Menu

Sentosa là một hòn đảo nổi tiếng ở Singapore và cũng là điểm đến hút khách du lịch Singapore nhất của nhiều du khách khi ghé thăm quốc đảo sư tử. Nếu bạn đang có dự định hoặc lên kế hoạch du lịch tới hòn đảo xinh đẹp này, thì không nên bỏ qua những kinh nghiệm du lịch đảo Sentosa vui vẻ và thú vị dưới đây để có chuyến đi hoàn hảo nhé.

1, Đôi điều khái quát nhất về Sentosa

Sentosa là một hòn đảo nhỏ cách thềm lục địa 500m, cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút đi ô tô. Nơi này có tổng diện tích lên tới 5km2 và đây cũng được biết đến là một trong 4 hòn đảo lớn nhất của Singapore. Du lịch Singapore có thể nói rằng Sentosa là điểm đến ấn tượng nhất, là sự kết hợp đa dạng giữa công viên thiên nhiên, trung tâm di sản và không thể không nhắc tới khu vui chơi giải trí.

Chọn tour du lịch Singapore khám phá đảo Sentosa bạn sẽ được tham quan thả mình vào những bãi biển dài 2km đầy cát trắng, 2 sân Golf, Siloso Castle, khách sạn 5 sao đẳng cấp. Sentosa hội tụ đủ các yếu tố hấp dẫn từ kiến trúc độc đáo tới rạp chiếu phim, khu vui chơi cảm giác mạnh, viện bảo tàng hay sân golf dành cho giới thượng lưu.

>> Xem thêm: CÔNG VIÊN SƯ TỬ BIỂN – ĐIỂM HẸN HẤP DẪN TẠI SINGAPORE

2, Đi Sentosa như thế nào?

Singapore là quốc nhỏ nhất Đông Nam Á nhưng lại là nước phát triển ngành du lịch hàng đầu. Du lịch Singapore còn khá đắt đỏ so với một số bạn. Vì vậy đi du lịch Sentosa cũng là câu hỏi mà nhiều bạn thắc mắc. Bạn có thể đi đến Sentosa như sau: Các bạn có thể di chuyển bằng xe buýt và tàu express có giá 3$, đi cáp treo khứ hồi 13.9$/người lớn, 8.5$ trẻ em. Có 2 cách là đi tàu điện Sentosa Express hoặc đi bộ qua BoardWalk.

Hay bạn có thể đi bằng tàu điện sang đảo. Các bạn lên tầng 3 của toàn Vivo City và bắt tàu Sentosa Expres có giá 3S$. Nếu đi bộ, các bạn lên tầng 1 theo chỉ dẫn. Đường bộ dài khoảng 800m, trên đường đi bạn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh xung quanh tuyệt đẹp. Nếu đi theo cách này các bạn mất phí vào đảo là 1S$.

3, Khám phá một vài địa điểm nổi tiếng ở Sentosa

Du lịch Singapore đến với Sentosa bạn sẽ hấp dẫn bởi các dấu mốc lịch sử như: Pháo đài Siloso khởi công năm 1880, in đậm dấu mốc lịch sử thời Anh xâm lược. Hay thủy cung Sentosa, tới Sentosa rồi thì không thể bỏ qua nơi này. Đây là một thế giới huyền diệu khiến cho bạn có cảm giác như đang trong lòng đại dương.

>> Xem thêm: KHÁM PHÁ NỀN ẨM THỰC ĐỘC ĐÁO Ở SINGAPORE

Tuyệt vời hơn bạn còn được khám phá công viên côn trùng: tại đây bạn sẽ được hòa mình như trong tự nhiên với hơn 2.500 chú bướm đến từ 50 loài bướm muôn màu, 3.000 loài côn trùng trong đó có nhiều loại quý hiếm và không thể bỏ qua sự lung linh của ánh sáng phát ra từ 5.000 con đom đóm tuyệt đẹp.

Đặc biệt bạn không thể bỏ qua tượng Merlion và dạo chơi trên Merlion Walk: Một trải nghiệm vô cùng thú vị để thu trọn vẹn Sentosa vào trong tầm mắt. Hay bạn muốn ngắm nhìn cả hòn đảo trong tầm mắt thì hãy ghé qua Tiger Sky tower. Còn rất nhiều địa điểm hấp dẫn hơn nữa trong tour du lich Singapore 4 ngay 3 dem của Global Travel cho bạn tham khảo nữa nhé.

Bên cạnh, việc tham khảo những kinh nghiệm du lịch đảo Sentosa thú vị và hấp dẫn trên. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về tour du lịch Singapore qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

Top 5 món ngon ấm lòng mùa lạnh khi đi tour Hàn Quốc

Mùa thu se lạnh, đi tour du lịch Hàn Quốc không chỉ hấp dẫn thực khách bởi cảnh quan, tiết trời. Nơi đây còn níu chân du khách bởi nhiều món ngon với hương vị đậm đà để sưởi ấm cơ thể. Đó là những món nào? Globaltravel sẽ bật mí ngay trong bài viết […]

Review một vài điểm thú vị trong chuyến du lịch Nga

Nước Nga với tên gọi khác là xứ sở Bạch Dương có chiều dài lịch sử vĩ đại và bề dày văn hóa lâu đời đã làm lên nét đặc sắc của quốc gia rộng lớn này. Dự định cho chuyến du lịch Nga sắp tới, du khách đừng quên tham khảo một vài review những điểm thú vị cho chuyến […]

7 điều mà bạn nên biết về tiểu vương quốc Dubai

Trong bài viết hôm nay hãy cùng Global Travel khám phá về 7 điều mà bạn nên biết về tiểu vương quốc Dubai. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có được một cái nhìn khái quát về thành phố giàu có bậc nhất thế giới này, đồng thời có thêm động lực […]