lưu giữ văn hóa, lịch sử thủ đô Seoul. Trong tour du lịch Hàn Quốc, du khách hãy ghé thăm địa điểm thú vị này để tìm hiểu về Seoul nói riêng và người dân Hàn Quốc  nói  chung nhé. Nội dung bài viết1 Giới thiệu về […]

DUBAI – TAXI BAY ĐÃ THỬ NGHIỆM THÀNH CÔNG

Mùa hè này, nếu đi du lịch dubai, Quý khách sẽ được tận hưởng một trải nghiệm mới mà trên thế giới chưa hề có, đó là dịch vụ taxi mới – taxi bay không người lái. Hãy tìm hiểu điều thú vị này tại đây. Taxi Bay Dubai được cho là giải pháp thông minh […]