Menu

Ngày nay, đi du lịch Dubai không còn khó khăn như trước mà trở lên khá quen thuộc với nhiều thực khách. Tuy nhiên, có rất nhiều du khách luôn thắc mắc với chúng tôi là khi đi du lịch Dubai thì đi Mỹ có dễ dàng không? Có hay không thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Đã từng đi du lịch Dubai thì đi Mỹ có dễ dàng không?

Đã từng đi du lịch Dubai thì đi Mỹ có dễ dàng không?

Nếu du khách đã từng đi du lịch Dubai thì chắc chắn khi muốn đi du lịch Mỹ sẽ dễ dàng hơn những du khách chưa đặt chân đến đất nước Dubai mà đến Mỹ trước. Sau chuyến du lịch Dubai, chắc chắn hộ chiếu của bạn sẽ có dán visa du lịch Dubai đã đóng dấu thông hành – đây là một trong những lợi thế cho bạn khi làm thủ tục xin visa đi du lịch Mỹ nếu bạn muốn. Đặc biệt, khi đã từng đi du lịch Dubai thì đi Mỹ sẽ dễ hơn khi làm thủ tục xin visa Mỹ. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số lý do sau đây:

1, Xin visa du lịch Mỹ rất khó

Mỹ luôn là nước nằm trong danh sách top đầu những quốc gia mà công dân Việt Nam có nhu cầu xin cấp thị thực nhập cảnh cao nhất hiện nay. Tuy nhiên, do vấn đề nhập cư bất hợp pháp và phúc lợi xã hội, các quy định về xuất nhập cảnh của đất nước này cũng đang ngày càng thắt chặt.

Mỹ (Hoa Kỳ) là đất nước xin Visa rất khó, nhất là đối với Việt Nam. Chính vì thế không ít người gặp khó khăn trong việc làm thủ tục xin Visa đi Mỹ.

Hồ sơ xin Visa đi du lịch Mỹ phải đáp ứng được 3 điều kiện sau: Đầy đủ – Trung thực – Rõ ràng (tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người đối chiếu, kiểm tra).

Xin visa du lịch Mỹ rất khó

Xin visa du lịch Mỹ rất khó

Ngoài bộ hồ sơ xin visa Mỹ đẹp thì buổi phỏng vấn tại đại xứ quán Mỹ cũng rất quan trọng. Phỏng vấn xin visa Mỹ được xem như ác mộng của nhiều người Việt Nam, khi mà có những người liên tục trượt visa trong 4 – 5 năm liên tiếp vì không hoàn thành tốt buổi phỏng vấn của mình. Chính vì vậy, nhiều du khách luôn lo lắng và hỏi chúng tôi rằng:  Khi đã từng đi du lịch Dubai thì đi Mỹ có dễ dàng không?

Mục đích của cuộc phỏng vấn này chủ yếu là để cơ quan lãnh sự làm rõ mục đích nhập cảnh vào nước họ của bạn là gì. Bởi vậy, chỉ cần bạn tỏ ra lúng túng, trả lời vòng vo, không khớp với các thông tin đã cung cấp trong hồ sơ xin visa trước đó, viên chức của cơ quan lãnh sự hoàn toàn có thể nghi ngờ bạn đang gian dối, thiếu trung thực hay cố che giấu một điều gì đó. Chỉ cần vậy thôi là bạn đã phải tạm biệt tấm vé đến với miền đất hứa trong mơ của mình rồi.

Đặc biệt, khi phỏng vấn thì bạn nên chứng minh cho người phỏng vấn tin rằng bạn không có ý định lưu lại ở Mỹ bằng cách: Hãy chứng minh sự rặng buộc của mình tại Việt Nam như gia đình như có con nhỏ, mẹ già… hoặc chứng minh về sự rằng buộc của công việc hay tài sản lớn ở tài khoảng ngân hàng, giấy phép kinh doanh của bạn ở Việt Nam… Khi bạn thuyết phục được người phỏng vấn tin rằng bạn sẽ không có ý định ở lại Mỹ thì đơn xét duyệt của bạn sẽ có lợi hơn rất nhiều đấy.

>>>Xem thêmĐi du lịch Dubai cần bao nhiêu tiền là hợp lý nhất cho chuyến đi?

