Menu

Du lịch Hàn Quốc có lẽ không còn là cụm từ xa lạ đối với tất cả những ai yêu thích xứ sở hoa anh đào tuyệt đẹp. Trong chuyến ghé thăm lần này, chúng tôi mời bạn dạo quanh một vòng để thưởng thức những món ngon nổi tiếng mà không thể không nhắc tới khi đi du lịch Hàn Quốc.

Kim chi Hàn Quốc – đặc sản lừng danh xứ Hàn

Xuất hiện từ triều đại Shilla (khoảng 2.000 năm trước đây), kim chi là một món không thể thiếu ở mỗi bàn ăn Hàn Quốc. Nó được thực hiện bằng cách ướp muối, bảo quản bắp cải lên men trong một chiếc hủ cùng với hạt tiêu, tỏi, gừng và hành lá.

du lịch hàn quốc

kim chi Hàn Quốc

Nếu muốn thưởng thức kim chị mới hương vị khác lạ hơn khi đi tour du lịch Hàn Quốc thì bạn hãy đổi kim chi cải thảo thông thường thành ggakdugi (kim chi củ cải xắt nhỏ), một loại phổ biến tại các nhà hàng gimbap hay kim chi Yeolmumul là một kim chi ít cay được làm bằng thân cây củ cải non.

Mỳ tương đen Hàn Quốc – món ăn phải có trong mỗi nhà hàng

Mặc dù mì là một món ăn ở Trung Quốc, người Hàn Quốc đã lấy mì làm cơ sở và tạo ra một phiên bản dày hơn, ngon hơn so với sợi mì của Trung Hoa. Ít nhất một lần trong tuần, người dân xứ sở Hanbok gọi đến cửa hàng jjajangmyeon (mỳ tương đen) yêu thích và đặt hàng món ăn này.

Mỳ tương đen Hàn Quốc

Mỳ tương đen Hàn Quốc

Bánh gạo cay Hàn Quốc – món ngon khó cưỡng

Bánh gạo cay hay còn gọi với tên Tteok-bokki là thức ăn đường phố đại diện của Hàn Quốc, có cả một thị trấn ở Seoul chỉ dành cho các loại bánh gạo (tteok), nấu với chả cá (Oden) và hành lá vào nước sốt ngọt và cay làm tương ớt. Khi ăn nó, các bạn vừa cảm thấy độ dai vừa phải của chiếc bánh, vị thơm bùi của những hạt vừng được rắc bên trên, hơn hết là độ cay nóng của gia vị. Tất cả cùng hòa quyện vào nhau khiến bạn không thể nào quên được trong chuyến du lịch Hàn Quốc lần này đâu.

du lịch hàn quốc

Bánh gạo cay Hàn Quốc

Gimbab – cơm cuộn lá rong biển

Tên gọi của món ăn rất đơn giản, cơm gói trong lá rong biển. Về hình dạng, Gimbap “có vẻ” giống món Sushi – cũng là món cơm cuốn trong lá rong biển, của Nhật. Rau xào, thịt bò xay, ngọt củ cải muối, và gạo, cuộn chặt và bọc trong một tấm rong biển (gim), và sau đó cắt thành những khoanh tròn. Và thực sự, một cuốn Gimbap hoàn chỉnh thường trông giống quá đẹp. Khi thưởng thức chấm cùng với chút nước tương nữa là bạn đã có một bữa ăn tuyệt ngon rồi.

Gimbab

Gimbab – cơm cuộn lá rong biển Hàn Quốc

>> Xem thêm : GHÉ THĂM NHỮNG THÀNH PHỐ XINH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

Pizza ống – món ngon nổi tiếng Hàn Quốc

Pizza vốn dĩ đã quá quen thuộc khi gắn liền với nước Ý cùng những món ăn ngon ngất ngây, nhưng từ đó, người Hàn cũng đã “biến hóa” ra một món pizza lạ hơn, độc đáo hơn nhưng độ ngon thì chẳng kém Pizzz Ý đâu nha!

du lịch hàn quốc

Khi du lich Han Quoc 5n4d để  thưởng thức món ngon này, bạn có thể tưởng tượng đến ngay một chiếc kem ốc quế đấy. Đúng là với hình dáng như vậy, món pizza này vô cùng tiện dụng để ăn nhanh, ăn no mà vẫn ngon đúng vị pizza truyền thống. Thiết kế lạ mắt bên ngoài vẫn là lớp bánh giòn rụm, phần nhân đầy ắp bên trong có thể ví món ăn này như một sự kết hợp đầy sáng tạo giữa kem và pizza. Nhân bánh cũng rất đa dạng như những chiếc pizza thường thấy, giá cả thì hợp lý phải chăng nên đừng ngại thử một lần trải nghiệm cách ăn pizza mới mẻ này nha!

Vậy bạn là người yêu thích du lịch, thích khám phá những điểm du lịch tuyệt đẹp và được thưởng thức những món ăn nổi tiếng Hàn Quốc? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ để có được những trải nghiệm tuyệt vời này!

Du lịch Hàn Quốc vào mùa đông có gì hấp dẫn?

Xứ sở kim chi là một trong những quốc gia được đông đảo du khách lựa chọn để đi du lịch. Mặc dù đi du lịch Hàn Quốc vào mùa nào cũng đẹp tuy nhiên nếu chọn đi du lịch vào mùa đông, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên. Hãy cùng […]

Đi du lịch Đài Loan – Bạn nên ăn gì?

Là một điểm mới của du lịch thế giới, một hòn đảo nhỏ xinh đẹp nhưng chứa đựng cả một thế giới ẩm thực rộng lớn, hấp dẫn và phòng phú. Du lịch Đài Loan bạn chỉ cần chuẩn bị một túi tiền vừa đủ và một cái dạ dày có sức bền bỉ để […]

Du lịch Bangkok Pattaya 6 ngày 5 đêm chi tiết về chuyến đi!!!

Du lịch Bangkok Pattaya là chuyến đi đầu tiên mình đến Pattaya nhưng lại là chuyến đi lần thứ n mình đến Thái. Mình muốn khám phá cả Bangkok và Pattaya nên mình đã dành trọn 6 ngày 5 đêm cho chuyến đi này. Lịch trình chi tiết của chuyến đi là nội dung chính […]