Menu

Du lịch Thái Lan là điểm đến luôn hấp dẫn và lôi cuốn du khách trong và ngoài nước đến tham quan cũng như khám phá những vẻ đẹp kỳ bí của xứ sở được mệnh danh là xứ Chùa Vàng. Nếu có dịp tới Thái Lan trong năm 2018, bạn hãy ghé qua những địa điểm thú vị này để khám phá Bangkok Thái Lan về đêm nhé !

1, Khám phá Lebua Sky Bar Thái Lan

Ngắm nhìn BangKok từ trên cao, giữa những khoảng không gian tách biệt, Lebua Sky Bar trở thành một điểm nhấn cho BangKok về đêm.

Khám phá Lebua Sky Bar Thái Lan

Khám phá Lebua Sky Bar Thái Lan

Khách du lịch Thái Lan sẽ được cảm nhận âm thanh êm đềm của những bản nhạc jazz cổ điển, nhắm nháp chút rượu vang và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố BangKok từ trên cao xuống trong màn đêm huyền ảo sẽ mang đến cho du khách một cảm giác say mê kỳ lạ đối với cái thành phố hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp Phương Đông.

>> Xem thêm : CÁCH ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI THÁI LAN KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT !

2, Ngắm nhìn Chao Phraya xinh đẹp lung linh

Trên dòng sông thơ mộng Chao Phraya , Bangkok về đêm lung linh trong những ánh đèn nhiều màu sắc, in bóng xuống dòng nước êm đềm. Lãng mạn, thơ mộng và dịu êm là những gì mà bất cứ khách đi du lịch Thái Lan nào khi đặt chân đến đây cũng có thể cảm nhận được.

Nơi đây còn là chốn hẹn hò của những cặp tình nhân, nơi dạo bước vui chơi của những đôi bạn trẻ BangKok ấy vậy mà lôi cuốn du khách đến đây một cách kỳ lạ.

3, Các khu phố ẩm thực lung linh trong đêm tối tại Bangkok

Các khu phố ẩm thực lung linh trong đêm tối tại Bangkok

Các khu phố ẩm thực lung linh trong đêm tối tại Bangkok

Đi tour thái lan 4 ngày 3 đêm để khám phá thành phố Bangkok tuyệt đẹp các bạn cũng đừng quên dạo bước quanh những khu phố ẩm thực để thưởng thức các món đặc sản hấp dẫn tại đây như: món gà Adobo,cơm gà, mực nướng, cháo Hồng Kông,mỳ Mohinga Myanmar , gà Tandoor Ấn Độ…

>> Xem thêm : KINH NGHIỆM CHI TIẾT CHO CHUYẾN DU LỊCH THÁI LAN

4, Dạo bước tại con đường Hoàng Cung

Đặt chân đến con đường Hoàng Cung, đắm mình trong thế giới màu sắc của những ánh đèn điện lung linh, du khách không khỏi choáng ngợp bởi vẻ đẹp kiêu sa về đêm của nơi này. Hàng trăm, hàng ngàn ánh đèn điện được thắp sáng cả một con đường rộng lớn, mọi thứ như một bức tranh huyền ảo làm say đắm lòng người.

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi tour du lịch thailand giá rẻ thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi điện tới cho công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour thai lan 5N4D. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Du lịch Châu Âu hết bao nhiêu tiền? Nên đi tự túc hay theo tour?

Bạn đang có dự định đi du lịch Châu Âu nhưng đang phân vân nên đi tự túc hay đi theo tour của công ty du lịch? Đi du lịch Châu Âu hết bảo nhiêu tiền?chị phí có đắt không? Thật tuyệt vời khi được khám phá du lịch Châu Âu để được đến thăm […]

Top những bãi biển Đà Nẵng vẫn còn mang vẻ đẹp nguyên sơ

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố với những bãi biển đẹp, đến đây bạn tha hồ thư giãn tắm biển, rất nhiều bãi biển còn giữ được vẻ nguyên sơ tĩnh lặng như tranh vẽ mà ít du khách biết tới. Nếu có dịp đi tour du lịch Đà Nẵng thì du khách […]

7 trải nghiệm bạn nên thử khi đến Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn

7 trải nghiệm bạn nên thử khi  đến Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn, hãy ghi lại là lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Trung Quốc sắp tới của mình thêm hấp dẫn hơn. Nội dung bài viết1 Khám phá vườn quốc gia Trương Gia Giới2 Thăm quan Phượng Hoàng Cổ Trấn3 Khám […]