Menu

Trong văn hóa, tiềm thức của người Nhật, hoa anh đào giữ một vị trí vô cùng quan trọng. Vẻ đẹp thuần khiết của chúng tượng trưng cho tinh thần võ sĩ đạo, tính cách khiêm nhường, nhẫn nhịn của con người nơi đây. Vĩ lẽ trên mà anh đào được trồng rộng khắp tại xứ sở Phù Tang. Nhưng nếu phải chọn ra 5 địa điểm không thể bỏ qua trong tour Nhật Bản ngắm hoa anh đào 2020 thì đó phải là: núi Yoshino, Lâu đài Himeji, công viên Shinjuku Gyoen, núi Phú Sĩ và con đường Triết Gia. 

Tour Nhật Bản ngắm hoa anh đào 2020 có rất nhiều địa điểm đặc sắc đang chờ đón du khách

Tour Nhật Bản ngắm hoa anh đào 2020 có rất nhiều địa điểm đặc sắc chờ đón du khách

1.Núi Yoshino

Ngoài là một địa điểm tôn giáo linh thiêng, một di sản văn hóa thế giới thì núi Yoshino còn được biết đến là địa điểm trồng hoa anh đào nổi tiếng tại nước Nhật. Người ta tin rằng những cây anh đào đầu tiên đã được trồng tại đây từ hơn 1000 năm về trước.

Ngọn núi Yoshino, Nhật Bản là nơi trồng hơn 5000 gốc anh đào

Ngọn núi Yoshino, Nhật Bản là nơi trồng hơn 5000 gốc anh đào

 Ở Yoshino  có 4 khu vực trồng anh đào là Shimo Senbon (1000 cây hạ), Naka Senbon (1000 cây trung), Kami Senbon (1000 cây thượng), và Oku Senbon (1000 cây) trên đỉnh núi.  Vì lượng cây quá lớn nên thời gian bung nở của chúng cũng kéo dài hơn các địa điểm khác, nhưng mỹ lệ nhất vẫn từ cuối tháng 3 đến giữa tháng 4.

Hoa anh đào tại núi Yoshinoin bung nở như tạo thành tấm thảm hoa tuyệt đẹpHoa anh đào tại núi Yoshinoin bung nở như tạo thành tấm thảm hoa tuyệt đẹp

Hoa anh đào tại núi Yoshinoin bung nở như tạo thành tấm thảm  tuyệt đẹp

2. Lâu đài Himeji

Nếu đang có ý định du lịch Nhật Bản giá rẻ 2020 thì quý khách đừng quên đến lâu đài Himeji hay còn biết đến với cái tên “Hạc trắng”. Không chỉ là một trong 12 lâu đài nguyên bản tại xứ Phù Tang mà nơi đây còn được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1993. Ghé đến vào mùa xuân nhất là đầu tháng 4, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp “không góc chết” của Himeji.

Bức tranh phong cảnh đẹp không góc chết tại lâu đài Hemeji mùa hoa anh đào nở

Bức tranh phong cảnh đẹp không góc chết tại lâu đài Hemeji mùa hoa anh đào nở

Nổi bật trên màu trắng của thành quách là sắc anh đào hồng trắng ngập tràn, những cánh hoa rung rinh trong gió xuân, phù nhẹ trên mặt hồ, mặt cò tạo nên khung cảnh mỹ lệ, hữu tình chẳng nỡ dời đi.

3. Núi Phú Sĩ

Là biếu tượng của xứ sở Phù Tang, phong cảnh ngoặn mục của núi Phú Sĩ không bao giờ làm thất vọng du khách tham quan, nhất là vào mùa hoa anh đào nở. Giữa không gian tràn nhập sắc hoa anh đào mong manh, thuần khiến là vẻ đẹp hùng vĩ, tráng lệ của ngọn núi Phú Sĩ linh thiêng. Tất cả cùng tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình, hơp hồn bất kì ai đặt chân đến đây. Theo chia sẻ của người dân bản địa thì hoa anh đào mọc quanh núi Phú Sĩ luôn to và dày hơn các địa điểm khác.

