Menu

Bạn thích dịch chuyển, bạn muốn khám phá thêm một vùng đất mới và muốn có những kỳ nghỉ dưỡng thoải mái, ấn tượng khó quên. Nhưng nếu tự lên kế hoạch lịch trình đi thì sẽ mất nhiều thời gian, những địa điểm đẹp cũng không thể đến được, hoặc không mua được vé vào những ngày lễ ngày nghỉ. Vậy này bạn có thể lựa chọn combo du lịch Sapa để được hỗ trợ các dịch vụ về xe cộ, phòng nghỉ, địa điểm vui chơi theo gợi ý của Globaltravel nhé. Bạn sẽ đỡ mệt mỏi và tiết kiệm kha khá thời gian đó.

Du lịch Sapa cùng Globaltravel

Du lịch Sapa cùng Globaltravel

Tại sao lại nên lựa chọn combo du lịch Sapa. Thứ nhất, bạn sẽ được tư vấn các dịch vụ di chuyển, nhà nghỉ khách sạn, mua vé ra vào các địa điểm hot hit trên Sapa một cách nhanh nhất. Thứ 2, bạn có thể tự do lựa chọn các điểm đến mà không cần bị gò bó trong các tour có sẵn. Chúng ta cùng tìm hiểu những lợi ích từ việc chọn combo đem lại nhé.

1, Các dịch vụ hấp dẫn trong combo du lịch Sapa

1.1, Lựa chọn xe di chuyển dễ dàng

Xe di chuyển di chuyển từ Hà Nội đi Sapa và ngược lại đều là những xe giường nằm cao cấp, thời gian di chuyển hợp lý để bạn có thể vừa nghỉ ngơi, vừa tiết kiệm thời gian. Di chuyển vào đêm, dòng xe cao cấp êm ru cho bạn nghỉ ngơi đến sáng tới thị trấn Sapa, cất đồ là có thể đi chơi được luôn, không bị mệt mỏi do không được nghỉ ngơi hay đi vào ban ngày, đêm đến nơi không di chuyển đi đâu được.

du lịch Sapa bằng xe giường nằm cao cấp

du lịch Sapa bằng xe giường nằm cao cấp

Xem thêm: Bật mí các loại xe đi Sapa – Bạn nên biết!

1.2, Lựa chọn nhà nghỉ, khách sạn đẳng cấp 4,5*

Trong combo du lịch Sapa giá rẻ bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn cho những nhà nghỉ, khách sạn tốt nhất, đẳng cấp 4*, 5*. Phòng nghỉ của bạn sẽ có view cực đẹp ra vườn hoa hồng leo sườn núi, hay phòng nghỉ mà sáng ra có thể săn mây qua thềm cửa sổ, ban công mà chưa cần đi ngay đâu vội. Buổi tối có thể cafe ngay tại ban công cùng hội bạn thân tít mít đến tận đêm.

săn mây Sapa ngay tại cửa sổ phòng

săn mây Sapa ngay tại cửa sổ phòng

Không những thế, bạn có thể chọn lựa những khách sạn có bể bơi siêu đẹp để thư giãn và check in sang chảnh như hoàng tử, công chúa vậy. Những món ăn siêu ngon ngay khách sạn mà bạn thưởng thức được cả đặc sản Sapa luôn thì còn gì bằng nữa. Nếu bạn du lịch Sapa tự túc thì liên hệ đặt phòng làm sao ở những khách sạn tốt nhất được, hãy liên hệ đến Globaltravel sẽ giúp bạn làm những việc khó nhất này.

