Menu

Universal Studios Singapore (USS) là 1 trong 4 công viên kiểu phim trường Universal trên toàn Thế Giới, với tổng kinh phí xây dựng lên đến 7 tỷ SGD, gồm 24 đại cảnh và các trò chơi mô phỏng chân thực theo các bộ phim nổi tiếng của kinh đô điện ảnh Hollywood. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi khám phá công viên nổi tiếng này trước khi đi du lịch Singapore các bạn nhé?

 công viên Universal Studios Singapore

Hiện nay công viên Universal Studios Singapore đã trở thành khu vui chơi bậc nhất Đông Nam Á và là điểm đến trong chương trình tour Singapore 4 ngay 3 dem. Dưới đây, mình  xin chia sẻ những kinh nghiệm khám phá công viên Universal Studious Singapore mà mình biết, với mong muốn các bạn sẽ có một chuyến đi chơi thật thuận tiện và vui vẻ!^^

1 .Đại lộ danh vọng Hollywood Boulevard

Vừa bước vào cổng Universal, du khách sẽ thấy chỗ này nổi bật với mái vòm cong màu trắng. Đây chính là con đường mô phỏng Đại lộ Hollywood với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.

Khu Hollywood

Đặc biệt, ngay đầu Đại lộ luôn có một người hóa trang thành các nhân vật trong các bộ phim nổi tiếng để du khách có thể chụp ảnh cùng.

>>Xem thêmVẺ ĐẸP KHU PHỐ HOLLAND VILLAGE TẠI SINGAPORE

2, Khu vực New York

Khu vực New York thời gian gần đây đã bắt đầu trưng bày tượng sáp của Vin Diesel cùng với chiếc xe đua khủng, thu hút khách đi du lịch Singapore giá rẻ tới đây thăm quan  xếp hàng chụp ảnh rất đông.

Khu New York

Nơi đây cũng tập trung rất nhiều quán cà phê ven đường, du khách có thể dừng chân ngồi nghỉ và thưởng thức 1 ly nước để tiếp tục cuộc hành trình.

3, Khu vực Sci-Fi City

Đây cũng là khu vực khá thu hút người chơi, đến đây các du khách sẽ được ngồi vào một chiếc xe, đeo kính 3D nên có cảm giác giống như đang ngồi trong một con robot và con robot của du khách sẽ tham gia vào một trận chiến với kẻ thù cùng những con robot khác, có rất nhiều hiệu ứng hành động cực kỳ hoành tráng.

Khu Sci Fi City

4, Khu vực Ancient Egypt

Tại đây du khách sẽ được tham gia Show Revenge of the Mummy – đây là trò chơi kết hợp giữa tàu cao tốc và phiêu lưu trong lăng mộ, nếu đi ít người thì cũng cảm thấy khá rùng rợn đấy.

Khu Ancient Egypt

5, Khu vực The Lost World

Nơi đây sẽ đưa khách tham quan chìm vào trạng thái hồi hộp thú vị và hành động đầy hứng phấn tại Công viên Kỷ Jura và Thế giới nước (Water World). Đầu tiên, du khách sẽ được bước vào khu rừng nhiệt đới ở Costa Rica do những con khủng long ngự trị.

Khu vực The Lost World

6, Khu vực Far Far Away

Khu vực này khá nổi bật với một tòa lâu đài đồ sộ màu trắng ngà rất giống mấy bộ phim cổ tích. Những trò chơi nhẹ nhàng dành cho trẻ em như Donkey Live, còn show diễn dành cho các lứa tuổi thì có Shrek 4D Adventure.

Khu Far Far Away

7, Khu rừng Madagascar

Đây cũng là khu vực với những trò chơi nhẹ nhàng dành cho nhiều lứa tuổi, mô phỏng theo bộ phim Madagascar. Trong bộ phim hoạt hình này có bao nhiêu nhân vật như sư tử, ngựa vằn, chim cánh cụt… thì sẽ có xuất hiện trước mắt du khách tại khu vực này và du khách có thể chụp hình với chúng về khoe với bạn bè.

>>Xem thêmVẺ ĐẸP KHU PHỐ HOLLAND VILLAGE TẠI SINGAPORE

Trên đây là những thông tin khái quát nhất về 7 khu vực ở Universal Studio Singapore, nó sẽ đưa du khách vào 7 thế giới khác nhau với những sự hấp dẫn riêng và thú vị trong tour Singapore của mình. Hãy đồng hành cùng Globaltravel chúng tôi trong tour du lich Singapore 4 ngay 3 dem để nhận được nhiều ưu đãi khi khám phá công viên nổi tiếng thế giới này các bạn nhé. Mọi thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hộ trợ 24/24.

Khám phá chợ nổi Damnoen Saduak trong tour du lịch Thái Lan giá rẻ

Chợ nổi Damnoen Saduak có gì đặc biệt mà chị em đi du lịch Thái Lan cứ nhất định rủ nhau đến? Tránh khỏi những ồn ào náo nhiệt của thành phố đông vui, những khu mua sắm xa xỉ, những cửa hàng bày bán các mặt hàng xa hoa, đắt đỏ, du khách muốn […]

Du lịch Nhật Bản vào mùa hoa anh đào khá là thú vị!

Nhắc đến Nhật Bản là nhắc đến một nền văn hóa truyền thống lâu đời được nhiều người dân trên thế giới ngưỡng mộ với nhiều tên gọi nổi tiếng:  núi Phú Sĩ, những ngôi làng cổ, và đặc biệt là mùa hoa Anh Đào. Hoa Anh Đào(Sakura) là quốc hoa của Nhật Bản vì […]

Quý Châu các điểm thu hút du lịch trong năm 2020

Quý Châu là một tỉnh nằm ở phía tây nam của trung Quốc giáp với Tứ Xuyên và Trùng Khánh. Đến với Quý Châu, du khách được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên kỳ diệu với những tuyệt tác từ nhiên nhiên ban tặng và do bàn tay con người tạo ra. Do đó, […]