Menu

Hàn Quốc hiện nay là một điểm đến du lịch hấp dẫn đối với không chỉ du khách Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Hàn Quốc nổi tiếng với những cảnh đẹp tư nhiên trời ban; những lễ hội văn hóa truyền thống và là thiên đường giải trí của âm nhạc, điện ảnh,… thu hút rất nhiều lượt khách du lịch hằng năm. Globaltravel và các bạn cùng khám phá xem 5 điểm thăm quan không nên bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc là những địa điểm nào nhé. 

1. Đảo Jeju

Hòn đảo này có lẽ đã quá quen thuộc với những tín đồ mê điện ảnh. Với giới trẻ Việt Nam, những cảnh quay trong MV “ Nơi này có anh “ của chàng ca sỹ trẻ Sơn Tùng MTP cũng được quay ở hòn đảo này. Đảo Jeju từng xuất hiện và được nhắc đến rất nhiều trong hàng loạt bộ phim truyền hình dài tập hay những chương trình gameshow thực tế của Hàn Quốc.

Hình ảnh đảo Jeju, Hàn Quốc

Được mệnh danh là hòn đảo “Hawaii của Hàn Quốc“, không chỉ có phong cảnh thơ mộng hữu tình với những tảng đá đen đặc trưng nằm ở 2 bên đường trải dọc bờ biển mà Jeju còn sở hữu nhiều loại hình du lịch độc đáo: “con đường ma 100m” xe đang lên dốc nhưng thực tế lại xuống dốc, Lâu đài thủy tinh với vẻ đẹp mỹ lệ, Làng văn hóa dân gian Jeju – địa điểm quay bộ phim đình đám “Nàng Dae Jang Geung” và nhiều địa điểm khác. Đảo Jeju trở thành địa điểm du lịch cho những fan điện ảnh hâm mộ những bộ phim truyền hình của “ xứ sở kim chi”

>>Xem thêm: 5 món ăn ngon ngây ngất cho chuyến du lịch hàn quốc mùa thu tại đảo Jeju

2. Đảo Nami

Đảo Nami là một hòn đảo nhân tạo hình bán nguyệt cách thủ đô Seoul 63 km về phía Nam Hàn Quốc. Nhìn từ xa Nami như một chiếc thuyền lá khổng lồ nằm trên mặt sông Cheongpyung thơ mộng. Đảo Nami được đặt tên theo vị tướng Nami của Hàn Quốc, người đã có công lớn trong việc dẹp loạn vào thế kỷ 13, hiện nay vẫn còn ngôi mộ hình mái vòm của ông mà du khách không nên bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc.

Đảo Nami đã không còn quá xa lạ với những tín đồ điện ảnh

Cũng như đảo Jeju, đảo Nami trở thành một địa điểm thu hút khách du lịch sau sự thành công của bộ phim “Bản tình ca mùa đông”- một bộ phim cực kỳ thân thuộc với khán giá Việt Nam, với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn tràn ngập không khí yêu thương. Nami vào mùa thu càng trở nên lộng lẫy, như một nàng tiểu thư khoác lên mình chiếc áo vàng rực rỡ của lá cây, sắc phong đỏ và cả cây Nomiji với lá hình cánh sao. Nắm tay người yêu, người thân thả mình tản bộ giữa những hàng cây thẳng tắp, du khách sẽ cảm nhận được sắc thu đang say đắm lòng người, một cảm giác vừa bình yên, vừa lãng mạn.

>>Xem thêm:  Khám phá mùa thu lá vàng khi đi du lịch Hàn Quốc

3. Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung ( hay còn gọi là Cảnh Phúc Cung ) là 1 trong những công trình kiến trúc tiêu biểu của người Hàn Quốc, tiêu biểu cho nền kiến trúc cổ điển, là niềm tự hào của người dân xứ Hàn từ thời Joseon đến nay. Cung điện Gyeongbokgung được xây dựng vào năm 1395, là kết quả của bàn tay con người kết hợp với cảnh sắc thiên nhiên hài hòa, không sử dụng nhiều màu sắc mạnh, chạm trổ đơn giản mà tình tế, lối kiến trúc vững vàng, hài hòa nhưng vẫn thể hiện rõ khí thế, sức mạnh của Triều đại Joseon.