1.3, Hỗ trợ mua vé đi cáp treo Sapa, tàu hỏa Mường Hoa,…

Nếu bạn lên kế hoạch du lịch Sapa từ trước thì bạn có thể săn trước vé máy bay, vé tàu giá rẻ nhưng đấy là bạn có thời gian chuẩn bị từ năm trước. Còn nếu như bây giờ bạn mới thấy Sapa là địa điểm tuyệt đẹp, lựa chọn cho mùa hè này thì có thể chọn combo du lịch Sapa để có được những ưu đãi hấp dẫn nhất. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tối đa về việc mua vé máy bay, vé tàu di chuyển đến Hà Nội rẻ nhất. Sắp xếp cho bạn đi những chiếc xe thoải mái nhất, an toàn nhất.

Hỗ trợ săn vé cáp treo chinh phục Fansipan

Hỗ trợ săn vé cáp treo chinh phục Fansipan

Những địa điểm vui chơi trên Sapa có thu vé thì sẽ được đặt trước theo đúng lịch trình. Chứ bạn muốn chinh phục Fansipan mà sáng mới ra mua vé cáp treo thì chưa chắc đã đi được trong ngày, nếu không chủ động bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều thời gian chờ đợi mà không đi chơi thêm được các địa điểm khác. Đó là lợi ích khi lựa chọn combo đó. Còn những vé tham quan, vé tàu,… nữa nhưng đây chỉ là ví dụ mình chỉ bạn cho một điểm đến hấp dẫn nhất ở Sapa mà thôi.

2, Các địa điểm hấp dẫn trong combo Sapa

Lựa chọn combo Sapa bạn sẽ được tự do lựa chọn những điểm đến mà mình yêu thích. Tuy nhiên, có một số địa điểm đẹp, mang cả những nét hoang sơ của núi rừng Tây Bắc mà bạn không thể bỏ qua trong tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm vào hè này.

2.1, Fansipan

Fansipan- nóc nhà Đông Dương là điểm đến đầu tiên không thể bỏ qua khi đi du lịch Sapa. Có những bạn đến Sapa chỉ để chỉnh phục đỉnh Fansipan, ngắm mây trời, núi rừng hùng vĩ cũng không khí trong lành, mát mẻ nơi đây là đã thỏa nguyện vọng rồi ạ. Bạn đừng quên địa điểm ở độ cao 3.143m này nhé, bạn có thể checkking hoặc mua vé cáp treo Sapa, vé tàu hỏa Mường Hoa để giữ gìn sức khỏe và tiết kiệm thời gian.

Du lịch Sapa nhất định phải chinh phục Fansipan- nóc nhà Đông Dương

Du lịch Sapa nhất định phải chinh phục Fansipan- nóc nhà Đông Dương

2.2, Nhà thờ đá Sapa

Bạn có thể check in nhà thờ đá vào buổi sáng sớm lúc vắng người, hay buổi tối ra đây hóng gió giữa quảng trường rộng lớn bao la, cùng nhà thờ uy nghiêm đối diện thật đẹp.

Check in nhà thờ đá Sapa và quảng trường rộng lớn

Check in nhà thờ đá Sapa và quảng trường rộng lớn

2.3, Bản Cát Cát

Bản Cát Cát là bản làng cổ có vẻ đẹp hữu tình giữa núi rừng ở Sapa, bạn có thể lượn là quanh bản khám phá cuộc sống của người dân. Hay chỉ đơn giản thuê 1 bộ váy áo dân tộc check in như những cô gái người Dao đang làm việc thì có cả tá bạn hỏi thăm xem bạn đi đâu, đi như thế nào rồi.

thuê quần áo dân tộc check in bản Cát Cát, Sapa

thuê quần áo dân tộc check in bản Cát Cát, Sapa

2.4, Núi Hàm Rồng

Bạn không thể bỏ qua núi Hàm Rồng trong tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm dù có lựa chọn combo đi nữa. Địa điểm này không chỉ đẹp ở mỗi độ cao có vườn hoa, núi rừng mát mẻ mà còn có thể lên đỉnh núi Hàm Rồng- còn gọi là cổng trời săn mây trắng bồng bềnh, lững lờ trôi bên sườn núi giống như tiên cảnh vậy.

