Menu

Ngày nay du lịch Malaysia được rất nhiều du khách lựa chọn trong hành trình thăm quan của mình chỉ với hơn 10 triệu bạn đã có 6 ngày vi vu tại Malaysia. Hãy cùng Globaltravel du ngoại Malaysia khám phá những bãi biển đẹp tựa thiên đường tại Malaysia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại đây:

Những bãi biển dài, nước trong xanh phong cảnh hữu tình sẽ làm cho bạn say lòng trong tour Malaysia.  Rất nhiều du khách đi tour singapore – Malaysia đều muốn một lần tới những hòn đảo xinh đẹp này.

1, Đảo Pulau Pangkok, Malaysia

Nằm cách thủ đô Kuala lumpur  về phía đông bạn có thể tới được hòn đảo  Pulau Pangkok ở đây Phong cảnh hữu tình có rất nhiều du khách muốn tới đây tham quan hòn đảo nhiệt đới với những bãi biển đẹp nước trong xanh như ngọc bích những ngôi nhà bằng gỗ sơn nâu giản dị .

Đảo Pulau Pangkok, Malaysia

Điều đầu tiên du khách đi tour Malaysia tới hòn đảo xinh đẹp này bạn có thể cảm nhận được những đồi cỏ xanh mướt nối tiếp nhau người dân nơi đây dùng cọ để làm bánh kẹo cho trẻ nhỏ.

Điều đặc biệt thu hút du khách đó chính là Đảo Rùa với rất nhiều những rạn san hô,  những du khách yêu lặn biển thích khám phá đây là một điều tuyệt vời, du khách tới đây có thể thưởng thức các món ăn ngon mang hương vị của biển món đặc trưng là món súp nấu cá cơm khô hương vị ngọt thơm ngon giàu giá trị dinh dưỡng.

>>Xem thêm: KHÁM PHÁ MỘT SỐ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI TẠI MALAYSIA!

2, Đảo Pehentian, Malaysia

Quần đảo Perhentian là bãi biển đẹp nhất tại Malaysia nó được ví như thiên đường du lịch với nhiều rạn san hô và sở hữu những bãi biển đẹp, những hòn đảo còn tương đối hoang sơ lại ẩn ngày càng trở nên hấp dẫn du khách đi tour du lich Singapore – Malaysia.

Đảo Pehentian, Malaysia

Perhentian là điểm đến nổi tiếng để tận hưởng cảm giác được bơi lôi và lặn sâu với ống thở khám phá đáy biển, Long Beach thi lặn sâu bằng ống thở trên Kecil là tốt nhất và cũng rất tuyệt vời để lặn sâu ở Besar với vùng nước xung quanh Coral View Island Resort.

Ở đảo Pehentian còn hoàng sơ nêu cách dịch vụ lưu trú chưa nhiều, tại đây không có nhiều những resort hoặc khách sạn sang trọng để bạn lựa chọn.

3, Đảo Langkawi, Malaysia

Langkawi nằm ở phía Bắc Malaysia, cách trung tâm thủ đô Kuala Lumpur khoảng 1 giờ bay. Langkawi còn thu hút đông đảo du khách với những khu mua sắm sầm uất. Đặc biệt hơn, tất cả hàng hóa ở đây đều được miễn thuế. Langkawi, được biết đến như một viên ngọc của du lịch Malaysia.

 Đảo Langkawi, Malaysia

Quần đảo này thuộc bang Kedah, sát biên giới Thái Lan. Các đảo nhỏ trong quần đảo được bảo tồn khá tốt nên rừng còn nguyên sinh với nhiều loại động vật quý hiếm.

>>Xem thêmMỘT SỐ KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH MALAYSIA BẠN NÊN THAM KHẢO!

Mình vừa cùng bạn ghé qua 3 hòn đảo tuyệt đẹp tại malaysia bạn có muốn tận mắt khám phá hòn đảo này không hãy cung globaltravel thưởng ngoại cảnh đẹp này nhé. Hiện tại chúng tôi đang bán các chương trình tour du lịch singapore – malaysia 6 ngày 5 đêm giá 13.500.000vnd seri khởi hành hàng tuần bạn cần đăng ký tour du lịch hãy liên hệ với Globaltravel qua số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Du lịch Dubai tự túc hết bao nhiêu tiền

Vốn nổi tiếng là thành phố có độ giàu có, xa hoa bậc nhất trên thế giới nên du lịch Dubai tự túc hết bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều du khách vô cùng quan tâm. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Globaltravel để tìm câu trả lời nhé. 1.Giá vé […]

Một số kinh nghiệm du lịch Lệ Giang tháng 8 cực hay ho

Du lịch Lệ Giang tháng 8 là một trong những tour du lịch Trung Quốc hot nhất hiện nay. Bên cạnh thời tiết mát mẻ, chiều lòng người thì đây còn là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội văn hóa truyền thống đặc sắc của người dân địa phương. Tham khảo những kinh nghiệm […]

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP BỐN MÙA Ở NHẬT BẢN

Được biết đến là một đất nước đáng sống và đáng du lịch trên thế giới, Nhật Bản luôn mang đến những điều bất ngờ và thú vị nhất về văn hóa, phong cảnh mà bất cứ du khách yêu thích tour nhat ban nào cũng mong muốn được một lần ghé thăm. Nhật Bản […]