Menu

Du lịch Nga hiện nay đang được nhiều du khách lựa chọn không chỉ bởi những công trình nổi tiếng, những món ngon trứ danh mà nơi đây còn thấm đượm tình người. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch nga trong năm 2018 thì hãy tham khảo ngay bài viết của Global Travel chúng tôi dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ có thêm những thông tin vô cùng hữu ích.

1, Khi nào nên đi du lịch Nga?

Du lịch Nga khi nào là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra bởi khách đi du lịch nga đều mong muốn chuyến đi của mình phải đúng thời điểm và tận hưởng được những điều tuyệt vời nhất.

Thời điểm thích hợp nhất để đặt tour du lịch nga 9 ngày 8 đêm là vào tháng 6. Bởi vì lúc này thời tiết ở Nga có nhiệt độ lý tưởng từ 20 – 27 độ. Lúc này bầu trời cao và trong xanh nên rất thích hợp cho việc tham quan và ngắm cảnh.

Vào các dịp tháng 2, tại Nga có lễ hội tiễn mùa đông được tổ chức cực kì náo nhiệt và đặc sắc. Bạn cũng có thể đi tour nga trong khoảng thời gian này để tham gia các lễ hội tại đây nhé, nhưng nhớ là mặc ấm vào để giữ sức khỏe trong suốt hành trình nhé.

>>Xem thêm:KHÁM PHÁ VỀ NHỮNG MÓN ĐỒ CHƠI DÂN GIAN CỦA NƯỚC NGA

2, Phương tiện di chuyển ở Nga có khó khăn ?

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chuyến bay để đi tới Nga nhé. Một trong những kinh nghiệm du lịch Nga mà bạn chúng tôi muốn bạn nhớ là về phương tiện di chuyển ở đây. Các phương tiện phổ biến nhất ở Nga cũng khá giống tại Hàn Quốc và Nhật Bản chính là xe bus, tàu điện ngầm và taxi. Taxi ở đây được tính giá là 07$/km nhé.

3, Nghỉ ngơi tại khách sạn ở Nga

Đến Nga nên ở khách sạn nào cũng là một trong những câu hỏi được khách du lịch quan tâm trong mối chuyến đi của họ. Ở Nga thì giờ nhận phòng hơi muộn hơn so với Việt Nam một xíu, thường là 15h chiều và giờ trả phòng thường là 12h trưa.

Một số lưu ý dành cho bạn khi lưu trú tại khách sạn ở Nga nhé:

-Tại khách sạn của Nga sẽ không trang bị các đồ sinh hoạt cá nhân như bàn chải đánh răng, dép, lược, dao cạo râu,…nên bạn sẽ phải mang theo chúng từ Việt Nam.

-Khách sạn 3 – 4 sao khi mang hành lý lên phòng sẽ phải tính phí từ 8-10$/valy đấy nhé.

-Dịch vụ giải tivi trong khách sạn Nga luôn có sẵn. Tuy nhiên, nếu xem thì hãy chọn phim còn nếu không xem thì đừng nhấn nút trả tiền bởi vì bạn sẽ vẫn phải thanh toán đấy nha.

4, Du lịch tới Nga nên ăn gì?

Món ăn thứ nhất là một món truyền thống của Nga. Đó chính là súp củ cải đỏ với màu đỏ tươi đặc trưng làm từ thịt bò hầm ngon tuyệt và củ cải đỏ. Khách du lịch Nga chắc chắn sẽ mê mẩn với món ngon này bởi đây là món ăn khá giàu chất dinh dưỡng và thanh mát cơ thể, còn đợi gì nữa mà chúng ta không nếm thử món ngon này nào.

Món Salad Nga: thành phần chính là các loại rau, củ, quả được xắt hạt lựu, thịt hun khói, giò trộn kèm với sốt mayonnaise thơm ngon béo ngậy. Đây là món ăn nổi tiếng không chỉ ở riêng đất nước Nga mà còn được toàn thế giới yêu thích và có mặt trong hầu hết các thực đơn của nhà hàng nổi tiếng.

>> Xem thêm:NHỮNG THỨ TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC MANG KHI ĐI DU LỊCH NGA

– Bánh Blini: Món ăn này nghe khá lạ đúng không? Nhưng nó lại là là món ăn không thể thiếu trong ẩm thực Nga và được chế biến nhiều nhất trong lễ hội mừng năm mới. Được làm từ lúa mì và kiều mạch với bột yến mạch, nhiều lớp với nhiều loại nhân như: bơ, kem chua, mứt, mật ong, hoặc trứng cá muối. Trong tour du lich nga 8 ngay 7 dem bạn có thể chọn mua loại bánh này ở hầu hết các cửa hàng nhé

bánh blini

Ngoài ra cũng còn rất nhiều những loại ẩm thực khác nhau nên bạn có thể tha hồ lựa chọn cho bản thân mình, hãy xách balo lên và tận hưởng cảm giác tuyệt vời này ngay thôi.

5, Tới Nga nên tham quan những gì ?

Đầu tiên, bạn có thể ghé thăm cung điện Kremiin. Đây là công trình xây dựng vào năm 1475 và nhanh chóng trở thành biểu tượng bất diệt của nước Nga.

Nhắc đến Nga thì không thể nào bỏ qua quảng trường Đỏ mà người Nga luôn tự hào. Hiện nay nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản của toàn nhân loại cần bảo tồn.

Đến với Saint Petersburg, bạn có thể đến thăm cung điện mùa đông. Tới đây chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng vì vẻ đẹp của nó. Còn rất nhiều những địa điểm du lịch Nga nổi tiếng khác mà chúng tôi chia sẻ tại các bài Blog khác, mời các bạn đón đọc nhé.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour du lịch nga 7 ngày 6 đêm để khám phá vẻ đẹp của đất nước này ngay thôi.Hiện tại, chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn khác bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

ĂN GÌ KHI ĐI THÁI LÀ CHUẨN NHẤT ?

Thái Lan là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời. Tuy nhiên, đi du lịch Thái Lan mà du khách chưa được thưởng thức những món đặc sản tại đây thì chuyến hành trình của bạn chưa thực sự thú vị rồi. Vậy ăn gì khi đi Thái là chuẩn nhất ? Hãy […]

DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA HÈ

Hàn Quốc luôn là một trong những trải nghiệm thú vị dành cho khách du lịch yêu thích xứ sở hoa anh đào. Du lịch Hàn Quốc mùa hè được xem là dịp để mọi người ngắm cảnh, nghỉ dưỡng và tắm biển. Trong bài viết này, Global Travel chúng tôi sẽ giúp các bạn […]

DẠO VÒNG QUANH MUA SẮM TẠI KHU CHỢ NỔI TIẾNG HÀN QUỐC – CHỢ NAMDAEMUN

Nếu như Đài Loan nổi tiếng với những khu chợ đêm bày bán ẩm thực, thời trang hoành tráng thì Hàn Quốc cũng là điểm tụ họp của nhiều chợ rộng lớn nhất. Trong tour du lịch Hàn Quốc đến với thành phố Seoul, thật là vô cùng đáng tiếc nếu như bạn bỏ lỡ cơ hội […]