Ngắm trọn vẹn Sapa ở núi Hàm Rồng

Ngắm trọn vẹn Sapa ở núi Hàm Rồng

2.5, Du lịch Sapa thăm thác Bạc chảy rì rào

Thác Bạc Sapa nằm ở xã Sán Xả Hồ, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, đường đi khá  dễ di chuyển nên bạn đừng bỏ qua địa điểm cực đẹp này nhé. Thác bạc được tạo từ nhiều mạch suối ngầm trong rừng, đổ từ trên cao xuống chảy trắng xóa cả một vùng bầu trời, bên cạnh cây cối xanh tươi tốt của núi rừng tạo một bức tranh tuyệt mỹ. Sapa đã có không khí mát mẻ thì mùa hè đến thác Bạc bạn còn thấy không khí trong lành, mát hơn chẳng muốn rời đi nữa ấy.

Du lịch Sapa vào thăm quan thác bạc mát lạnh

Du lịch Sapa vào thăm quan thác bạc mát lạnh

2.6, Thung lũng Mường Hoa

Thăm quan thung lũng Mường Hoa khám phá những vẻ đẹp thiên nhiên chưa bị khai thác thật thú vị, ruộng bậc thang rất đẹp, có những vết tích cổ xưa còn lưu lại ở bãi đá cổ nơi đây mà ai cũng muốn khám phá. Đặc biệt, mùa hè hoa nở rực rỡ bạn sẽ check in được kha khá ảnh ở đây đó.

Du lịch Sapa khám phá bãi đá cổ Mường Hoa

Du lịch Sapa khám phá bãi đá cổ Mường Hoa

2.7 Săn mùa nước đổ Tả Van- Sapa

Du lịch Sapa đến Tả Van cho bạn ngắm bức tranh hoàn hảo về núi rừng Tây Bắc, những còn đèo như mê cung, những thửa ruộng bậc thang lúa chín vàng đẹp mắt, mùa hè nước đổ, mạ non mơn mởn mà phải đi đúng thời điểm mới có thể ngắm được. Bức tranh đẹp mê đó bạn trẻ nào cũng muốn được check in một lần. Đừng bỏ qua địa điểm hấp dẫn này nhé.

Du lịch Sapa săn mùa nước đổ trên bản Tả Van

Du lịch Sapa săn mùa nước đổ trên bản Tả Van

Nếu như bạn còn băn khoăn thì có thể liên hệ ngày với Globaltravel qua Hotline: 0943.59.8288-0943.39.8288  để được tư vấn về các combo du lịch Sapa hấp dẫn trong mùa hè này nhé.

 

Đi du lịch Lệ Giang – Shangrila tự túc nên chuẩn bị những gì?

Lệ Giang là một trong những điểm tham quan tuyệt vời mà du khách  đi tour du lịch Trung Quốc tự túc rất muốn tới đây tham quan – một vùng đất đẹp nhất của xứ Trung. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách nhờ các di sản thiên nhiên với bề dày lịch […]

Mùa hoa Yangmingshan đẹp lung linh cho chuyến du lịch Đài Loan

Yangmingshan hay còn gọi là núi Dương Minh Sơn – điểm du lịch không thể thiếu trong nhiều hành trình du lịch Đài Loan tự túc hay trọn gói. Ngoài hoạt động khám phá núi Yangmingshan thì ngắm mùa hoa Yangmingshan đẹp lung linh cũng là một trải nghiệm vạn người mê. Nội dung bài viết1 Yangmingshan – núi Dương […]

DU LỊCH PHÚ QUỐC – THƯỞNG THỨC HẢI SẢN TƯƠI NGON!

Nói đến phú Quốc là nói đến những món ăn hải sản giá rẻ và được chế biến hấp dẫn. Ẩm thực hải sản Phú Quốc không thể thiếu trong các chương trình tour du lịch Phú Quốc. Với sự phong phú về hải sản, Phú Quốc được xem như thiên đường ăn uống hải […]