Menu

Tokyo là một trong những thành phố không thể bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản bởi sự náo nhiệt pha lẫn chút màu sắc của nét đặc trưng đất nước Nhật Bản. Đặc biệt, thành phố này còn thu hút khách du lịch quốc tế bở4 điểm tham quan tuyệt vời tại Tokyo, Nhật Bản dưới đây.

Thủ đô Tokyo

Thủ đô Tokyo – Trái tim của nước Nhật

Đây là thủ đô của đất nước Nhật Bản, Tokyo được biết đến là một thành phố sôi động và náo nhiệt, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, và cũng không thể thiếu các điểm tham quan tuyệt đẹp. Thật không ngoa khi nói rằng, Tokyo chính là mảnh ghép hoàn hảo cho sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại của đất nước hoa anh đào. Khi đi du lịch Nhật Bản, ghé thăm thủ đô Tokyo, bạn sẽ được hòa mình vào không gian của sự náo nhiệt pha lẫn chút màu sắc của nét đặc trưng đất nước Nhật Bản, sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

>> Xem thêm: KINH NGHIỆM DU LỊCH NHẬT BẢN THEO TOUR

Cùng đi tour Nhật Bản khám phá tháp truyền hình Tokyo

Sự nổi tiếng của tháp truyền hình Tokyo luôn thu hút khách du lịch trên thế giới, bởi hình dáng của nó tương đồng với tháp Eiffel của Pháp. Tháp truyền hình Tokyo có độ cao 634m, được hoàn thành vào năm 2012, là kiến trúc nhân tạo cao nhất của đất nước mặt trời mọc.

tháp truyền hình Tokyo

Cùng đi tour Nhật Bản khám phá tháp truyền hình Tokyo

Khi đi tour du lịch Nhật Bản 6n5d, ngắm nhìn tháp truyền hình vào buổi tối, bạn sẽ được hòa mình vào không gian huyền ảo của những ánh đèn cam trắng ấm áp cùng muôn sắc màu được trang hoàng mỗi đêm. Sẽ là một cảm giác vô cùng thú vị dành cho bạn khi đến đây.

du lich nhat ban

Tháp truyền hình Tokyo, Nhật Bản

2, Công viên Yoyogi

Công viên Yoyogi là địa điểm lý tưởng cho những du khách hành hương thích đi bộ, cắm trại. Ngoài ra, khi đi du lịch Nhật Bản, ghé thăm công viên Yoyogi ở Tokyo, bạn sẽ được hòa mình vào không gian nghệ thuật đường phố và đón xem các nghệ sĩ biểu diễn. Đây cũng là nơi nổi tiếng với những hàng cây bạch quả vàng rực tuyệt đẹp. Là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách đến với Tokyo.

du lich nhat ban

Công viên Yoyogi

3, Chợ cá Tsukiji

Là chợ hải sản lớn nhất thế giới, Tsukiji thu hút khách du lịch bởi sự đặc biệt của nó. Ghé thăm Tsukiji, bạn có thể tham gia các hoạt động như phiên đấu giá cá ngừ diễn ra hằng ngày, mua sắm các loại hải sản đặc biệt tươi ngon như rong biển, cá tươi sống. Đặc biệt, bạn không nên mang theo trẻ em, thú nuôi, đi giày cao gót khi ghé thăm nơi đây.

du lich nhat ban

Chợ cá Tsukiji

4, Cung điện hoàng gia Tokyo trong du lịch Nhật Bản

Đây chính là tư dinh của gia đình hoàng gia Nhật và cũng là khu phức hợp nhiều tòa nhà hành chính, với viện bảo tàng, cơ quan lưu trữ nhà nước và nhiều khu vườn xinh đẹp. Sẽ là một điểm dừng chân bình yên lý tưởng để thoát khỏi sự náo nhiệt và sôi động của thành phố. Mang đến cho bạn những khoảng thời gian tuyệt vời và ý nghĩa nhất trong tour Nhật Bản.

Cung điện hoàng gia Tokyo trong du lịch Nhật Bản

Cung điện hoàng gia Tokyo trong du lịch Nhật Bản

>> Xem thêm: Những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Nhật Bản

Để khám phá những điểm tham quan tuyệt đẹp không thể bỏ qua ở Tokyo, bạn hãy chọn một tour Nhật Bản 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Tư vấn chát trực tuyến tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đi du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm tự túc cần chuẩn bị những gì cho chuyến đi?

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm tự túc trong thời gian tới và muốn tự mình khám phá đất nước Hàn Quốc. Để có 1 chuyến đi tuyệt vời thì du khách nên chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây. Nội […]

2 Hòn đảo làm lên tên tuổi cho ngành du lịch Hàn Quốc!

2 Hòn đảo làm lên tên tuổi cho ngành du lịch Hàn Quốc chính là đảo Nami và đảo Jeju. Bạn biết gì về 2 hòn đảo nổi tiếng này? Đừng quên tham khảo bài viết dưới đây trước hành trinh du lịch Hàn Quốc của mình nhé. Nhắc đến những hòn đảo nổi tiếng […]

CHINH PHỤC THÁC NƯỚC SHIRAITO Ở NHẬT BẢN

Di du lich Nhat Ban mùa hè 2018 đang là điểm đến hấp dẫn dành cho mọi du khách quốc tế. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Nhật Bản lại có sức hút nóng bỏng đến như vậy, bởi nơi đây không chỉ nổi tiếng với ẩm thực phong phú, trung tâm vui chơi giải trí […]