Menu

Lệ Giang – Shangrila là một trong những điểm tham quan tuyệt vời được khách du lịch Trung Quốc rất muốn tới đây tham quan, khám phá. Nơi đây còn thu hút du khách nhờ các di sản thiên nhiên với bề dày lịch sử. Trong bài viết cẩm nang du lịch Lệ Giang – Shangrila dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho hành trình tour Lệ Giang sắp tới của các bạn. Hãy cùng tham khảo nhé.

Kiến trúc đặc trưng tại Đại Nghiên cố trấn

Kiến trúc đặc trưng tại Đại Nghiên cố trấn, Lệ Giang

Lệ Giang được xây dựng dọc theo các dãy núi và dòng kiến trúc tòa nhà được kết hợp chặt chẽ của người Hán và Tây Tạng, người ta gọi đây là Venice của Phương Đông hay Tô Châu trên Cao Nguyên.

Shangrila cũng là một huyện ở tây bắc tỉnh Vân Nam nằm trên cao nguyên cao hơn 3.300m với những hồ nước tuyệt đẹp và những ngọn đồi xanh tươi. Không chỉ thu hút du khách bởi thảm thực vật đa dạng và rực rỡ sắc màu, Shangrila còn là vùng đất văn hóa với nhiều danh lam thắng cảnh, đền chùa, tu viện Phật giáo… Khí hậu nơi đây cực kì dễ chịu và mát mẻ giúp bạn tận hưởng một kì nghỉ thư thái và sảng khoái nhất

Mùa đẹp nhất để đi du lịch Lệ Giang – Shangrila

Mùa đẹp nhất để đi du lịch Lệ Giang - Shangrila

Mùa đẹp nhất để đi du lịch Lệ Giang – Shangrila

Mùa đẹp nhất để đi du lịch Lệ Giang Shangrila thường vào các tháng 4 – 5. Đây chính là thời  điểm có rất nhiều các loài hoa trên tuyết. Du  khách tới đây tham quan rất đông. Tháng10 – 11 là vào mùa thu, lúc này cây cỏ đổi màu thành màu vàng trông như một bức tranh nhiều màu sắc,  rất tuyệt vời. Đặc biệt, đi du lịch Lệ Giang  – Shangrila lúc nào  cũng vẫn đẹp như một bức tranh trữ tình.

>>>Xem thêmĐI TOUR LỆ GIANG SHANGRILA VÀO MÙA NÀO LÀ ĐẸP NHẤT?

Phương tiện di chuyển đến Lệ Giang – Shangrila

Lệ Giang - Shangrila

Xe bus đi Lệ Giang – Shangrila

Có rất nhiều cách để bạn đi du lịch Lệ Giang- Shangrila tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Thông thường, khách du lịch Trung Quốc từ Việt Nam có hai cách phổ biến là đi Hà Nội –  Lào Cai – Côn Minh, chặng đường này bạn đi bằng phương tiện ôtô kết hợp với tàu hỏa.

Khách sạn ở Lệ Giang – Shangrila

Ở Lệ Giang có rất nhiều nhà nghỉ xinh xắn nằm xen kẽ trong Cổ Thành, mỗi phòng thường ở khoảng 6 người có vệ sinh và nhà tắm riêng cho từng phòng.

Chơi gì khi du lịch Lệ Giang – Shangrila?

núi Tuyết Ngọc Long

Tham quan, ngắm cảnh núi Tuyết Ngọc Long

Lệ Giang có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn mà bạn có thể khám phá ba ngày không hết. Các điểm tham quan chính ở đây là vạn cổ lầu, nằm trên đỉnh công viên đồi sư tử. Ở đây có thể nhìn toàn cảnh Lệ Giang cũng như ngắm núi Tuyết Ngọc Long, cổ trấn Shangrila nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc.

Shangrila

Trải nghiệm thú vị ở Shangrila

Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày và nhiệt tình giúp đỡ.

Một số món ăn ở Lệ Giang

Một số món ăn ở Lệ Giang

Du lịch Lệ Giang – Shangrila bạn sẽ được thưởng thức một nền văn hóa ẩm thực hết sức phong phú và đa dạng. Đặc trưng là các món ăn được tẩm ướp gia vị rất kích thích vị giác. Ẩm thực tại Shangrila và Lệ Giang khá giống nhau. Lệ Giang nổi tiếng có nhiều loại bánh hấp dẫn như bánh bao, bánh baba, bánh hoa… cùng các món ăn truyền thống Trung Quốc như há cảo, cháo, trứng luộc nước trà, bún qua cầu, các loại mì… Ngoài ra, nơi đây còn có các món lẩu đặc sắc như lẩu bò yak, lẩu dê, lẩu sườn…

>>>Xem thêm:  ẨM THỰC LỆ GIANG SHANGRILA TRUNG QUỐC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Chúng ta vừa tìm hiểu cẩm nang du lịch Lệ Giang Shangrila. Bạn đang có dự định đi tour du lịch Trung Quốc giá rẻ thì hãy lên kế hoạch cùng gia đình để có cơ hội khám phá vẻ đẹp của Lệ Giang – Shangrila. Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Lệ Giang – Shangrila 6 ngày 5 đêm thì hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288 này nha.

Tư vấn chat trực tuyến tại đây: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com

Hằng Nga

CHỢ CỒN ĐÀ NẴNG – THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC LÀ ĐÂY CHỨ ĐÂU !

Cùng đi tour du lịch Đà Nẵng và khám phá thiên đường ẩm thực chợ Cồn, nơi tập trung của tất cả món ngon nổi tiếng không thể không ăn khi du lịch Đà Nẵng, nhất là đối với các bạn có tâm hồn ăn uống đấy ạ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về […]

Du lịch Sapa tháng 11 có gì hấp dẫn du khách đến vậy?

Sapa là một trong những điểm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch quốc tế và trong nước mỗi năm. Tháng 11 là thời điểm mà rất nhiều du khách đi du lịch Sapa với thời tiết se lạnh, sương phủ đầy trời. Sapa tạo lên một vẻ đẹp tuyệt vời chỉ thời tiết […]

Kẹo bông Cotton Candy Dubai có gì đặc trưng so với Thế Giới?

Kẹo bông Cotton Candy là một trong những món ăn tráng miệng ngon nhất ở Dubai. Nếu bạn đã từng đi du lịch Dubai thì chắc hẳn không thể quên món ngon này. Mọi thông tin chi tiết tại đây: Nội dung bài viết1 1, Khái quát chung về món kẹo bông Thế Giới 2 […]