Menu

“Tao đã nghiên cứu kỹ rồi chúng mày ạ, tại sao chúng ta không đi du lịch Thái Lan một chuyến để được tận mắt chiêm ngưỡng những cô nàng sexy nóng bỏng ngoài đời và trải nghiệm dịch vụ của một đất nước nổi tiếng với nền công nghiệp tình dục ấy nhỉ”. Đó là câu chuyện mà Ba gã trai rủ nhau đi xem Sexy Show và cái kết đắng sau đây:

Sexy Show Thái Lan

Sexy Show Thái Lan

Tôi, Luân và Hùng ba thằng chơi thân với nhau từ thời còn sinh viên ở chung phòng trong ký túc xá, cho tới khi ra trường mỗi thằng một việc nhưng chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, thường xuyên gặp gỡ nhau, mỗi lần gặp nhau mà chém gió thì thôi thì đủ mọi thứ chuyện trên đời, nhưng chủ đề hấp dẫn nhất vẫn là những câu chuyện về giới tính và những cô nàng nóng bỏng.

Thuở còn đi học, ba thằng chúng tôi vẫn truyền cho nhau xem những thước phim nóng bỏng về giới tính, hình ảnh những cô nàng diễn viên sexy trong phim luôn là đề tài cho chúng tôi mổ xẻ. Giờ ra trường rồi cũng vậy, có lẽ với hầu hết đám đàn ông con trai, những câu chuyện về tình dục và giới tính luôn luôn hấp dẫn và là nguồn cảm hứng bất tận không bao giờ cạn.

show sexy du lịch thái lan

Thế rồi có một ngày, Luân để xuất:” Tao đã nghiên cứu kỹ rồi chúng mày ạ, tại sao chúng ta không đi du lịch Thái Lan một chuyến để được tận mắt chiêm ngưỡng những cô nàng sexy nóng bỏng ngoài đời và trải nghiệm dịch vụ của một đất nước nổi tiếng với nền công nghiệp tình dục ấy nhỉ”

Hai thằng chúng tôi ngớ người một chút rồi bỗng như vỡ lẽ ra: Ừ nhỉ! Tại sao từ trước tới giờ chúng mình không nghĩ ra điều này, ai chả biết đi du lịch Thailand thật là hấp dẫn, không chỉ với lũ thanh niên chúng tôi mà thậm chí với cả những người trung niên và cả những ông bà già nữa. Vậy thì tại sao chúng ta không đi để xem vì sao nó lôi cuốn người ta đến vậy.

Bàn đi bàn lại, cuối cùng chúng tôi quyết định: vì là lần đầu tiên đi tour quốc tế nên chúng tôi sẽ chọn cách đi theo một tour du lịch.

Sexy Show Thái Lan

Sexy Show Thái Lan

Thì ra đi du lịch Thailand bây giờ khá dễ dàng, với một tour du lich Thai Lan 5 ngay 4 dem mà giá lại rẻ đến bất ngờ, thậm chí còn rẻ hơn đi tour nội địa.

Và trông ngóng mãi thì ngày khởi hành của chúng tôi cũng đã đến, ngày đầu tiên đặt chân lên đất Thái chúng tôi được đi thẳng về Pattaya, nơi được mệnh danh là thủ phủ của chốn ăn chơi và cũng là nơi có rất nhiều show biểu diễn hấp dẫn.

Sexy Show nổi tiếng tại Pattaya Thái Lan

Ở Pattaya thường có hai show biểu diễn chính là show Alcazar hoặc Tiffany là show biểu diễn ca múa của các cô nàng chuyển giới. Xem show này quả thật xứng đáng đồng tiền, chương trình hoành tráng với những vũ công đẹp chả kém gì dàn mỹ nữ thi hoa hậu thế giới, với trang phục đủ màu sắc tôn lên những đường cong mỹ mãn của cơ thể người phụ nữ.

Sexy Show nổi tiếng tại Pattaya Thái Lan

Sexy Show nổi tiếng tại Pattaya Thái Lan

Sau khi kết thúc show diễn ba thằng chúng tôi còn nán lại để chụp những tấm ảnh chung cùng các cô nàng pêđê nóng bỏng chắc chắn ai đi du lich Thai Lan về cũng có những tấm hình chụp chung với những vũ công Pê đê xinh đẹp để khoe với mọi người, mỗi lần chụp như vậy chỉ cần bỏ ra 50 bath là tha hồ ngả ngốn, khoác tay khoác chân các cô em xinh đẹp mà chụp ảnh, nhưng cấm được sờ vào “hiện vật” đấy.

Ngày thứ hai trong chương trình tour du lich Thailand ,buổi tối thường du khách sẽ được lựa chọn hoặc tự do khám phá thành phố biển với những quán bar ven đường luôn luôn có những cô nàng ăn mặc kiệm vải khoe hết cỡ những đường cong cơ thể vẫy tay mời chào mọi người vào quán, vừa thưởng thức đồ uống, vừa xem những show diễn nhỏ tại chính sân khấu của quán.

— Xem thêm: VẺ ĐẸP TIỀM ẨN CỦA KHU DU LỊCH NONGNOOCH THÁI LAN

Xem show sexy – sự lựa chọn hấp dẫn nhất khi đi du lịch Thái Lan

Nhưng không, lựa chọn hấp dẫn hơn là được đi xem show sexy nổi tiếng ở đất này, mà hầu như tất cả những người đã từng di du lich Thailand đều nhất định phải quyết xem một lần cho biết. Ba thằng chúng tôi đồng lòng nhất trí chọn đi xem sexy show. Mặc dù phải trả tiền vì sexy show này không có trong chương trình tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm, nhưng nó luôn luôn được các hướng dẫn viên giới thiệu với giá khoảng 1.600 bath cho một show hoặc 2.400 bath cho hai show. Chúng tôi bàn với nhau xem thử một show trước đã.

