Menu

Trong dịp hè 2018, Thái Lan là một trong những địa điểm thu hút khách hàng đầu Đông Nam Á. Đặc biệt đối với du khách Việt Nam, thì không thể nào bỏ lỡ tour du lịch thái lan giá rẻ trong năm nay. Chỉ với hơn 6 triệu đồng, bạn sẽ được trải nghiệm một chuyến đi cực đáng nhớ với vô vàn các điều lí thú. Sau đây mình xin liệt kê các khoản lớn, bắt buộc phải chi trong tour Thái Lan này nhé.

tour du lịch thái lan giá rẻ đang có rất nhiều điều hấp dẫn chờ đón bạn

tour du lịch thái lan giá rẻ đang có rất nhiều điều hấp dẫn chờ đón bạn

  1. Chi phí đi lại trong tour du lịch thái lan giá rẻ

Khi đi du lịch tự túc ở xứ chùa Tháp, bạn cần quan tâm đến 3 vấn đề đi lại như sau:

Thứ nhất, vé máy bay khứ hồi Việt Nam-Thái Lan.

Nếu muốn có một tour du lịch thái lan giá rẻ thì bạn nên đặt vé máy bay trước chuyến đi của mình khoảng 4-5 tháng. Bạn có thể săn các vé máy bay giá rẻ tư các hãng Vietjet hay là Jetstar. Chi phí cho một vé khứ hồi 2 chiều dao động khoảng 3.000.00-6.000.000 đồng tùy vào việc lựa chọn hãng hàng không và cơ may săn vé của bạn.

Săn vé máy bay giá rẻ của Vietjet hoặc Jetstar để tiết kiệm chi phí cho tour Thái Lan

Săn vé máy bay giá rẻ của Vietjet hoặc Jetstar để tiết kiệm chi phí cho tour Thái Lan

Thứ hai, việc đi từ sân bay vào trung tâm thành phố

Khi đến sân bay ở Thái Lan, di chuyển về Trung tâm thành phố bạn sẽ mất khoảng 140.000 đồng để di chuyển 17km bằng ô tô, khá là rẻ đúng không? Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phương tiện công cộng với chi phí khoảng 32.000/người.

Thứ ba, di chuyển trong thành phố

Như các bạn đã biết, cơ sở hạ tầng bên Thái rất tốt, đây cũng là đất nước rất phát triển du lịch, các phương tiện công cộng như xe bus, xe ôm, tàu thuyền đều rất nhiều và chi phí khá rẻ. Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng tốt.

Xe Tuk Tuk ở Thái Lan

Xe Tuk Tuk ở Thái Lan

  1. Chi phí ở khi đi tour Thái Lan

Như đã nói ở trên, Thái Lan là một nước khá phát triển mảng du lịch, khi đi tour Thái Lan bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho việc nghỉ ngơi của mình. Giá khách sạn, nhà nghỉ hay homestay bên Thái thì cũng tương đương với Việt Nam nên các bạn có thể cân đối chi phí cho chuyến đi của mình nhé.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí thì có thể lựa chọn nhà nghỉ hay homestay  với mức giá khoảng 100.000đ/ng/đêm. Chi phí tá túc cho toàn bộ chuyến đi chỉ dao động trên dưới 500.000 đồng.

Nếu muốn có một tour du lịch thái lan giá rẻ bạn nên ở tại các homstay thay vì các khách sạn

Nếu muốn có một tour du lịch thái lan giá rẻ bạn nên ở tại các homstay thay vì các khách sạn

Nếu bạn có điều kiện hơn có thể ở khách sạn, vừa an ninh tốt lại gần trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại. Giá của khách sạn 3 sao khoảng 400.000 đồng trở lên/người/đêm và cao cấp 4 sao thì khoảng 1.500.000 đồng trở lên.

Các khách sạn 3 sao ở xứ chùa Vàng có dịch vụ tương đối tốt,hơn nữa còn giúp bạn tiết kiệm chi phí cho tour Thái Lan của mình

Các khách sạn 3 sao ở xứ chùa Vàng có dịch vụ tương đối tốt,hơn nữa còn giúp bạn tiết kiệm chi phí cho tour Thái Lan của mình

  1. Kinh phí ăn uống khi đi tour du lịch thái lan tự túc

Theo kinh nghiệm của nhiều người thì chi phí ăn uống khi đi tour Thái Lan khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Chỉ khi bạn lựa những nhà hàng sang trọng thì giá có thể đắt hơn ở Việt Nam nhưng thực sự không đáng kể. Đồ ăn vặt ở xứ chùa Vang vô cùng đa dạng, bạn có thể vào những khu chợ bình dân, ở đây mỗi bữa ăn chỉ mất khoảng 30.000-40.000 đồng.

Thái Lan có rất nhiều khu ẩm thực hấp dẫn với mức giá vô cùng hợp lí

Thái Lan có rất nhiều khu ẩm thực hấp dẫn với mức giá vô cùng hợp lí

Ngoài những chi phí trên, bạn nên đem theo khoảng 3 triệu VNĐ trở lên để mua quà kỷ niệm hay khám phá thêm nhiều điều kì thú ở xứ Chùa Tháp.

Một trung tâm mua sắm ở Thái Lan

Một trung tâm mua sắm ở Thái Lan

Như vậy các chi phí cho chuyến vi vu Thái Lan tự túc sẽ bao gồm: 3.500.000 đồng tiền đi lại, 500.000 đồng cho nhà nghỉ và ít nhất là 1.000.000 đồng cho việc ăn uống (Đây là tính theo mức chi phí tối thiểu). Ngoài ra còn có thêm một vài chi phí phát sinh khác, rơi vào khoảng 2-3 triệu trên một người. Tựu chung lại thì tổng các chi phí cho một chuyến xê dịch tự túc đến xứ chùa Vàng cũng xêm xêm với giá của tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm hoặc tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm giá rẻ do Global cung cấp thôi nhé.

>>> Xem thêm: NÊN ĐI DU LỊCH THÁI LAN TỰ TÚC HAY ĐI THEO TOUR

Những chia sẻ về chi phí cho tour du lịch thái lan giá rẻ hi vọng sẽ giúp cho các bạn có sự chuẩn bị cũng như những cân nhắc về chuyến đi. Để có một chuyến đi tuyệt vời, an toàn, thuận tiện bạn có thể liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào website: globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

 

THĂM QUAN KHU CHINATOWN TRONG TOUR SINGAPORE

Ngay nay, nhu cầu đi du lịch Singapore ngày cao nhiều, chỉ với hơn 10 triệu quý khách sẽ có 4 ngày tham quan mua sắm tại Singapore tươi đẹp. Khi đi tour Singapore bạn không thể bỏ qua khu Chinatown. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điểm du lịch này tại đây nhé: Khu […]

Những điều bạn nên biết về khi tới Little India- Singapore

Singapore với nền văn hóa phong phú, đa dạng sắc thái dân tộc từ nhiều nước di dân đến như Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Peranalean,…. Chính vì điều này đã làm nên một Singapore hội tụ nhiều nền văn hóa ẩm thực. Du lịch Singapore một vòng bạn sẽ thưởng thức được các món […]

Thiên đường ẩm thực Singapore, 10 món ngon khó cưỡng!

Singapore là thiên đường ẩm thực với vô vàn hương vị đến từ khắp nơi trên thế giới như Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia… Nếu bạn đã từng đến Singapore thì không thể bỏ qua những món ăn hấp dẫn ở đây. Du lịch Singapore tự túc bạn hoàn toàn có thể dành trọn […]