Đi tour Nhật Bản ngắm hoa anh đào 2020 không thể không ghé núi Phú Sĩ

Đi tour Nhật Bản ngắm hoa anh đào 2020 không thể không ghé núi Phú Sĩ

4.Shinjuku Gyoen, Tokyo

Công viên Shinjuku Gyoen nằm ở quận ở quận Shinjuku và Shibuya của Tokyo và được biết đến là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp trong tour Nhật Bản ngắm hoa anh đào 2020. Trải dài trên diện tích 58,3 ha là hơn 1300 gốc cây anh đào thuộc nhiều nhánh khác nhau, nở rộ nhất là từ cuối tháng 3 cho đến đầu tháng 4.

Mùa anh đào nở tại công viên Shinjuku Gyoen

Mùa anh đào nở tại công viên Shinjuku Gyoen

Ngoài thưởng hoa, ngắm cảnh thì nhiều du khách còn lựa chọn nơi đây để cắm trại, pic-nic cùng bạn bè, ngoài thân. Thời gian mở của đón khách của công viên Shinjuku Gyoen là từ thứ 3 đến chủ nhật, từ 9h-16h.

5. Con đường Triết Gia, Kyoto

Từ cuối tháng 3 đến tháng 4 hàng năm, khoảng 500 cây anh đào nở rộ tạo nên một lối đi hồng tuyệt đẹp và giúp nơi đây trở thành điểm ngắm anh đào nổi tiếng bậc nhất ở Kyoto. Đặc biệt, dọc theo 2 bên đường Triết Gia là những quán cà phê và cửa hàng, cũng như một số ngôi chùa và đền thờ nhỏ như: chùa Eikando, chùa Nanzenji, đền Otoyo, chùa Honenin…

Dọc con đường Triết Gia có khoảng 500 cây anh đào

Dọc con đường Triết Gia có khoảng 500 cây anh đào

Trong đó chùa Honein nổi tiếng với cổng vào tuyệt đẹp đặc biệt là vào mùa thu. Hàng năm địa điểm thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến ghé thăm.

>>>Xem thêmThưởng thức những món ăn chỉ có vào mùa hoa anh đào Nhật Bản

Đồng hành với Globaltravel trong tour Nhật Bản 6n5d hoặc tour Nhật Bản 5n4d để không bỏ lỡ những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đỉnh tại đất nước mặt trời mọc. Nếu còn bất kì thắc mắc gì về lịch trình, thủ tục, giá tour thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo các số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc chat tư vấn trực tuyến tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Du lịch thành phố Dubai bằng thuyền Abra trên sông Creek

Dubai – viên ngọc duyên dáng nằm giữa sa mạc, sẽ tràn đầy những điều thú vị và ngạc nhiên cho khách du lịch quốc tế. Không chỉ là một đô thị hiện đại và quyến rũ, Dubai còn sở hữu di sản và văn hóa phong phú…luôn thôi thúc nhu cầu du lịch Dubai […]

Ngắm núi Thái Bình khi đi du lịch Đài Loan

Đỉnh núi Thái Bình là một trong ba điểm đến du lịch sinh thái nổi tiếng của đào Đài Loan. Tên gọi này khá giống với một địa danh ở Việt Nam nên nhiều khách du lịch Đài Loan nhầm lẫn. Đỉnh núi này có gì đặc biệt? chúng ta cùng nhau tìm hiểu ngay […]

NHỮNG SAI LẦM TAI HẠI TRONG LẦN ĐẦU ĐẾN BẮC KINH BẠN KHÔNG NÊN LÀM

Tour du lịch Trung Quốc luôn là một trong những trải nghiệm đáng nhớ đối với du khách quốc tế. Đến với Trung Hoa mà bạn không ghé thăm thành phố Bắc Kinh thì quả thật rất thiếu sót. Ngoài những hành trang chuẩn bị cho chuyến đi, nhiều du khách đến đây lần đầu […]