Menu

Xứ sở kim chi – Hàn Quốc luôn là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích với cảnh đẹp và nét văn hóa tuyệt vời. Trong tour du lịch Hàn Quốc lần này, chúng tôi xin mời bạn ghé thăm bãi biển Jungmun để cùng khám phá những điều thú vị tại bãi biển này nhé.

  1. Bãi biển Jungmun – bãi biển với những điều thú vị

Bãi biển Jungmun nằm trong khu nghỉ dưỡng Jeju Jungmun Resort của đảo Jeju , và đây cũng là bãi biển duy nhất tạo ra bởi những dải màu trắng, đen, xám, đỏ, của cát và màu đen của rất những viên đá núi lửa trên đảo Jeju.

du lịch hàn quốc

Chuyến du lịch Hàn Quốc đến với bãi biển Jungmun, du khách sẽ được thỏa sức khám phá bên phải bãi biển Jungmun là hang động tự nhiên được hình thành do sự xói mòn bờ biển, nơi đây có nhiều loài thực vật quý hiếm phát triển mạnh thu hút quý khách quan tâm đến môi trường. Những con sóng và thủy triều dọc theo bãi biển Jungmun cũng rất hung dữ, tạo thành nơi lý tưởng để lướt ván và đi xuồng máy. Những ai không biết bơi hoặc là bơi kém và trẻ em được khuyến cáo phải luôn bám bờ và trong vòng quan sát của những nhân viên cứu hộ biển.

du lịch hàn quốc

Khu nghỉ dưỡng Jungmun còn có một bảo tàng thủy sinh, thác nước Cheonjeyeon, vườn thực vật Yeomiji Botanical Garden và những mái nhà truyền thống của Jeju. Ở đây thường có những hoạt động biểu diễn trên biển tổ chức quanh năm.

Du lịch hàn quốc tháng 10 đến với bờ biển xinh đẹp này cũng là sự trải nghiệm thú vị dành cho bạn bởi những dải màu đỏ, đen, trắng, xám của cát và màu đen của những viên đá núi lửa trên đảo Jeju sẽ tạo cho chúng ta cảm giác thích thú hơn bao giờ hết.

  1. Hành trình nghỉ dưỡng cao cấp tại thiên đường tuyệt đẹp của Jeju Jungmun Resort

Ngoài việc tận hưởng khung cảnh lãng mạn của buổi bình minh sớm mai và cảm giác được thỏa sức vùng vẫy dưới những con sóng của bãi biển Jungmun, khi du lịch Hàn Quốc đến với địa điểm này, du khách còn được khám phá cũng như trải nghiệm một số hoạt động khác của hòn đảo xinh đẹp này.

Cưỡi ngựa trên đảo Jeju

Đắm mình vào không gian xanh mát của đồng cỏ xanh rì, tận hưởng không khí trong lành, xen lẫn chút hồi hộp, rồi vỡ òa vì thích thú chính là cảm giác mà bạn được trải nghiệm khi cưỡi ngựa tại đảo Jeju.

du lịch hàn quốc

Đã từ lâu, người dân đảo Jeju nổi tiếng với khả năng nuôi ngựa và cưỡi ngựa, giống ngựa của họ mang tên Jorangmal cũng được đánh giá rất cao trong giới đua ngựa.

>>> Xem thêm : MÓN NGON KHÔNG THỂ KHÔNG NHẮC TỚI KHI ĐI DU LỊCH HÀN

Hãy tưởng tượng bạn trong trang phục của những chàng trai cao bồi, được làm quen với những chú ngựa to khỏe, rồi tự mình cầm dây cương điều khiển và dạo quanh trường đua ngựa được thiết kế giống như thảo nguyên mênh mông, chắc chắn sẽ mang lại cho du khách một trải nghiệm thú vị không thể nào quên khi tới Jeju.

Du thuyền đẳng cấp

du lịch hàn quốc

Lênh đênh ngoài biển khơi, thả hồn mình theo những cánh buồm trắng phau đón gió của biển cả trên du thuyền đẳng cấp là trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi tới Jeju. Du lịch Hàn Quốc khi đặt chân tới đây, bạn giống như đi lạc vào một khu nghỉ dưỡng cao cấp với những ngôi nhà gỗ nhìn thẳng ra biển, khuôn viên tràn ngập cây xanh, và xa xa là những chiếc thuyền giương cánh buồm trắng như đang mời gọi du khách hãy nhanh chân tận hưởng những giây phút tuyệt vời.

Vậy bạn là người yêu thích du lịch, thích khám phá những món ăn, phong tục và các bãi biển Jungmun xinh đẹp, độc đáo tại Hàn Quốc. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm để có được những trải nghiệm tuyệt vời. Sự lựa chọn của quý khách hàng chính là vinh dự và động lực cho công ty của chúng tôi.

Nên đi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn trọn gói hay tự túc?

Khám phá du lịch Trung Quốc, bạn sẽ biết được tại đất Trung có rất nhiều trấn cổ nổi tiếng. Tuy nhiên, du lịch Phượng Hoàng cổ trấn trở lên “hot” rất nhiều so với các trấn cổ khác. Vậy, nên đi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn trọn gói hay tự túc? Theo chúng tôi […]

Top những điểm du lịch bốn mùa tuyệt vời trên Thế Giới!

Đẹp quá! Chỉ mong đi hết những điểm du lịch bốn mùa tuyệt vời trên Thế Giới dưới này thôi. Hãy xách ba nô lên và đi khi cuộc đời cho phép! Nội dung bài viết1 Biển đỏ, Panjin, Trung Quốc2 Black Forest, Đức Biển đỏ, Panjin, Trung Quốc Cứ mỗi độ thu sang, khu vực vùng đầm […]

Những món ngon được xem là “ best seller” trong tour du lịch Dubai

Nhắc đến Dubai, chúng ta sẽ thường mường tượng về một tiểu vương quốc giàu có và xa xỉ. Đi du lịch Dubai du khách không chỉ được tham quan những công trình kiến trúc vĩ đại nổi tiếng thế giới mà còn được khám phá nền ẩm thực Trung Đông vừa xa hoa vừa […]