Menu

Nhật Bản được biết đến là một đất nước đáng sống với chất lượng giáo dục tốt, môi trường sống trong lành, cơ hội việc làm cao, và đặc biệt nơi đây là xứ sở của những điểm du lịch tựa chốn thiên đường. Đi tour du lịch Nhật Bản vào mùa xuân, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian tràn ngập khoe sắc của hoa anh đào, được hòa mình vào không khí của tiết trời xuân nơi đây, quả là một điều không còn gì tuyệt vời hơn. Và dĩ nhiên, những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Nhật Bản sẽ khiến bạn không thể nào lãng quên.

du lich nhat ban

  1. Đi tour Nhật Bản ngắm hoa anh đào ở thành phố Nara

Nổi tiếng là nơi có tượng phật khổng lồ và những chú hươu, thành phố Nara cũng là một trong những địa điểm lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng hoa anh đào. Khi đi tour Nhật Bản, ghé thăm thành phố Nara, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những chú hươu lang thang dưới tán cây anh đào trong công viên hươu. Sẽ là một địa điểm vô cùng tuyệt vời để bạn bỏ túi vô vàn những bức ảnh đẹp, cùng với đó là sự gần gũi với thiên nhiên mà không gian ở đây mang lại.

du lich nhat ban

  1. Cùng du lịch Nhật Bản đắm chìm sắc hoa anh đào ở núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ là một trong những ngọn núi nổi tiếng nhất của thế giới và là niềm tự hào của đất nước Nhật Bản. Khi đi du lịch Nhật Bản, nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội được đắm chìm trong sắc hoa anh đào tuyệt đẹp với khung cảnh vô cùng rộng lớn và kỳ thú này thì hãy đến với điểm du lịch núi Phú Sĩ. Được bao quanh bởi 5 hồ rộng lớn gồm Kawaguchi, Yamanaka, Sai, Motosu và Shoji. Tất cả những hồ nước này đều là địa điểm tuyệt đẹp để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa anh đào khoe sắc dưới nắng vàng và mặt nước trong xanh.

du lich nhat ban

  1. Chiêm ngưỡng hoa anh đào trên dòng sông Meguro, Tokyo

Tọa lạc ở thành phố Tokyo, Meguro là một trong những dòng sông nổi tiếng nhất nơi đây bởi vẻ đẹp và sự êm đềm mà nó mang lại giữa một thủ đô náo nhiệt và sôi động. Đến Tokyo vào một ngày cuối tháng 3 trong tour nhat ban, bạn sẽ được ngắm nhìn hàng cây hoa anh đào nở rực hai bên bờ sông Meguro, tạo nên vẻ đẹp tuyệt mỹ cho khung cảnh nơi đây.

du lich nhat ban

  1. Ngắm hoa anh đào ở Kanazawa

Kanazawa là thành phố cổ nổi tiếng với khu vườn Kenrokuen, một trong ba khu vườn đẹp nhất ở Nhật Bản. Khi đi du lịch Nhật Bản, ghé thăm thành phố Kanazawa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đến khó tin tựa thiên đường giữa khu vườn Kenrokuen đầy màu sắc. Hứa hẹn sẽ là một cảm giác đầy thú vị dành cho bạn.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Những địa điểm ngắm mùa thu đẹp nhất ở Nhật Bản

Để khám phá những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhật bản 6N5D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Tìm hiểu một số thông tin về du lịch Lệ Giang Shangrila trước khi đi tour

Shangrila là điểm tham quan hội tụ những danh lam thắng cảnh của Trung Quốc. Ở đây có rất nhiều điểm tham quan thú vị như Ngọc Long Tuyết Sơn,  Thung Lũng Xanh. Bạn hãy đi du lịch Trung Quốc mùa thu vàng để cảm nhận cảnh đẹp của  Lệ Giang – Shangrila. Lệ Giang […]

THÁNH ĐƯỜNG SHEIKH ZAYED DUBAI CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Nói đến du lịch Dubai là nói đến những công trình kiến trúc tuyệt đẹp, những cái nhất của xứ sở giàu có này. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng những kỳ công mà Dubai có được thì nơi đây còn là mảnh đất của những Thánh đường, trong đó phải kể đến Thánh đường Sheikh […]

Những món ăn hấp dẫn đáng thưởng thức ở Lệ Giang Shangrila bạn nên biết

Lệ Giang, Shangrila là những điểm du lịch nổi tiếng của vùng Vân Nam, Trung Quốc với những món ăn có vẻ rất giản dị, mộc mạc nhưng lại rất đáng thưởng thức bởi chúng mang một nét đặc trưng riêng của vùng Vân Nam này. Kinh nghiệm đi tour Lệ Giang Shangrila 6 ngày […]