Menu

Cao Hùng là thành phố cảng lớn nhất Đài Loan, thành phố cảng thu hút những giao dịch thương mại mua bán thường xuyên. Điều nay hấp dẫn số lượng lớn khách du lịch Đài Loan đến mua sắm. Hãy cùng Globaltravel tìm hiểu những địa điểm mua sắm nổi tiếng ở bài viết dưới đây nhé.

1, Chợ đêm Lục Hợp ở Cao Hùng Đài Loan

Chợ đêm là một nét văn truyền thống lâu đời vẫn còn được giữ ở Đài Loan. Theo kinh nghiệm của Globaltravel những khách chọn tour du lịch Đài Loan giá rẻ đều rất ấn tượng với chợ đêm Lục Hợp Cao Hùng.

 Chợ đêm Lục Hợp ở Cao Hùng Đài Loan

Trong chợ có bày bán rất nhiều hàng thủ công mỹ nghệ, quần áo, giày dép, đồ gia dụng, máy móc điện tử…với giá thành phải chăng có thể nói là rẻ. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đêm đường phố nổi tiếng nhất ở Đài Loan được bán quanh khu chợ này.

2, Chợ đêm Liuhe ở Cao Hùng Đài Loan

Chợ đêm Liuhe nằm ở hai bên đường Liuhe Second ở Quận Sinsing chủ yếu là bán thực phẩm, đồ ăn. Chợ Đêm Liuhe thu hút không chỉ khách du lịch Đài Loan trong nước mà còn cả từ khắp nơi trên thế giới tới các quầy hàng thực phẩm của mình. Nổi tiếng nhất là ẩm thực Nhật Bản phong phú có món “spaghetti cá chình”, đây là một trong những chợ sạch nhất ở Cao Hùng.

Chợ đêm Liuhe ở Cao Hùng Đài Loan

3, Chợ đêm Pintung Minzu ở Cao Hùng

Chợ đêm Pintung nằm trên đường Minzu là một trong những chợ đông đúc nhất trong thị trấn ở Cao Hùng. Nơi đây không nổi tinegs vì bán nhiều mặt hàng hóa mà nổi tiếng bởi các quầy hàng ăn sáng tạo của nó. Là một điểm hấp dẫn nhiều khách du lịch Đài Loan nhất nên ở đâycó rất nhiều hướng dẫn viên du lịch địa phương, những người có thể lừa dối bạn vì vậy hãy cẩn thận. Chợ Pintung nổi tiếng với bánh bao, tại đây còn có các món ăn ngon lành khác như bánh khoai vị ngọt và nhiều món ăn vặt địa phương phổ biến.

Bạn có thể mua đồ lưu niệm và đồ trang sức nhỏ ngay tại đây. Nó được mở cho đến khuya, vì vậy thời gian tốt nhất để đến đây là buổi chiều để không phải vội vã.Chợ ở gần đền Zi-feng-Gou, đền Mazu lớn nhất bạn có thể dạo quanh và thữ gian ở không gian yên tĩnh tại đây.

4, Chợ đêm Sinsing (chợ đêm Nanhua)

Chợ Đêm Sinsing, nằm trên Đường Datung và Nanhua, là một thiên đường dành cho những tín đồ mua sắm với tất cả các loại cửa hàng cho quần áo và phụ kiện, tất cả đều có giá tốt. Ngày nay được biết đến với cái tên chợ Nanhua, chợ được đặt tại Quận Sinsing và hoạt động cho đến khuya.

Khách du lịch Đài Loan của Globaltravel rất thích thú khi đến chợ đêm này vì các cửa hàng đều có thể trả giá khi mua sắm. Tuy nhiên cũng rất thận trọng nếu không bạn sẽ bị mua hớ đấy.

5, Chợ Ngọc Bích ở Cao Hùng Đài Loan

Ngoài những chợ đêm buôn bán đa dạng phong phú các loại hàng hóa thì chợ ngọc bích lại là điểm thu hút khách du lịch Đài Loan có hứng thú với những món đồ chạm khắc tinh xảo. Khám phá chợ ngọc bích bạn sẽ tìm thấy vô số những món đồ trang sức hấp dẫn và độc đáo được làm từ ngọc bích.

>>>Xem thêmNhững điều hấp dẫn khách du lịch ở Cao Hùng Đài Loan

Do đó du khách nào muốn mua quà lưu niệm là đồ trang sức bằng ngọc thì đừng quên đến chợ Ngọc Bích nhé. Tuy nhiên bạn nên tham khảo những cửa hàng lướn để đảm bảo chất lượng, cũng như tham khảo và trả giá trước khi mua đồ nhé.

6, Phố mua sắm Xinjuejiang

Một trong những điểm mua sắm độc đáo nhất tại hành phố Cao Hùng là phố mua sắm Shinkudan (Xinjuejiang). Mặc dù các gian hàng và cửa hàng có thể mở cửa từ 1:00 nhưng đường phố phải đến 4:00 khi mặt trời lặn và thời tiết nóng nguội đi mới bắt đầu nhộn nhịp người mua kẻ bán.

