Menu
Bạn có dự định đi du lịch Sapa nhưng chưa biết nên di chuyển bằng phương tiện nào? Globaltravel sẽ bật mí các loại xe đi Sapa dưới đây để quý khách tham khảo nhé!

Tàu hỏa có đặc điểm là đi chậm, ít rung lắc và giúp hành khách đỡ say xe hơn. Đi Sapa bằng tàu hỏa cũng thoải mái hơn, chỗ ngồi rộng rãi, thoáng hơn xe ô tô. Tàu có cả ghế ngồi lẫn giường nằm cho bạn lựa chọn. Trên tàu cũng có nhà vệ sinh, hành khách không cần phải đợi đến trạm dừng chân như xe khách. Đi tàu cũng có điều thú vị riêng như có thể chầm chậm ngắm cảnh vì từ Hà Nội lên Lào Cai có rất nhiều cảnh đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ.

Xe đi Sapa bằng tàu hoả

Xe đi Sapa bằng tàu hoả

Tuy nhiên, tàu chỉ đi đến ga Lào Cai. Bạn phải đổi sang các phương tiện trung chuyển khác để có thể di chuyển đến nơi mình muốn. Thời gian di chuyển dài cũng dễ gây mệt và nhàm chán, nhà vệ sinh trên tàu cũng khó đảm bảo cho số lượng hành khách đông.
Nếu muốn đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm bằng tàu, bạn nên đặt vé sớm 1 tuần vào ngày thường hoặc 1 tháng vào ngày lễ để tránh tình trạng tàu hết vé sớm.

Xe đi Sapa bằng Limousine cao cấp

Đây là dòng xe cao cấp, thường có hai dòng xe 9 chỗ và 11 chỗ. Xe Limousine đi Sapa 11 chỗ có kích thước dài, rộng và cao hơn một chút so với xe Limousine 9 chỗ. Xe đi Sapa dòng Limousine hướng đến sự sang trọng và thoải mái cho hành khách.

Xe đi Sapa bằng Limousine cao cấp

Xe đi Sapa bằng Limousine cao cấp

Nội thất sang trọng, đồng nhất và trần xe được trang trí đẹp mắt. Các ghế được bọc da mềm toàn bộ, kích thước lớn, có bệ tỳ tay và đỡ chân. Bạn có thể ngả ra tùy thích và tùy hãng xe. Xe còn có ghế ngồi với chế độ massage. Điểm cộng lớn của xe Limousine là các hãng xe có dịch vụ đón trả tại nhà, tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Tham khảo một số hãng xe Limousine từ Hà Nội đi Sapa:

New Enjoy, Sapa Limousine VIP, Nam Thắng Limo, Dream Transport, SapaKing Limousine, EcoSapa, Luxury Van, Trường Thanh,…

Đi Sapa bằng xe máy

Xe máy là loại phương tiện được các bạn trẻ yêu thích nhất khi đi du lịch Sapa tự túc. Đi Sapa bằng xe máy, bạn vừa mang cảm giác tự do khám phá, vừa thỏa mãn đam mê chinh phục các cung đường. Đi xe máy cũng tiết kiệm chi phí, đồng thời chủ động về thời gian.

Đi Sapa bằng xe máy

Đi Sapa bằng xe máy

Tuy nhiên, để phượt bằng xe máy bạn cần trang bị nhiều thứ. Chẳng hạn như kỹ năng xử lý tình huống và đặc biệt là cần một sức khỏe tốt. Phượt cũng mất thời gian hơn bởi đoạn đường từ Hà Nội đến Sapa cũng khá xa (300km).

Đi Sapa bằng xe giường nằm

Xe đi Sapa kiểu giường nằm hoặc ca bin sẽ giúp người nằm tạo cảm giác thoải mái hơn so với khi ngồi. Đồng thời, đi xe này sẽ hạn chế say xe và chóng mặt. Hành khách có thể ngủ nghỉ thoải mái trong suốt chuyến đi và giữ sức cho chuyến vui chơi của mình.

Đi Sapa bằng xe giường nằm

Đi Sapa bằng xe giường nằm

Chất lượng dịch vụ của xe giường nằm cũng nhỉnh hơn các loại xe khách thông thường khác. Giá vé cũng vừa tầm, phù hợp với những người có thu nhập trung bình nhưng có thể mang lại những trải nghiệm tốt nhất.

Đi Sapa bằng xe giường nằm

Đi Sapa bằng xe giường nằm cabin cao cấp

Xe giường nằm hiện nay có các dạng giường đơn, giường đôi và cabin. Điểm đặc biệt của xe cabin là mỗi cabin được thiết kế như một phòng khách sạn thu nhỏ. Có xe cabin 1 giường nằm, 2 giường nằm và các cabin riêng biệt, rất rộng rãi, có rèm tạo cảm giác thoải má và riêng tư cho hành khách.

