Menu

Đài Bắc là một thành phố khá nổi tiếng của Đài Loan với nhiều điểm tham quan hấp dẫn, những cảnh đẹp đến mê hồn sẽ mang đến cho du khách từng cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Du lịch Đài Loan sẽ là một điểm đến lý tưởng với rất nhiều danh lam thắng cảnh làm lay động lòng người và Đài Bắc – một thành phố trẻ sôi động sẽ cho bạn những trải nghiệm đặc biệt nhất. Vậy Đài Bắc Đài Loan nổi tiếng với những cảnh đẹp như thế nào ?

Chùa Longshan

Chùa Longshan là một trong những địa điểm du lịch Đài Bắc khá nổi tiếng về Phật giáo do những người di dân từ tỉnh Phúc Kiến dưới thời nhà Thanh xây dựng vào khoảng cuối thế kỷ 18. Trải qua thời gian dài tồn tại ngôi chùa từng bị hư hại nặng trong chiến tranh, thiên tai,… hiện nay ngôi chùa đã được trùng tu và vẫn giữ được vẹn nguyên lối kiến trúc cổ xưa, vô cùng tôn nghiêm và cao quý.

du lich dai loan

Nó còn được gọi với cái tên khác là đền Thần rồng, vì cổng đền, cột đền, và các mái rợp đều được điêu khắc hình những con rồng đang bay lượn. Tuy chùa Longshan nằm giữa phố chợ đông đúc, nhưng nó vẫn giữ được sự biệt lập, tách biệt với thế giới bên ngoài.

Longshan là một trong số những ngôi chùa lớn nhất của đất nước này khi bạn đi du lịch Đài Loan đặc biệt nổi tiếng về sự linh thiêng, không chỉ thờ các vị Phật mà còn có thờ những vị thần như Mazu, Guan Yu.

Phố chợ đêm Shilin

Trong tour du lịch Đài Loan giá rẻ, bạn hãy ghé qua khu phố chợ đêm Đài loan nổi tiếng Shilin – Chợ đêm lớn nhất tại Đài Bắc để thỏa sức mua sắm và thưởng thức ẩm thực đài loan với mức giá tương đối rẻ, hãy nếm thử các món như xương sườn hầm thảo dược, xúc xích quấn trong nếp, đậu phụ thối, gà bơ chiên,…xem hương vị ngon đến thế nào nhé!

du lich dai loan

Phòng trà Wisteria

Sẽ thật đáng tiếc nếu đi du lịch Đài Đài Bắc mà bạn bỏ qua phòng trà Wisteria – một địa điểm luôn thu hút rất đông du khách mỗi ngày. Loài hoa wisteria đa màu sắc khác nhau luôn nở rộ đem đến cho khách du lịch những cảm giác mới lạ, thú vị khi tham quan.

du lich dai loan

Những mái vòm của phòng trà được bao phủ bởi loài hoa wisteria và sắc xanh từ các loại cây cỏ khác nhau, tạo nên khung cảnh xanh thanh bình đầy lãng mạn.

du lich dai loan

Vì vậy, rất nhiều đạo diễn đã chọn phòng trà Wisteria làm bối cảnh cho các bộ phim của mình. Kinh nghiệm đi du lịch Đài Loan sẽ thực sự thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua địa điểm đặc biệt này.

Bảo tàng cung điện Đài Loan

Để hiểu rỡ hơn về văn hóa trong chuyến tham quan này, bạn hãy đến Bảo tàng cố cung Đài Loan

du lich dai loan

hiện đang trưng bày hơn 700.000 hiện vật, nơi bảo tồn và gìn giữ những giá trị văn hóa có thể nói là vô giá của hòn đảo này với nhiều tác phẩm nghệ thuật của hoàng gia bao gồm đồ đồng, đồ sứ, bức tranh chân dung quý, hay những bức tranh phong cảnh nổi tiếng Trung Quốc. Nếu bạn đi du lịch Đài Loan tự túc thì đừng quên bỏ lỡ địa điểm này nhé !

du lich dai loan

Bảo tàng cung điện Quốc gia rất phù hợp với những ai muốn tìm hiểu lịch sử, văn hòa Trung Hoa. Có thể nói đây là nơi cất giữ hơn 4000 năm văn hóa Trung Hoa ngay giữa lòng thành phố Đài Bắc, Đài Loan.

>> Xem thêm : THỎA SỨC KHÁM PHÁ CÔNG VIÊN QUỐC GIA TUYỆT ĐẸP Ở ĐÀI LOAN – TAROKO

Thác nước Thập Phần

Thác nước xinh đẹp này nằm trong khu vực thuộc phố cổ Thập Phần, đây là thác nước hùng vĩ, nó còn được ví như Niagara của Châu Á. Với những du khách ưa thích sự mạo hiểm thì thác Thập Phần sẽ là địa danh lý tưởng bởi con đường mòn lên đỉnh núi tương đối bào mòn sức lực và cần sự dẻo dai. Tuy nhiên bù lại bạn có cơ hội chiêm ngưỡng dòng nước trắng xóa từ trên cao đổ ào ào, bên dưới là hồ nước xanh biếc giữa khung cảnh hút hồn của núi rừng. Tất cả cùng hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh vô cùng sống động trong một chuyến du lịch Đài Loan.

du lich dai loan

Thành phố Đài Bắc có sự hòa quyện giữa nét đẹp hiện đại của những công trình kiến trúc xa hoa, sang trọng, cùng với nét đẹp cổ kính đến từ những ngôi đền, tượng đài cổ xưa. Sẽ còn rất nhiều trải nghiệm thú vị khác chỉ có thể biết được rõ nét khi quý khách cùng Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch Đài Loan 5N4D để trải nghiệm chuyến đi hấp dẫn này. Hãy nhanh tay nhấc máy và gọi đến công ty chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ luôn hết mình để phục vụ mọi nhu cầu của quý khách !

Khám phá bảo tàng Dubai khi đi du lịch Dubai

Bảo tàng Dubai – một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Dubai. Điều đặc biệt hơn, một chuyến du lich Dubai sẽ không thể hoàn hảo nếu du khách bỏ qua bảo tàng Dubai – minh chứng cho nền văn hóa phong phú mà thành phố này đã và […]

THỜI ĐIỂM DU LỊCH THÁI LAN PHÙ HỢP MÀ GIÁ LẠI RẺ

Thái Lan được mệnh danh là “xứ sở chùa vàng” vì đất nước này có rất nhiều ngôi đền chùa nổi tiếng đi vào lịch sử. Nhiều du khách đang rất thắc mắc là không biết khi đi du lịch Thái Lan vào mùa nào thời điểm nào cho phù hợp, sau đây công ty […]

NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN TUYỆT ĐẸP KHÔNG THỂ BỎ QUA Ở TOKYO

Là thủ đô của đất nước Nhật Bản, Tokyo được biết đến là một thành phố sôi động và náo nhiệt, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, và cũng không thể thiếu các điểm tham quan tuyệt đẹp. Thật không ngoa khi nói rằng, Tokyo chính là mảnh ghép hoàn […]