Menu

Cùng với việc phát triển của xã hội, nhu cầu khám phá và du lịch vòng quanh thế giới của du khách, những năm gần đây Tổng cục du lịch Đài loan cũng đã bắt đấu mở rộng và phát triển các tuyến điểm du lịch để phục vụ người dân bản địa và du khách quốc tế. Chính vì vậy, Đài Loan đang là điểm du lịch hấp dẫn chào hè 2018.

Năm 2017 du lịch Đài Loan đã có những bước tiến vượt bậc kéo theo đó là một nền kinh tế tăng trưởng nhanh. Song điều khiến du khách thích thú là các điểm thăm quan, vui chơi,giả trí, các khu ẩm thực phong phú ngày càng được mở rộng và phát triển, thu hút nhiều lượt khách du lich quoc te ghé thăm.

Cùng với hệ hống giao thông hỗ trợ cho việc đi lại của người dân và du khách được  xếp vào hàng tốt nhất châu Á khiến cho du khách đến đây không bao giờ phải lo sợ về tình trạng giao thông cũng như phương tiện giao thông tại xứ Đài.

>> Xem thêmMỘT SỐ LÝ DO ĐỂ BẠN ĐI DU LỊCH ĐÀI LOAN MỘT LẦN TRONG ĐỜI

Du lịch xứ Đài là du lịch đến một đất nước Trung Quốc thu nhỏ, một châu Âu phảng phất trong những khung cảnh thiên thiên hùng vĩ, tham gia vào những lễ hội văn hóa truyền thống suốt cả năm…

Chính những điều đó đã khiến cho du lịch Đài Loan là một từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng. Năm 2018 được đánh giá là một năm bùng nổ của du lịch Đài Loan. Không ít các văn nghệ sĩ đặc biệt là các thần tượng trẻ tuổi của Việt Nam đã tranh thủ đến thăm quan tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm để chào hè 2018.

Câu hỏi chung của những du khách trước khi đi du lịch là nơi ấy có gì? ăn gì và ở đâu? Nhưng đến với xứ Đài thì câu hỏi bạn nên hỏi nhất có lẽ lại là bao nhiêu tiền sẽ đủ để đi và trở về mà không sợ bỏ sót những điều thú vị ở đây hoặc là bao giờ mình sẽ được quay lại đây thêm một lần nữa.

thac-nuoc-thap-phan-dai-loan

Đài Loan một đất nước với thiên nhiên hùng vĩ của Cingjing, của thác Thập Phần của làng cổ Jiufen, một nơi lưu giữ lịch sử của Trung Quốc với bảo tàng lịch sử Quốc gia Cố cung, bảo tàng quốc gia Đài Bắc, đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch….

Trước đó, trong suốt năm 2017, rất nhiều những bạn trẻ có gu và yêu thích du lịch cũng đã khiến người người nhà nhà ghen tị với loạt ảnh chụp tại Đài Loan của mình. Vẫn biết rằng nơi này bình yên và xinh đẹp, nhưng nhìn qua những khoảnh khắc này, ai cũng phải mềm lòng một chút vì cứ tưởng đang xem một thước phim điện ảnh nào đó.

>> Xem thêmNHỮNG MÓN QUÀ LƯU NIỆM KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI DU LỊCH ĐÀI LOAN

Đến Đài Loan để không cần phải tìm góc chụp ảnh vì bất cứ nơi nào bạn đứng đều là một khuôn hình lý tưởng, một góc chụp đẹp”thần thánh”. Đến Đài Loan để ăn vặt vì không thiếu quán để bạn lựa chọn. Đến Đài loan để uống trà sữa. Đường nhiên là đúng vì nơi đây là nơi bắt đầu của món trà sữa trứ danh.

Với rất nhiều những cái nhất của năm 201,  Đài Loan chắc chắn sẽ là một cái tên, một điểm đến không ngừng được kiếm tìm trên mạng của du khách trong và ngoài nước Đài Loan. Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Chia sẻ một vài kinh nghiệm du lịch Thái Lan theo tour trọn gói

Với sự bùng nổ về thông tin, các công ty du lịch đã làm cho việc đi du lịch nước ngoài trở lên không còn khó khăn như trước đây nữa. Tuy nhiên, đối với một số người lần đầu đi du lịch Thái Lan thì luôn tìm hiểu kỳ càng trước chuyến đi. Nếu bạn đi […]

KHÁM PHÁ NGÔI ĐỀN NGÀN CỔNG KỲ LẠ FUSHIMI INARI Ở NHẬT BẢN

Đối với những tín đồ đam mê tín ngưỡng thì đi du lịch Nhật Bản là lựa chọn hàng đầu và hoàn hảo nhất. Ngoài những ngôi chùa nổi tiếng thì nơi đây còn có một ngôi đền mà chắc hẳn du khách nào đi tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm cũng […]

THAM GIA LỄ HỘI TÉ NƯỚC CẦU MAY NĂM MỚI THÁI LAN

Du lịch Thái Lan, tham gia lễ hội té nước cầu may năm mới là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Lễ hội té nước của Thái Lan diễn ra hàng năm nó được ví như tết âm lịch của việt nam  Hãy cùng Global Travel tìm hiểu chi tiết tại đây. Đây là […]