Đi Sapa bằng xe giường nằm cabin cao cấp

Đi Sapa bằng xe giường nằm cabin cao cấp

Tham khảo một số hãng xe đi Sapa có giường nằm và cabin

Hãng xe Sao Việt

Xe giường nằm được trang bị các thiết bị hiện đại, cùng dàn xe giường nằm mới đẹp, các tuyến đường tập trung ở Tây Bắc. Không chỉ dừng lại ở xe giường nằm 40 chỗ, hãng xe Sao Việt còn có thêm xe giường nằm limousine và xe cabin giường phòng VIP đi Sapa Đảm bảo mang đến cho hành khách chất lượng xe tốt nhất.

Xe giường cabin cung điện di động đi Sapa của Sao Việt là dòng sản phẩm mới và cao cấp nhất được Sao Việt đầu tư để chuyên phục vụ khách du lịch Sapa. Xe chạy thẳng Hà Nội – Sapa và hỗ trợ đón trả tận nơi tại các khách sạn trong thị trấn Sapa.

Hãng xe Sao Việt

Hãng xe Sao Việt

Mỗi cabin được trang trí theo phong cách hoàng gia với các tiện nghi hiện đại nhất. Chẳng hạn như: hệ thống nâng hạ giường điều chỉnh điện, cửa sổ kính toàn cảnh và hệ thống giải trí HD với màn hình LCD, sạc USB, Wifi tốc độ cao. Ngoài ra, xe còn có nhà vệ sinh sạch sẽ và tiện lợi.
Xe Cabin Sao Việt là xe giường nằm duy nhất trang bị hệ thống giường Massage chống mỏi.

Nhà xe Inter Bus Lines

Hãng xe có các dòng xe giường nằm đơn, giường nằm đôi cao cấp như Inter Family Sapa dành cho gia đình. Ngoài ra, dòng xe cabin của Inter Bus Lines cũng vô cùng đặc biệt.
Xe giường Cabin đôi đi Sapa Inter Love Forever của Inter Bus Line:

Đây là một loại xe cabin giường đôi của Inter Bus Line. Đồng thời, nó cũng là loại xe giường cabin đôi theo chủ đề đầu tiên và duy nhất trên tuyến đường Hà Nội – Sapa. Đúng với tên gọi, Inter Love Forever được trang trí bằng các màu sắc và hình ảnh trẻ trung và lãng mạn. Cabin ở đây rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái có đầy đủ tiện nghi, ánh sáng dịu nhẹ có âm nhạc nhẹ nhàng.

Nhà xe Inter Bus Lines

Nhà xe Inter Bus Lines

Điểm cộng của Inter Bus Lines chính là có dịch vụ đưa đón xe ở ngay sân bay Nội Bài. Nó phù hợp với khách hàng tới Hà Nội bằng máy bay muốn đi du lịch Sapa ngay trong ngày mà không phải thông qua những phương tiện di chuyển khác. Đây là loại xe thích hợp với những đôi bạn trẻ hay những gia đình 3-4 người có trẻ nhỏ.

Nhà xe Hà Sơn Hải Vân

Nội thất xe đi Sapa giường nằm rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ. Giường nằm êm ái và không gây đau mỏi. Mỗi hành khách trên xe còn được trang bị gối và chăn do Nhà xe cung cấp. Chăn và vỏ gối luôn được giặt là hàng ngày để đảm bảo yếu tố vệ sinh, mang lại chất lượng sử dụng tốt nhất cho hành khách.
Xe Royal có 20 khoang giường Hà Sơn Hải Vân
Xe có nội thất sang trọng và tinh tế. Nhà vệ sinh sạch sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhân viên và lái xe lịch sự, thái độ văn minh.
Ngoài dịch vụ xe và nội thất cao cấp ra thì đặc biệt, nhà xe còn có một số dịch vụ mà không nơi nào có được như phòng chờ VIP với đồ ăn đa dạng phong phú, có xe trung chuyển đưa đón miễn phí tận nơi tại Sapa.
Trên đây là một vài loại xe đi Sapa phổ biến được nhiều du khách lựa chọn. Với những thông tin trên, chắc chắn nhiều du khách đều muốn tìm hiểu trước chuyến đi của mình. Nếu quý bạn muốn mình chia sẻ thêm kinh nghiệm đi Sapa thì vui lòng liên hệ với mình qua sdt: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 này nhé.

Nên đi du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa nào

Nên đi du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa nào là đẹp nhất? Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp cho chuyến du lịch Trung Quốc sắp tới đáng nhớ nhất.

THỎA SỨC NGẮM NHÌN HOA MƠ NỞ TUYỆT ĐẸP GIỮA XỨ HÀN

Nếu có dịp đi du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân, du khách đừng bỏ lỡ những cánh rừng mơ nở tuyệt đẹp tại xứ Hàn này nhé. Được hòa mình giữa đất trời vạn vật cùng cây cỏ hoa lá là một trong những điều tuyệt vời để tạo nên bức tranh sinh động […]

Những bảo tàng lịch sử của Thái Lan có gì mà hấp dẫn vậy?

Hấp dẫn và cuốn hút chẳng kém gì những điểm thăm quan, những khu trung tâm thương mại, những con phố nổi tiếng của Bangkok, khi đi du lịch Thái Lan thì du khách không nên bỏ qua các bảo tàng nổi tiếng tại Bangkok. Đây chính là nơi lưu giữ và thể hiện rõ nhất […]