Menu

Ngày  nay du khách Việt Nam đi du lịch Malaysia ngày càng đông. Đây là một đất nước có nhiều nền văn hóa khác nhau khách du lịch  thích thú thăm quan những kiệt tác của Malaysia với lối kiến trúc đặc sắc với sự pha trộn giữa kiến trúc phương đông và phương Tây,  trên đây là những thắng cảnh hàng đầu tại qua Kuala Lumpur bạn không thể bỏ qua trong hành trình đi tour du lịch Malaysia.

Tòa nhà Kuala Lumpur Railway Station

1, Tòa nhà Kuala Lumpur Railway Station

Là một tòa nhà thuộc thiết kế duyên dáng kết hợp giữa kiến trúc phương đông và phương tây. Tòa nhà được xây dựng vào năm 1910 năm 1986 nó được cải tạo và mở rộng hội trường lớn các gian hàng du lịch phục vụ du khách thăm quan  và các quán ăn trong quá khứ nó yên tĩnh nhưng ngày nay nó đã thay đổi, Tòa nhà Kuala Lumpur railway station được nhiều du khách biết đến trong hành trình đi tour du lịch Singapore – Malaysia.

>>Xem thêmNHỮNG VÙNG BIỂN ĐẢO ĐẸP NHƯ MƠ TẠI MALAYSIA

2, Chùa Thiên Hậu, Malaysia 

Du khách đi tour Malaysia tham quan chùa Thiên Hậu bạn sẽ thấy những nét kiến trúc của người Hoa chùa được khai trương vào năm 1986.

 Chùa Thiên Hậu, Malaysia

Cổng vào chùa là một cửa hình cung có nhiều sơn son biểu tượng của sự thịnh vượng may mắn trong chùa có cả phòng đăng ký kết hôn ngoài ra chùa Thiên Hậu là nơi tổ chức nhiều hoạt động văn hóa của người Hoa ở Malaysia như Tết Trung Thu.

3, Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo Malaysia

Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo Malaysia là bảo tàng lớn nhất Đông Nam Á dành cho nghệ thuật hồi giáo mở cửa vào năm 1998 với hơn 7 nghìn hiện vật từ đồ trang sức đến bản sao của Nhà thờ hồi giáo bảo tàng có tất cả 12 Phòng trưng bày hầu hết các hiện vật.

Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo Malaysia

Hiển thị các mục theo loại chứ không theo khu vực đại lý bên trong bảo tàng có cả một cửa hàng phục vụ món ăn Trung Đông cho du khách, Bạn đi du lịch Malaysia tự túc nhớ tới bảo tàng hồi giáo này nhé. Môt điểm thăm quan tuyệt vời tại Malaysia.

 4, Công viên chim Kuala Lumpur, Malaysia 

Công viên này nằm ở vườn Hồ bao quanh bởi những bãi cỏ xanh mướt những khu rừng nhiều cây cổ thụ rộng 21 hecta 4 khu chức năng với nhà ngôi nhà lưới khổng lồ nơi nuôi dưỡng 3000 con chim từ 200 địa phương trong nước và quốc gia đem về đây xin được nuôi dưỡng.

 Công viên chim Kuala Lumpur, Malaysia

5, Động batu, Malaysia 

Động batu cách thành phố Malaysia Khoảng 13 km được coi là điểm đến không thể thiếu trong hành trình tour Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm hàng trăm nghìn người theo đạo Hindu tập trung ở đây mỗi năm để ăn mừng lễ hội. Để nên động chính nơi thờ ấn độ giáo cao 100 mét du khách phải vượt 272.

Ở đầu cầu thang. Du khách sẽ tìm thấy 3 hang động đá vôi khổng lồ với những động  nhỏ đầy nghệ thuật cuối hàng là ngôi thờ cổ kính với lối kiến trúc đặc trưng.

>>Xem thêmTHIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO MABUL – ĐIỂM DỪNG CHÂN TUYỆT VỜI TẠI MALAYSIA

Trên đây là những điểm tham quan tuyệt vời tại Malaysia. Bạn hãy lên kế hoạch cho hành trình của mình với tour du lịch trọn gói Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm bạn có thể khám phá các những hòn đảo xinh đẹp, những song bài siêu sang…  bạn cần thêm thông tin gì hãy liên hệ với Global travel số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Du lịch Đài Loan để ghé thăm đảo ngọc Bành Hồ

Với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, cảnh quan hoang sơ và được bảo tồn qua hàng trăm năm du lịch Đài Loan thu hút khách bởi vẻ đẹp hiếm có mà thiên nhiên mang lại cho nơi đây. Dưới sự bảo tồn thiên nhiên chặt chẽ của chính phủ Đài Loan, cảnh quan thiên […]

Các món ăn kinh dị, khiếp sợ không phải ai cũng muốn thử khi đi du lịch Thái Lan

Thái Lan từ lâu đã thu hút rất nhiều khách du lịch bởi nền văn hóa ẩm thực đa dạng trong đó có rất nhiều món đặc trưng mang phong cách riêng của đất nước chùa Vàng. Ngoài những món ăn ngon còn có những món ăn rùng rợn không phải ai cũng dám thử […]

THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ ĐI DU LỊCH PHÚ QUỐC LÀ KHI NÀO?

Phú Quốc là quần đảo xinh đẹp nằm ở nằm sâu trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Kiên Giang. Được biết đến với tên gọi đảo ngọc của Việt Nam hàng năm lượt khách về đây để tham gia nghỉ dưỡng thường rất rất đông. Tour du lịch Phú Quốc được đánh giá là một […]