2, Đã từng đi du lịch Dubai là một lợi thế để xin visa đi Mỹ

Hồ sơ visa được coi là căn cứ để Đại sứ quán xem xét yêu cầu xin cấp thị thực của chúng ta. Nó đóng vai trò gần như tiên quyết trong việc xin visa đi Mỹ có khó không chúng ta có thành công khi làm visa Mỹ hay không. Tuy nhiên, đây cũng là khâu mà rất nhiều người mắc lỗi nếu không nắm chắc các yêu cầu và quy định của cơ quan lãnh sự.

Nếu như hồ sơ xin visa là điều kiện cần, thì một cuộc phỏng vấn thuận lợi chính là điều kiện đủ để quyết định việc bạn có xin được visa Mỹ hay không. Trong hồ sơ xin visa Mỹ khi kê khai online sẽ có 1 mục hỏi rằng: Bạn đã từng đi du lịch của nước nào chưa, nếu có ghi rõ các nước? Trong mục này bạn sẽ liệt kê các nước mà trong hộ chiếu của bạn đã từng đến, điều này sẽ là một lợi thế lớn để đại xứ quán Mỹ xét duyệt visa Mỹ cho bạn. Thậm chí, trong một số cuộc phỏng vấn visa Mỹ, họ cũng sẽ hỏi đến điều này. Do đó, khi bạn đã đi du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm thì nên liệt kê vào mục này khi muốn xin visa Mỹ. Đặc biệt, khi nộp hồ sơ, bạn nên photo toàn bộ mặt hộ chiếu trong cuốn sổ hộ chiếu để nộp.

Đã từng đi du lịch Dubai là một lợi thế để xin visa đi Mỹ

Đã từng đi du lịch Dubai là một lợi thế để xin visa đi Mỹ

Chính vì vậy, khi du khách đã từng đi du lịch Dubai thì sẽ là một lợi thế để xin visa đi Mỹ. Còn khi bạn có Visa Mỹ rồi, việc xin cấp Visa Châu Âu ở các nước khó như: Anh, Nga, Canada, Úc,… sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Không chắc chắn bạn sẽ được cấp visa cho các nước ở Châu Âu khi đã có Visa của Mỹ. Nhưng tỷ lệ cao là bạn sẽ có được.

Đối với những nước nhỏ và kém phát triển hơn. Khi bạn có Visa Mỹ hầu hết các quốc gia khác không xem xét quá nhiều về lý lịch của bạn nữa. Họ thường ưu tiên cho những ai đã đi nước ngoài rồi và nhất là đặt chân sang miền đất hứa. Vậy, ngược lại, chúng tôi chắc chắn rằng khi đi du lịch Mỹ thì sẽ dễ dàng đi du lịch Dubai.

>>>Xem thêm:  Mặc gì khi đi du lịch Dubai là phù hợp nhất?

Với những thông tin nói trên, chắc hẳn du khách đã hiểu được câu hỏi khi đi du lịch Dubai thì đi Mỹ có dễ dàng không? Dễ hay khó không phải là câu trả lời trong bài viết này mà khi du khách đã từng đi du lịch Dubai là một lợi thế để bạn xin visa đi Mỹ.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288 0943.59.8288 hoặc để lại thông tin tại đây: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

Các điểm du lịch ở Sapa không nên bỏ qua?

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Sapa nhưng không biết có những điểm thăm quan nào thú vị? Vậy, bạn đừng quên bỏ qua những điểm check in tuyệt vời tại Sapa dưới đây nha. Chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho hành trình của bạn sắp tới. Tin tôi đi! Nội dung bài viết1 […]

Chùa Phật Vàng – Ngôi chùa linh thiêng nhất trong tour Thái Lan

Chùa Phật Vàng không chỉ là ngôi chùa linh thiêng nhất trong tour Thái Lan mà còn là biểu tượng của đất nước Thái Lan. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về ngôi chùa linh thiêng trong bài viết này dưới đây nhé. Nội dung bài viết1 1, Chùa Phật Vàng – Wat Traimit […]

Du lịch Thái Lan tự túc review những điều hấp dẫn nhất

Theo kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour bây giờ dễ lắm, chi phí cũng không cao như trước. Bạn chỉ cần có hộ chiếu và có tiền là có thể đi Thái Lan được rồi. Thậm chí có người còn bảo đi du lịch Thái Lan còn dễ hơn đi một số […]