Xem show sexy

Xem show sexy

8 giờ tối, chúng tôi có mặt ở khu biểu diễn, thật không ngờ người ta đi xem đông đến vậy, nhìn hàng người xếp dài lòng vòng đến vài trăm mét thấy hơi nản một chút vì chả biết bao giờ mới tới lượt mình. Nhưng hóa ra nó cũng không lâu như chúng tôi tưởng, chỉ khoảng 15 phút sau, chúng tôi đã vào đến khu vực biểu diễn.

Trời ơi,quả thật không phí đồng tiền bát gạo, các cô nàng biểu diễn uốn éo theo điệu nhạc và độ nóng cứ tăng dần lên khi các cô gái cởi dần hết y phục trên người, lời đồn quả không ngoa, bảo sao người ta kéo nhau đi xem đông đến thế. Quả là mãn nhãn khi được chiêm ngưỡng những thân hình như tiên giáng trần bằng da bằng thịt ngoài đời, tôi liếc nhìn xung quanh, thôi thì đủ mọi lứa tuổi, từ lũ trẻ choai vừa đến tuổi lớn đến thanh niên, trung niên, thậm chí có cả những bác già dễ chừng đến hơn 7 chục tuổi cũng há hốc mồm ngồi xem.

Xem show sexy

Xem show sexy

Thế rồi có một màn hấp dẫn nhất, một cô gái đẹp tuyệt trần mà tôi tưởng như không còn bút nào có thể tả xiết bước ra biểu diễn, thân hình cô ấy phải nói rằng hoàn hảo đến từng centimet, với làn da trắng muốt mịn màng, bầu ngực căng tròn mơn mởn, cô ta uốn éo đủ mọi tư thế mơn trớn gợi cảm khiến gã trai như tôi thấy rạo rực vô cùng, đến cao điểm cô ta xoạc hai chân ra hai bên thì hỡi ơi, cái ấy của cô ta, mà không, tôi không biết phải gọi là cô ta hay gã ta nữa, “cái ấy” nó thõng xuống đến tận đùi, lủng lẳng, mà trước đó không biết cô nàng à mà quên có thể là anh chàng dấu rất kỹ ở đâu mà tài thế.

Chẳng nói chẳng rằng ba thằng chúng tôi nhìn nhau đúng như kiểu đang thăng hoa lên tận trời xanh bỗng dưng ngã cái uỵch cái xuống đất, bởi vì không thể ngờ một thân hình hoàn mỹ đến nhường ấy của người phụ nữ lại hóa ra là của một người đàn ông đã được phẫu thuật chuyển giới. Mặc dù trước đó đã nghe nhiều về những cô nàng Pê đê trên đất Thái Lan nhưng chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng khi tận mắt chiêm ngưỡng.

— Xem thêm: MỘT SỐ KHU “ĐÈN ĐỎ” BANGKOK NỔI TIẾNG TẠI THÁI LAN

Kết thúc show, ra về ba thằng chúng tôi không ai bảo ai rủ nhau về thẳng khách sạn chứ không có ý định la cà theo như kế hoạch là mỗi thằng phải kiếm cho bằng được một cô nàng xinh đẹp nóng bỏng để thỏa mãn ham muốn đàn ông, chỉ nghĩ đến thôi chúng tôi đã bủn rủn cả chân tay khi tưởng tượng ra đang mê mẩn ôm một cô gái trong lòng bỗng dưng thấy cô ấy thò ra “cái ấy” của người đàn ông.

Thôi đi xem cho biết vậy, “ta về ta tắm ao ta dù trong dù đục gái nhà vẫn xịn hơn”.

Dù sao chuyến tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm đã cho chúng tôi những trải nghiệm tuyệt vời về một nền văn hóa của một đất nước nằm ngay sát nước ta.

Bạn cũng nên trải nghiệm và tìm hiểu thêm về những sexy show trên đất Thái Lan cũng như chương trình tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm hay tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm tại đây. Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288

THỨC ĂN ĐƯỜNG PHỐ PENANG NÊN THỬ KHI TỚI MALAYSIA

Penang của Malyasia được coi là một trong những thành phố ẩm thực nổi tiếng không chỉ tại châu Á mà cả trên thế giới. Vốn là một quốc gia đa sắc tộc nên từ lâu nền văn hóa ẩm thực Malaysia đã rất phong phú. Măn ở đây rất da dạng phong phú, có […]

Ghé thăm ngôi chợ Gwangjang khi du lịch Hàn Quốc

Trong chuyên mục Blog hôm nay, Global Travel sẽ giới thiệu cho bạn một ngôi chợ truyền thống lâu đời nhất tại thủ đô Seoul mang tên Gwangjang. Đặt chân đến đây du khách trong tour Hàn Quốc không chỉ được thỏa sức tham quan, mua sắm nhiều mặt hàng mà còn có cơ hội thưởng thức […]

Ấn tượng Mộc Phủ trong tour Lệ Giang-Shangrila

Tôi thực sự rất việc ghé thăm các công trình kiến trúc lâu đời nếu có dịp đến với những miền đất mới vì đó là một địa điểm tuyệt, giúp du khách tìm hiểu nhiều điều thú vị về văn hóa về cuộc sống của một thời đã  qua. Áp dụng triết lí này mà trong […]