Menu

Với thiên nhiên hùng vĩ, những lễ hội truyền thống quanh năm, con người thân thiện, hệ thống giao thông công cộng bậc nhất châu Á Đài Loan( Trung Quốc) là điểm đến gần như hoàn hảo cho những khách du lịch quốc tế đam mê khám phá tour du lich Dai Loan. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên đi du lịch Đài Loan một lần trong đời.

1, Vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng

Nói đến cảnh đẹp Đài Loan là nói đến thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng. Đài Loan được bao phủ bởi màu xanh của cây cối và rừng nhiệt đới, những con đường uốn lượn quanh các dải núi trùng điệp, những dòng suối bao quanh núi, những dòng thác hùng vĩ thách thức và kì bí đu khách thăm quan.

Hoa loa kèn nở rộ trên núi Dương Minh Sơn

Thủ phủ của Đài Loan(Đài Bắc) nằm giữa những dãy núi, với công viên quốc gia nổi tiếng Dương Minh Sơn cách trung tâm chưa đầy 12km. Mỗi một hòn đảo của Đài Loan, mỗi một vùng biển lại có một cảnh quan đẹp khác nhau, nhưng tất cả đều có đủ núi non hùng vĩ và những bãi cát dài trắng mịn níu chân du khách đến.

>> Xem thêmMỘT SỐ ĐIỀU THÚ VỊ CHỈ CÓ Ở ĐÀI LOAN

2, Lễ hội văn hóa truyền thống ở Đài Loan vô cùng phong phú và đa dạng

Mỗi tháng tại Đài Loan lại diễn ra các lễ hội truyền thống khác nhau ở mỗi địa phương. Hầu hết các lễ hội văn hóa truyền thống tại Đài Loan được diễn ra tất cả các tháng trong năm. Vì vậy, bạn đi tour Dai Loan 5 ngay 4 dem vào bất cứ thời gian nào cũng có cơ hội được tham gia lễ hội truyền thống của Đài Loan.

Lễ hội thả đèn lồng Đài Loan

Đài Loan có tất cả 16 bộ tộc hiện đang sinh sống từ thời xa xưa đến bây giờ. Chính vì vậy, ngoài văn hóa truyền thống như của người châu Á Đài Loan còn có các nét văn hóa đặc trưng của 16 bộ tộc sống ở đây từ thời xa xưa.

3, Đài Loan nổi tiếng với vẻ đẹp của các hòn đảo

Đài loan có nhiều đảo nhỏ với những cảnh đẹp thiên nhiên làm say đắm lòng du khách đến tham quan. Khám phá các hòn đảo, bạn có thể thăm quan làng chài, tắm nắng, bơi lội hay chơi các môn thể thao trên biển.

Phần lớn dân số Đài Loan (23 triệu người) sống ở bờ tây. Do đó, bờ biển phía đông gần như còn nguyên vẹn và hoang sơ. Đây là điểm đến được nhiều người yêu thích, với những vách đá hùng vĩ và công viên quốc gia Taroko xinh đẹp.

Công viên quốc gia Taroko

Với địa hình tương tư như ở Việt Nam 2/3 là diện tích đồi núi, Đài Loan được đánh giá là điểm leo núi tuyệt nhất Đông Á. Du khách có thẻ khám phá núi Ngọc Sơn cao nhất đảo, núi Tuyết Sơn hay công viên quốc gia Taroko.

4, Ẩm thực Đài Loan phong phú đa dạng

Ẩm thực Đài Loan được đánh giá là ngon- bổ- rẻ. Bất kì điểm thăm quan nào bạn cũng có thể đi đến các khu chợ đêm để thưởng thức các món ăn đặc sản mang đậm hương vị Đài Loan.

Văn hóa ẩm thực Đài Loan

Đài Bắc, trung tâm Đài Loan là sự pha trộn hoàn hảo giữa văn hóa phương Đông và văn hóa phương Tây, giữa cổ điển và hiện đại. Bạn có thể ghé thăm tháp Đài Bắc 101, Bảo tàng Cung điện quốc gia hay chùa Long Sơn.

Ngoài ra, một trong những lý do khiến cho du khách nên đi du lịch Đài Loan 1 lần trong đời là sự thân thiện của người dân. Dù bạn mới đến Đài Loan lần đầu hay nhiều lần khác nhau bạn vẫn luôn có sự trợ giúp nhiệt tình của những người dân xứ Đài. Họ thân thiện và cởi mở với bất kì vị khách nào cần giúp đỡ.

>> Xem thêmKHÁM PHÁ MỘT SỐ LỄ HỘI ĐẶC SẮC VÀO MÙA XUÂN Ở ĐÀI LOAN

Còn rất nhiều điều thú vị nữa mà chỉ có Đài Loan mới có. Chính vì vậy, khi có thể ban hãy đến đi tour Đài Loan một lần để được trải nghiệm tất cả những điều tuyệt vời chỉ có ở nơi đây. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với Globaltravel qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Du lịch Dubai – Khám phá thánh đường Hồi Giáo Jumeirah

Tour du lịch Dubai – một trong những tour quốc tế cao cấp. Khám phá Dubai, du khách sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời khi tham quan thánh đường Hồi giáo đầu tiên tại đất nước này. Văn hóa Dubai bắt nguồn từ đạo Hồi, thực tế này đã ảnh hưởng đến tất cả […]

CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP CỦA LỤC ĐẢO ĐÀI LOAN

Đài Loan nổi tiếng trên thế giới với cảnh quan tươi đẹp; những vịnh đảo hút hồn bởi nhiều bãi cát trắng xóa cùng những thảo nguyên xanh bát ngát và nguồn suối nước nóng ngầm dưới đáy biển hiếm có trên thế giới. Đến với tour du lịch Đài loan, du khách còn được […]

Đi du lịch Nga tự túc hết khoảng bao nhiêu tiền?

Đi du lịch Nga tự túc hết khoảng bao nhiêu tiền? luôn là câu hỏi của nhiều du khách. Mỗi chuyến đi vào từng thời điểm có giá  dao động khác nhau từ 40 triệu tới 60 triệu. Vậy, bạn hãy tham khảo các chi phí cố định cho chuyến đi của chúng tôi chưa […]