Menu

Bên cạnh Bà Nà Hill, Ngũ Hành Sơn, đèo Hải Vân, biển Mỹ Khê, chùa Linh Ứng hay sông Hàn thì trong thời gian gần đây cầu Vàng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong các tour du lịch Đà Nẵng. Không chỉ “gây sốt” với cộng đồng yêu xê dịch trong nước mà công trình này còn gây chú ý với báo chí và nhiều du khách nước ngoài. Vậy cây cầu Vàng ở Đà Nẵng có gì thú vị, hấp dẫn? Hãy cùng Globaltravel khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Cầu Vàng là điểm tham quan mới nổi, không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng

Cầu Vàng là điểm tham quan mới nổi, không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng

Cầu Vàng được thiết kế bởi kiến trúc sư người Việt, hoàn thành thi công trong vòng 1 năm và được khánh thành vào tháng 6/2018. Ngay sau khi đưa vào khai thác, cầu đã thu hút sự quan tâm, thích thú của cộng đồng mạng trong nước cũng như nước ngoài. Rất nhiều tờ báo, tạp chí nổi tiếng trên thế giới như: CNN, Time, Independent, NewYork Times, Guardian… đã dành không ít giấy mực để khen ngợi vẻ đẹp mới lạ của công trình này. Thậm chí nó còn liên tục lọt vào các bảng xếp hạng đáng tự hào như: 1 trong 10 cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới, top 100 điểm đến ấn tượng thế giới trong năm 2018…

Cầu Vàng đã được nhiều tờ báo nước ngoài nổi tiếng khen ngợi bởi kiến trúc độc đáo, ấn tượng

Cầu Vàng đã được nhiều tờ báo nước ngoài nổi tiếng khen ngợi bởi kiến trúc độc đáo, ấn tượng

Được xây dựng ở độ cao “khủng”, lên tới 1400m so với mực nước biển, có chiều ngang 3m, chiều dài gần 150m, cầu Vàng đã khiến nhiều du khách trong tour Đà Nẵng phải choáng ngợp bởi kiến trúc kỳ vĩ đến không tưởng.

Cầu Vàng được xây dựng ở độ cao hơn 1400m, chiều dài gần 150m

Cầu Vàng được xây dựng ở độ cao hơn 1400m, chiều dài gần 150m

Công trình còn gây ngỡ ngàng bởi thiết kế hai bàn tay khổng lồ được kết cấu từ lưới thép cao cấp, mặt cầu là gỗ kiền kiền dày 5cm và khung lan can  bằng inox mạ vàng lấp lánh. Bên cạnh kiến trúc độc đáo, mới lạ, vẻ đẹp của cầu Vàng còn được cộng hưởng bởi cảnh non nước, mây trời, cỏ cây hữu tình xung quanh. Nhìn từ xa cây cầu trông giống như một dải lụa vàng thanh mảnh được rút ra từ đồi núi và vắt ngang bầu trời.

Vẻ đẹp của cầu Vàng là sự hài hòa giữa thiết kế mới lạ cùng sự kì vĩ của non nước, mây trời xung quanh

Vẻ đẹp của cầu Vàng là sự hài hòa giữa thiết kế mới lạ cùng sự kì vĩ của non nước, mây trời xung quanh

Ở mỗi thời điểm trong ngày, cầu Vàng lại toát lên một nét quyến rũ riêng. Đó là vẻ đẹp sương sương trong làn khói “ mờ nhân ảnh” của buổi sáng, là sự sáng rực chói chang khi nắng buông xuống hay vẻ đẹp mộng mị vào lúc chiều tà. Đảm bảo đã đặt chân đến đây bạn sẽ thu về cả “rổ” ảnh check-in đẹp lung linh. Cũng vì thế mà lượng khách đến tham quan danh thắng này lúc nào cũng đông đúc và náo nhiệt.

Mỗi một thời điểm trong ngày cầu Vàng lại toát lên một nét cuốn hút riêng

Mỗi một thời điểm trong ngày cầu Vàng lại toát lên một nét cuốn hút riêng

Đến với cầu Vàng du khách trong tour Đà Nẵng sẽ tha hồ " sống ảo" với những tấm hình đẹp lung linh

Đến với cầu Vàng du khách trong tour Đà Nẵng sẽ tha hồ ” sống ảo” với những tấm hình đẹp lung linh

Nằm trên đỉnh Bà Nà Hill nên để ghé thăm cầu Vàng du khách trong tour du lịch Da Nang cần di chuyển bằng cáp treo. Tốt nhất bạn nên đặt tour Bà Nà theo ngày để vừa tiết kiệm chi phí vừa có cơ hội du hí thêm nhiều địa điểm vui chơi khác trong tổ hợp vui chơi của Sun World.

 >>>Tham khảo thêm: Ngắm hoa tulip trên đỉnh Bà Nà Hill khi đi du lịch Đà Nẵng

Đồng hành với Globaltravel trong tour Đà Nẵng 4N3D hoặc tour Đà Nẵng 3N2D để cùng khám phá nét kiến trúc độc đáo và cảnh sắc đẹp mê li quanh cây Vàng. Nếu cần giải đáp thắc mắc hay hỗ trợ đặt tour với giá ưu đãi, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo các số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào trang web: globaltravel.com.vn

Taipei 101 – Tòa tháp làm lên “tên tuổi” cho du lịch Đài Loan

Tòa tháp Taipie không chỉ là niềm tự hào của người dân Đài Loan mà đây cũng chính là tòa tháp làm lên “tên tuổi” cho ngành du lịch Đài Loan. Đồng thời, nó cũng là hình ảnh biểu tượng cho đất nước Đài Loan. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tòa tháp này […]

MỘT SỐ LƯU Ý CẤM KỴ KHI ĐI DU LỊCH THÁI LAN

Thái Lan là thiên đường du lịch của Châu Á, hàng năm thu hút hàng trăm nghìn khách tới thăm quan. Tuy nhiên mỗi quốc gia đều có những luật lệ và phong tục riêng họ có những điều cấm kỵ tuyệt đối bạn cần bỏ túi khi đi tour Thai Lan 5n4d hoặc tour lhái […]

Chi phí cho tour du lịch Thái Lan giá rẻ 5 ngày 4 đêm

Trong dịp hè 2018, Thái Lan là một trong những địa điểm thu hút khách hàng đầu Đông Nam Á. Đặc biệt đối với du khách Việt Nam, thì không thể nào bỏ lỡ chuyến du lịch Thái Lan giá rẻ trong năm nay. Chỉ với hơn 6 triệu đồng, bạn sẽ được trải nghiệm một chuyến du lịch Thái Lan giá rẻ cực kỳ đáng nhớ.