Menu

Nếu bạn và gia đình đang có kế hoach chuẩn bị một tour du lịch Dubai vào thời gian hè sắp tới, hãy nhớ đừng quên ghé thăm công viên bãi biển Jumeirah, bởi đây là công viên bãi biển được coi là đẹp nhất ở Dubai. Nếu bỏ qua Jumeirah thì có lẽ bạn sẽ thật sự tiếc nuối đấy.

công viên bãi biển Jumeirah

công viên bãi biển Jumeirah

Những điều khái quát nhất về công viên bãi biển Jumeirah 

Công viên bãi biển đầu tiên của Dubai mở cửa vào năm 1989 – nhìn trực tiếp vịnh Ả Rập trong khu dân cư Jumeirah. Vị trí tọa lạc của công viên bãi biển Jumeirah là nằm ở giữa đường bờ biển Jumeiah và làn nước trong xanh của Vịnh Ba Tư.

Công viên bãi biển Jumeirah được trải dài khắp 12 hecta bao gồm đường bờ biển dài, với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, lối đi bộ, bàn dã ngoại, khu vui chơi dành cho trẻ em, sân bóng chuyền và một khu nướng thịt.  Jumeirah đã được cải tạo để trở thành khu du lịch nghỉ mát hàng đầu của Dubai để du khách có thể thảo sức vui chơi cùng gia đình tại nơi đây.

Dù du khách muốn bơi lội, vui đùa quanh lũ trẻ, lướt sóng hay chỉ đơn giản là thư giãn, nơi đây cũng có rất nhiều thứ để ngắm nhìn và giải trí, sẵn sàng đáp ứng toàn bộ những yêu cầu khó tính nhất của du khách khi tham gia tour du lịch Dubai.

Bởi vì, bãi biển này là điểm đến thu hút nhất của công viên, bãi biển có cát trắng rộng lớn, bãi biển  có đủ chỗ để làm hài lòng mọi đám đông, do đó du khách hoàn toàn không phải chịu cảnh chật chội. Du khách có thể thuê ghế và ô trên bãi biển và lực lượng cứu hộ luôn sẵn sàng túc trực. Tại đây cũng có một bể bơi để Quý khách có thể đắm mình trong làn nước trong xanh mát rượi của nó. Thật là tuyệt vời khi bạn tham gia tour Dubai 6 ngay 5 dem để được khám phá Công viên bãi biển Jumeirah đầy hấp dẫn này.

Một điều hết sức thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm công viên bãi biển Jumeirah, đó là đi theo những bậc thang gỗ dẫn từ bãi biển đến công viên và khám phá phong cảnh nên thơ tại đó. Chiêm ngưỡng những bãi cỏ xanh mượt, các khu được tạo cảnh quan, một khu vườn đá với nhiều hòn đá có hình dạng và kích thước khác nhau và một số loài thực vật sa mạc.

Đến với bãi biển Jumeirah, bạn có thể thuê ghế và ô trên bãi biển để nằm tắm nắng, ngắm cảnh và hóng gió biển, luôn có một lực lượng cứu hộ sẵn sàng túc trực để đề phòng trường hợp không may có thể xảy ra, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm bơi lội và tắm biển theo sở thích và khả năng của mình.

>>Xem thêmSAFARI DUBAI – KHU BẢO TỒN SA MẠC KỲ BÍ

Tại Jumeirah bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các quán ăn ngoài trời, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, khu vực đánh bóng chuyền, khu vực cầu cảng fronting trên bãi biển.v.v. Nếu bạn không dự định mang theo đồ ăn, công viên Jumeirah cũng có rất nhiều ki-ốt đồ ăn nhanh để phục vụ tất cả các du khách khi đói bụng. Sẽ thật sự thích thú, nếu bạn ngồi trong quán café và nhâm nhi một tách café thơm ngon ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh Vịnh, cùng với dòng người nô nức lao ra biển chờ đón những đợt sóng vỗ ùa vào khiến cho tinh thần của bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu vô cùng.

Jumeiriah sẽ mang tới cho bạn nhiều kỷ niệm đáng nhớ về nơi đây

Một trải nghiệm đặc biệt thú vị khi đến với Jumeirah đó là ngồi trên máy bay và nhìn xuống Jumeirah, bạn sẽ cảm nhận được vẻ hài hòa giữa sự cải tọa của con người kết hợp vẻ đẹp tự nhiên vốn có của bãi biển Jumeirah đã tạo nên một sự tương phản tuyệt đẹp của màu sắc. Bên cạnh đó, nếu bạn đi du lich Dubai 6n5d chắc chắn bạn sẽ còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động vui chơi đặc thù khác tại Dubai.

Công viên Bãi biển Jumeirah mở cửa hàng ngày. Lưu ý rằng vào Thứ Bảy, công viên chỉ mở cửa cho phụ nữ và trẻ em. Công viên có thu một khoản phí nhỏ khi vào cửa. Công viên cũng có một nhà hát thỉnh thoảng tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc trực tiếp.
Chính vì nằm tại Đường Bờ biển Jumeirah, bên cạnh Câu lạc bộ Hilton Club nên du khách có thể dễ dàng đến công viên bằng taxi. Công viên có bãi đỗ xe tính phí.

>>Xem thêmSÂN BAY QUỐC TẾ DUBAI – NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT
Với những thông tin hữu ích trên về Công viên bãi biển Jumeirah, bạn còn ngại ngần gì mà chưa quyết định một tour du lịch Dubai 6n5d đúng không ạ? Hãy nhanh tay liên hê với Global Travel chúng tôi qua Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288, để nhận được nhiều ưu đãi.

 St.Peterbursg với những địa danh nổi tiếng không thể bỏ qua khi đi tour Nga

Một trong những thành phố du lịch được yêu thích nhất của nước Nga là thành phố St.Peterbursg. Hãy đến thăm thành phố St.Peterbursg – một trong những thành phố nhất định phải đặt chân tới khi đi tour Nga để hiểu xem tại sao St.Peterbursg được du khách quan tâm và dành nhiều thời […]

Đi du lịch Sapa có nguy hiểm không?

Đoạn đường từ thành phố Lào Cai lên Sapa phải qua một đoạn đường dốc hình xoắn ốc và nhiều khúc cua. Nghĩ và nghe tả thôi hẳn bạn cũng cảm thấy nghi ngờ liệu đi du lịch Sapa có nguy hiểm không? Quả thực, không thể phủ nhận đoạn đường vượt dốc của Sapa […]

ĐẮM CHÌM TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA HOA CÚC NHẬT BẢN

Tết này bạn đã có dự định cho một tour du lịch Nhật Bản giá rẻ chưa? Nếu có rồi thì đừng bỏ qua có hội khám phá loài hoa cúc – biểu tượng của xứ sở Phù Tang nhé! Ngoài hoa anh đào đẹp long lanh trong gió, Nhật Bản còn có một biểu […]