Phố mua sắm Xinjuejiang

Du lịch Đài Loan đến Shinkudan, bạn nên chịu khó đi bộ vào các con hẻm và các cửa hàng nhỏ bạn sẽ có cơ hội mua sắm được những món đồ thú vị và thưởng thức món ăn nhẹ tuyệt vời và tận hưởng buổi chiều mát mẻ.

7, Dream Mall

Nếu bạn sớ hàng hóa chợ đêm không đảm bảo về chất lượng thì có thể đến trung tâm mua sắm Dream Mall để chọn lựa những hàng hiệu cao cấp. Đây là một địa điểm lý tưởng dành cho các tín đồ mua sắm khi đi du lịch Đài Loan thăm quan mua sắm.

Nơi đây là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất tại Đài Loan cũng như khu vực Đông Nam Á, được xây dựng bởi công ty President, tọa lạc ở phần phía nam thành phố Cao Hùng, gần khu công nghệ cao Thành phố Cao Hùng cũng như các cửa hàng lớn: Costco, Ikea và Carrefour.

Dream Mall

Dream Mall được thiết kế với 10 tầng mua sắm, tầng B1 và ​​B2 được thiết kế riêng cho các nhà hàng khách sạn với nhiều nền ẩm thực/ mua sắm khác nhau. Mỗi tầng của trung tâm mua sắm được quy định bởi loại cửa hàng và sản phẩm riêng biệt khác nhau. Nếu bạn chọn tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm đến thăm quan mua sắm ở trung tâm Dream Mall thì tránh những ngày cuối tuần và ngày lễ vì sẽ rất đông khách đấy. Tuy nhiên những ngày này trung tâm mua sắm luôn bận rộn bởi một số loại sự kiện tại các không gian mở rộng lớn ở lối vào phía trước rất vui nhộn, và nếu may mắn bạn có cơ hội trúng quà tặng thì sao.

8, Han Shen Arena

Bên cạnh Dream Mall thì Han Shen Arena cũng là một điểm hấp dẫn khách du lịch Đài Loan đến mua sắm ở Cao Hùng. Tòa nhà được thiết kế 10 tầng phục vụ nhu cầu mua sắm và ăn uống kết nối với Kaohsiung Arena.

 Han Shen Arena

Han Shen Arena là sự kết hợp tuyệt vời giữa nhiều cửa hàng mà bạn có thể lang thang để mua sắm. Trung tâm này nổi tiếng nhất với các sản phẩm thời trang nữa cao cấp ở những tầng dưới, còn các tầng trên chia sẻ không gian với các bộ phận nhà hàng phục vụ thực phẩm Nhật và thực phẩm Trung Quốc.

9, FE 21’ Mega

Mega là một tòa nhà 17 tầng với đầy đủ các cửa hàng, nhà hàng, cửa hàng sách lớn và một cụm rạp chiếu phim tuyệt vời. Mega đã trở thành điểm đến thu hút đông đảo người dân và khách du lịch Đài Loan trong vài năm qua. Giới trẻ Cao Hùng thường mua sắm quần áo, thưởng bữa ăn vui vẻ ở tầng 12, sau đó giải trí với một bộ phim.

 FE 21’ Mega

Đặc biệt vào cuối tuần, hiệu sách Eslite tầng 17 thường đông đúc với những cuốn sách, tạp chí mới nhất, người bán hàng thân thiện. Bạn cũng có thể ngắm khung cảnh tuyệt vời ở thành phố Cao Hùng ngay từ ban công tầng 17 rất ấn tượng và thú vị đấy.

>>>Xem thêm:  Những điểm du lịch hấp dẫn ở Cao Hùng Đài Loan

Trên đây là những địa điểm mua sắm ăn uống nổi tiếng ở Cao Hùng mà bạn có thể ghé qua khi chọn tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm. Nếu bạn còn vướng mắc gì thì có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để đưuọc tư vấn trực tiếp 24/24 hoặc truy cập trực tiếp vào website: http://globaltravel để tìm hiểu.

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Hakone khi đi du lịch Nhật Bản!

Bạn đã từng đi du lịch Nhật Bản mà bạn chưa một lần đặt chân đến thị trấn Hakone thì quả là một điều đáng tiếc, vì đây là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời của người dân Tokyo và tất nhiên đối với bạn cũng vậy. Tại sao bạn lại bỏ qua? Nội dung bài viết1 1,  Đặc điểm nổi […]

Khám phá chùa Asakusa Kannon linh thiêng khi đi tour Nhật Bản

Nhật Bản nổi tiếng là đất nước hoa anh đào, xứ sở mặt trời mọc mà bất kỳ du khách nào cũng muốn tới đây để khám phá Núi Phú Sĩ, Chùa Vàng, Chùa Thanh Thủy …đặc biệt là ngôi chùa linh thiêng Asakusa Kannon. Ngôi chùa này rất linh thiêng được rất nhiều du khách […]

12 Trải nghiệm vô cùng thú vị khi đi du lịch Thái Lan bạn nên biết!

Thái Lan là một đất nước nổi tiếng với những nụ cười thân thiện, bởi thế mà nó thu hút một lượng lớn khách du lịch thế giới đến du lịch Thái Lan mỗi năm. Không chỉ có thế, Thái Lan còn nổi tiếng với những ngôi chùa Vàng linh thiêng, những bãi biển tuyệt […]