Cung điện Gyeongbokgung vào mùa thu

4. Thiên đường giải trí Everland

Với tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm, bạn không nên bỏ lỡ công viên Everland, một trong 10 công viên giải trí hút khách nhất thế giới. Everland được thiết kế dựa theo mô hình Disneyland của Mỹ, tổng diện tích khoảng 70 ha, được chia thành 5 chủ đề chính cùng nhiều hoạt động Carnavan ngoài trời tập trung khắc họa vẻ đẹp vùng miền và văn hóa Hàn Quốc độc đáo.

Công viên giải trí Everland

Công viên giải trí Everland

Không những thế, Everland còn sở hữu vườn thú Lost Valley ( Thung lũng bị lãng quên ) vô cùng độc đáo , hứa hẹn sẽ đem đến cho khách du lịch Hàn Quốc những trải nghiệm đầy bất ngờ và khó quên.

Vườn thú Lost Valley ở công viên giải trí Everland, Hàn Quốc

5. Khu phố Gangnam

Khu phố Gangnam được chụp từ trên cao

Năm 2012, ca khúc “Gangnam Style“ của nam ca sỹ nhạc rap người Hàn Quốc PSY đã lọt vào top những video được xem hơn 1 tỷ lần, trở thành video được xem nhiều nhất tại Youtube. Bối cảnh của bài hát lấy cảm hứng từ chính khu phố Gangnam, khu phố trung tâm của thủ đô Seoul. Gangnam được ví giống như New York của Mỹ hay Tokyo của Nhật, nơi người dân có lối sống giàu có, sang trọng, quý phái; là nơi tập trung những trung tâm giải trí, mua sắm, nhà cửa của những người giàu nhất đất nước. Bên cạnh sự xa hoa, hào nhoáng, Gangnam còn có nhiều địa điểm tham quan khác như: bảo tàng kim chi, nơi lưu giữ những tài liệu lịch sử, hình ảnh về sự phát triển của món ăn truyền thống Hàn Quốc này; hay khu shopping dưới lòng đất nổi tiếng COEX.

Trung tâm thương mại COEX

>>Xem thêm: 7 lưu ý vàng cho chuyến du lịch Hàn Quốc của bạn trở nên hoàn hảo

Như vậy chúng ta đã vi vu du ngoạn 5 điểm thăm quan không nên bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc, chắc hẳn các bạn đã lên kế hoạch sẵn những địa điểm mình rất muốn tham quan phải không? Để có thêm nhiều thông tin thú vị về các địa điểm tham quan và các tour du lịch Hàn Quốc, hãy ghé thăm website https://globaltravel.com hoặc liên hệ hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn 24/24.

KHÁM PHÁ VỊNH PHANG NGA – VỊNH BIỂN NỔI TIẾNG THÁI LAN

tour du lịch Thái Lan 2018 là một trong những trải nghiệm du lịch tuyệt vời và thú vị. Đến với xứ sở chùa vàng, bạn không chỉ được thăm thú nhiều danh thắng nổi tiếng, được thưởng thức những món đặc sản lừng danh mà hơn ai hết bạn sẽ còn được khám phá […]

Chi phí cho tour du lịch Thái Lan giá rẻ 5 ngày 4 đêm

Trong dịp hè 2018, Thái Lan là một trong những địa điểm thu hút khách hàng đầu Đông Nam Á. Đặc biệt đối với du khách Việt Nam, thì không thể nào bỏ lỡ chuyến du lịch Thái Lan giá rẻ trong năm nay. Chỉ với hơn 6 triệu đồng, bạn sẽ được trải nghiệm một chuyến du lịch Thái Lan giá rẻ cực kỳ đáng nhớ.

Khám phá văn hóa ẩm thực đặc trưng vùng miền tại Thái Lan

Mỗi vùng miền tại đất nước Thái Lan đều có những nét văn hóa đặc trưng riêng, bạn đi du lịch thái lan nếu có thời gian thì hãy khám phá văn hóa ẩm thực của từng vùng miền khác nhau tại đất nước chùa vàng này nhé. Ẩm thực Thái Lan mang đến cho […]