Menu

Du lịch Singapore Malaysia tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ khi khám phá được cả 2 vùng đất mới với nhiều kỳ quan và ẩm thực độc đáo. Du lịch Singapore và du lịch Malaysia được Globaltravel tích hợp trong cùng 1 chuyến đi giúp du khách có đủ thời gian để thăm quan và đặt chân tới 2 đất nước xinh đẹp.

Khám phá tour du lịch Singapore Malaysia 

    1. Du lịch Singapore

      du lịch singapore

      Du lịch singapore

Khám phá thành phố Singapore

Ban ngày khi đi tour du lịch Singapore bạn có thể đi một vòng thành phố với các địa điểm để tham quan thành phố: Toà nhà Quốc hội lịch sử, Toà án tối cao, Toà thị chính, Nhà hát Esplanade, Vịnh Marina Bay, Công viên sư tử biển Merlion Park.

Khám phá Singapore về đêm “Singapore by Night” hấp dẫn và mới lạ cho mọi du khách, bạn có thể tự trải nghiệm cuộc sống trong lòng đất của người dân Singapore bằng Tàu điện ngầm MRT, Trải nghiệm Du thuyền trên dòng sông Singapore ngắm cảnh vịnh Marina Bay về đêm, Khám phá trung tâm thương mại Suntec City – tìm hiểu Phong Thuỷ Thượng – Phong Thuỷ Hạ đất nước Singapore…

Ngoài ra còn được thưởng thức “WONDERFUL Light Show” – màn biểu diễn kết hợp, pha trộn giữa hiệu ứng phun lửa, robot phun nước áp lực cao kết hợp cùng đèn LED đầy màu sắc và hệ thống đèn lazer hiện đại tạo nên hiệu ứng 3D sống động và độc đáo, hứa hẹn sẽ để lại cho du khách ấn tượng khó quên tại Tòa nhà Con Thuyền Marina Bay Sands.

Sentosa  – Đảo nghỉ dưỡng

Đến với Singagpore du khách ấn tượng khi thăm khu giải trí phức hợp Resort World – một phức hợp du lịch kết hợp hài hoà giữa công viên thiên nhiên, di sản văn hoá, khu ẩm thực, trung tâm mua sắm và khu vui chơi giải trí.

dao-Sentosa

Một địa chỉ lý tưởng du lịch Singapore nữa đó chính là Thủy cung lớn nhất Đông Nam Á – S.E.A AQUARIUM – với sức chứa 45 triệu lít nước.

Thủy cung nơi trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài khác nhau. Du khách sẽ được tản bộ trong những đường hầm xanh thẳm đi xuyên đại dương nhân tạo, ngắm nhìn tận mắt hàng nghìn sinh vật biển mang lại một cảm giác như dưới đại dương.

Vườn thực vật Garden by the Bay

Gardens by the bay

Gardens by the bay

Khu vườn cây nhân tạo Gardens by the bay với hệ thống siêu cây có khả năng tổng hợp năng lượng mặt trời và lọc sạch không khí. Trong quá trình thăm quan hai khu nhà vườn trong nhà kính mái vòm (Flower Dome & Cloud Forest) bạn có thể tìm hiểu về hàng nghìn loại cây lạ trên thế giới và đặc biệt tận mắt chứng kiến các loại nước thải và rác thải của hai nhà kính này được tái sử dụng để trở thành năng lượng quay tua bin hơi nước nhằm cung cấp điện cho khu vườn. Và còn rất nhiều địa điểm lý thú khác khi bạn tham gia tour du lich Singapore ngay hôm nay cùng Globaltravel.

2. Du lịch Malaysia

Nhắc tới tour du lịch Malaysia du khách thường nhớ tới tòa tháp đôi mà ít ai biết rằng còn rất nhiều địa chỉ du lịch tuyệt vời tại đây.

Tháp đôi Malaysia

Tháp đôi Malaysia

Một số địa chỉ Globaltravel xin giới thiệu tới bạn khi du lịch Malaysia nhất định phải tới các địa chỉ này nhé:

  • Cung điện Hoàng gia (Royal Palace) (bạn có thể chụp hình bên ngoài)
  • Đài tưởng niệm Quốc gia (National Monument)
  • Quảng trường Độc Lập (Independence Square)
  • Chùa Thiên Hậu (Thien Hau Temple)
  • Cao nguyên GENTING
  • Động Batu (Batu Cave) cao 272 bậc thang, đây là thánh địa của người Malaysia gốc Ấn Độ
  • Cao nguyên Genting …
  • KUALALUMPUR – PUTRAJAYA NEW CITY: Trung Tâm Hành Chánh mới (NEW CITY) của MALAYSIA với những địa danh du lịch nổi tiếng như: Nhà thờ Hồi giáo Putra, Văn phòng Thủ tướng, Trung tâm hội nghị…

Trên đây là một số thông tin khái quát nhất về du lịch Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm, hiện tại tour du lich singapore malaysia không quá cao và được nhiều du khách lựa chọn, Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi đang có chương trình ưu đãi với giá vô cùng hấp dẫn, các bạn có thể tham khảo và đăng ký ngay để nhận ưu đãi cho mình nhé. Tận hưởng kỳ nghỉ Tết 2018 để bay ngay tới Singapore – Malaysia để khám phá đi nào.

Review lịch trình du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm

Sapa được gọi với cái tên thân thương là thị trấn mờ sương, được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng cùng không khí mát mẻ, trong lành quanh năm. Đây là địa điểm lý tưởng để tránh nóng mùa hè, bạn có thể cùng người thân rời xa các […]

NHỮNG MÓN NGON KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Phượng Hoàng Cổ Trấn là điểm đến hấp dẫn đối với mọi du khách khi đi du lịch Trung Quốc. Đến với trấn cổ Phượng Hoàng, du khách như lạc vào thế giới đầy thơ mộng và lãng mạn của cảnh vật, với cuộc sống giản dị và mộc mạc như bạn đang được quay […]

Đi Sapa 2 ngày 1 đêm nhất định nên thử những món ngon này?

Ẩm thực Sapa nổi danh là những món ăn ngon, đặc trưng cho khu vực núi rừng Tây Bắc. Bất kỳ du khách nào đến đây cũng muốn thưởng thức những món ăn mang hương vị của núi rừng. Nếu bạn có dịp đi Sapa 2 ngày 1 đêm nhất định nên thử những món […]