Menu

Đài Loan là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với vẻ đẹp tinh tế, nhiều màu sắc, đa dạng trong văn hoá. Với sự đa dạng, phong phú trong văn hóa lẫn cảnh sắc của Đài Loan sẽ khiến những người trẻ đam mê khám phá, cuồng chân đi. Nghe nói du lịch Đài Loan sắp mở cửa trở lại. Bạn đã đủ nhớ Đài Loan sau thời gian dài dịch bệnh chưa? Hãy sẵn sàng cầm cuốn passport lên và đi ngay khi có thể nhé?

Lễ hội Khinh khí cầu

Lễ hội Khinh khí cầu vô cùng đặc sắc ở Đài Loan

Lễ hội Khinh khí cầu tháng 8 ở Đài Loan

Du lịch Đài Loan tháng 8 nổi bật với màn biểu diễn khinh khí cầu kết hợp ánh sáng đẹp mê hồn. Đây là một trong những lễ hội vô cùng hoành tráng và thú vị ở Đài Loan. Ngoài việc chiêm ngưỡng và chụp hình cùng những tác phẩm sáng tạo và siêu đẹp. Các bạn còn có thể tham gia những hoạt động tập thể cực vui như: thi gấp máy bay giấy, học các điệu nhảy từ các bộ lạc địa phương và còn nhiều nhiều những hoạt động vui chơi khác.

Lễ hội Khinh khí cầu

Lễ hội Khinh khí cầu tháng 8 ở Đài Loan

Lễ hội được tổ chức hàng năm tại Luye Township. Đây là một vùng cao nguyên nằm ở độ cao trung bình khoảng 350m. Nơi có thể phóng tầm nhìn ngoạn mục ra thung lũng East Rift Valley cũng như hai dãy núi bao quanh.

Làng Cầu Vồng – Nghệ thuật độc đáo, điểm check in sống ảo cực đẹp

Làng Cầu Vồng

Làng Cầu Vồng – Điểm check in sống ảo cực đẹp ở Đài Loan

Từ gam màu nổi bật đến những hình vẽ đầy tính sáng tạo đã tạo nên một phong cách nghệ thuật độc đáo riêng cho ngôi làng Cầu Vồng. Vị trí làng nằm cách khá xa trung tâm Đài Trung. Nơi đây dường như tách biệt khỏi thế giới bên ngoài bởi không gian yên tĩnh và bầu không khí trong lành.

làng Cầu Vồng

Làng Cầu Vồng Đài Loan

Mặc dù diện tích làng Cầu Vồng không quá lớn nhưng khi đến đây, bạn lại tưởng như mình đang lạc vào xứ sở cổ tích. Với đầy đủ các gam màu rực rỡ tạo lên vô số góc “check-in” cực đẹp. Chẳng hạn như bức tranh vẽ hoạt hình những loài động vật cho đến búp bê hay nhân vật Manga…đa dạng bức tranh với nhiều chủ đề phong phú phủ kín các bức tường và các con hẻm trong làng.

Làng Cầu Vồng Đài Loan

Vẻ đẹp nghệ thuật tại làng Cầu Vồng Đài Loan

Hãy rủ bạn bè, người thân lên kế hoạch đi du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm để làm lại 1 bộ ảnh check in sau dịch thôi nào?

Đón thu Đài Loan tràn đầy những mảng màu rực rỡ, quyến rũ lòng người

Đài Loan mùa nào cũng đẹp, nhưng đẹp nhất vẫn là ngắm một Đài Loan mùa thu ngợp sắc vàng. Đi du lịch Đà Loan vào mùa thu chẳng kém gì những nơi đến khác ở châu Á hay châu Âu xa xôi. Cứ vào khoảng tháng 8 đến tháng 10 hàng năm, khu vực Đài Đông và Hoa Liên sẽ ngập trong biển vàng của hoa Lily.

mua-thu-dai-loan

Đón thu Đài Loan tràn đầy những mảng màu rực rỡ

Sắc hoa Lily tỏa sáng cả một khoảng trời, khiến những tia nắng yếu ớt cũng phải “xấu hổ” vì nhạt màu hơn. Những bông hoa vàng rực và tươi rói chen chân nở rộ tạo thành một tấm thảm hoa khổng lồ thu hút vô vàn khách du lịch. Đây cũng là khoảng thời gian ngập tràn màu đỏ lộng lẫy của rừng phong và ánh nắng vàng dịu trải dài khắp từng con phố. Những hàng phong trút lá vô tình tạo nên một khung cảnh lung linh đầy quyến rũ, những thảm lá đỏ rực như níu giữ bước chân người qua.

mua-thu-dai-loan

Đón thu Đài Loan tràn đầy những mảng màu rực rỡ

Một trong những địa điểm du lịch Đài Loan vào mùa thu đẹp nhất là Nantou (Nam Đầu) – “mật địa” để ngắm cảnh mà không phải ai cũng biết.

Khi nào thì du lịch Đài Loan mở cửa trở lại sau dịch?

Theo người đứng đầu Cơ quan Du lịch Đài Loan – ông Trương Tích Thông cho biết, Chính quyền đã và đang chuẩn bị các phương án để có thể đón khách quốc tế sớm nhất từ quý 3. Cùng với đó, các hạn chế đi lại có thể được dỡ bỏ, thời gian cách ly rút ngắn và khách phải đáp ứng các yêu cầu nhất định về tiêm chủng. Đây là tin vui để chúng ta sẵn sàng để trở thành một trong những vị khách quốc tế đầu tiên của Đài Loan?

Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với Globaltravel qua số Hotline: 0833 4146 85 – 0813 4146 85 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí và nhận nhiều ưu đãi đặc biệt khi đặt online.

5 Điều thú vị nhất định phải làm khi đi du lịch Đà Nẵng – Hội An

Cuộc sống là một chuỗi những trải nghiệm thú vị mà ai trong chúng ta cũng nhất định phải thử. Du lịch Đà Nẵng cũng vậy, nếu đã đặt chân đến đây rồi, nhất định bạn phải khám và trải nghiệm ít nhất 5 điều dưới đây – đó là những trải nghiệm vừa lạ […]

Độc đáo món trứng sắt trong tour du lịch Đài Loan

Một trong những yếu tố gây thương nhớ nhất với du khách sau mỗi tour du lịch Đài Loan chính là ẩm thực đường phố. Không chỉ đa dạng, phong phú mà các món ăn của xứ Đài còn hấp dẫn bạn bè quốc tế bởi hương vị thơm ngon và mới lạ vô cùng. Và […]

Thông tin khí hậu thời tiết Quý Châu Trung Quốc

Quý Châu là một tỉnh phía Tây Nam Trung Quốc. Ở phía bắc, nam, đông, tây nó lần lượt tiếp giáp với các tỉnh Tây Nam, Quảng Tây, Hồ Nam và Vân Nam. Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi cho cảnh quan hùng vĩ, mỹ lệ với nhiều danh lam thắng cảnh mà nơi đây […]