Menu

Chợ đêm Đài Loan là một trong những điểm thu hút khách du lịch Đài Loan nhất. Danh sách những chợ đêm nổi tiếng tại Đài Loan bạn nên nằm lòng để có dịp hãy ghé qua một lần để trải nghiệm.

Chợ đêm ở Đài Loan phân bổ theo khu vực, ví dụ ở Đài Bắc bạn có thể ghé thăm các chợ như:

Chợ đêm Ximending (Tây Môn Đình)

Danh sách những chợ đêm nổi tiếng tại Đài Loan

Danh sách những chợ đêm nổi tiếng tại Đài Loan

Không khí mua sắm ở đây rất tự nhiên và thoáng mát, nơi đây bày bán nhiều quần áo mang phong cách Trung Quốc, Nhật Bản hay phương Tây đều có bạn có thể tha hồ lựa chọn với khung giá hợp lý. Về ẩm thực  nơi đây nổi tiếng với  các món làm từ  thịt vịt như Ya Rou Bian, thịt vịt hấp, vịt quay,… hay thưởng thức món bánh mì Ay – Chung, món mì gạo kiểu Đài Loan, món hầm Lautianlu.

Chợ đêm Shilin (Sỹ Lâm)

chợ đêm nổi tiếng ở đài loan

Chợ đêm Shilin nổi tiếng với các món ăn truyền thống phong phú.

Chợ đêm Shilin  nổi tiếng tại Đài Loan với các món ăn truyền thống, chính vì nó nơi đây cũng là nơi thu thu hút khách du lịch có tour Đài Loan 5 ngày 4 đêm. Một số món ăn có thể kể tên như:  xúc xích bọc cơm nếp, trứng tráng hàu, gà fillet chiên và trà sữa chân trâu….. Nơi đây cũng có nhiều cửa hàng bán quần áo thời trang ở trong các tòa nhà hay cửa hiệu dọc đường phố.

Chợ đêm Huaxi

danh sách chợ đêm ở đài loan

Nơi đây nổi tiếng thu hút khách du lịch với những món ăn chế biến từ thịt rắn, rượu máu rắn và mật rắn

Nơi đây nổi tiếng thu hút khách du lịch với những món ăn chế biến từ thịt rắn, rượu máu rắn và mật rắn. Đối với khách du lịch Châu Á thì món ăn này khá hấp dẫn, tuy nhiên các du khách phương Tây có phần ái ngại với rượu máu và mật rắn. Ngoài ra còn có một số món ăn khác như cũng hấp dẫn không kém: súp mực ống, súp thịt lợn, mì lươn…………

Chợ đêm Raohe

các chợ đêm ở đài loan

Chợ đêm Raohe-Đài Bắc-Đài loan

Đây cũng là một trong những chợ đêm lớn nhất ở Đài Bắc, nơi đây hội tụ đầy đủ các mặt hàng thời trang, gia dụng, điện tử, quà lưu niệm… Nơi đây bạn có thể tìm thấy nhiều món hàng thủ công được làm từ tre gỗ, khăn tay thêu tinh xảo hay những món đồ liên quan đến Phật giáo đều là sản phẩm đặc trưng của Đài Loan.

Ngoài ra, Đài Bắc cũng còn chợ Gongguan, Shida cũng là chợ đêm nổi tiếng tại Đài Loan được nhiều người ghé thăm.

Về Đài Nam thì chúng ta có chợ đêm Hoa Đài Nam

khám phá những chợ đêm ở đài loan

Chợ đêm Hoa Đài Nam thu hút nhiều du khách với trò chơi và những gian hàng hoa đủ màu sắc bắt mắt.

Nơi đây là chợ đêm lớn nhất tại Đài Nam, đặc sản nổi tiếng của chợ Hoa Đài Nam có thể nói đến là “bánh mình quan tài” một trong những món ăn đặc sản tại Đài Loan. Ngoài ra nơi đây còn có nhiều món ăn thơm ngon khác như: tiết canh gia vị, ổi ngâm và trà sữa… Nơi đây thu hút du khách cũng như người dân địa phương với những trò chơi giải trí hấp dẫn, những gian hàng hoa tươi, cây cảnh nhiều kiểu dáng, đầy màu sắc và đẹp mắt.

Nếu bạn ở  Cao Hùng thì  hãy ghé qua các chợ đêm như:

Chợ đêm Liuhe

những chợ đêm nổi tiếng ở đài loan

Chợ đêm Liuhe nổi tiếng với món đậu hũ thối trứ danh và vô số đồ ăn vặt bạn có thể lựa chọn.

Nơi đây ngoài việc bạn có thể tìm thấy các mặt hàng thực phẩm, quần áo, dao, bạn còn có thể thấy động vật sống. Về món ăn nơi đây nổi tiếng với món đậu hũ thối trứ danh, mùi của món ăn này khá nặng và rất khó để thưởng thức cho những ai mới  lần đầu ăn. Ở đây có rất nhiều thú cưng cho bạn ngắm nghía.

Chợ đêm Ruifeng

các khu chợ đêm nổi tiếng tại đài loan

Bầu không khí tại chợ đêm Ruifeng luôn vui nhộn, sôi động bởi các trò chơi giải trí, và các món ăn vặt hấp dẫn.

Nơi đây có hơn 1.000 gian hàng, bán đủ các loại ẩm thực truyền thống của Đài Loan lẫn món ngon của các quốc gia khác. Bầu không khí tại chợ đêm Ruifeng luôn vui nhộn, sôi động bởi các trò chơi giải trí, và các món ăn vặt hấp dẫn.

Chợ đêm Xin Jue Jiang

khám phá những chợ đêm nổi tiếng tại đài loan

Chợ đêm Xin Jue Jiang

Nơi đây nổi tiếng với hồ nhân tạo chiếu đèn sáng lung linh huyền ảo. Ở đây có món lẩu sả thơm ngon khó cưỡng. Bạn cũng có thể tìm thấy quần áo hay mỹ phẩm Hàn, Đài Loan, Nhật… tại chợ đêm này.

Còn tại Đài Trung thì bạn nên đến chợ đêm Fengjia ( Phùng Giáp)

những chợ đêm nổi tiếng tại đài loan

Chợ đêm Fengjia ( Phùng Giáp)-Đài Trung-Đài Loan

Các món ăn ở đây cũng thơm ngon hết mức được làm từ những đầu bếp giỏi từ khắp mọi miền Đài Loan, các món ăn hải sản tươi ngon, khoai tây nướng,  xúc xích cuộn nếp gạo, bánh crepe, gà rán hàu, súp khoai môn bóng ngọt. Hai món ăn gây ấn tượng với du khách nhất có thể kể đến là đậu hũ thối và đầu vịt cay, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

Trên đây là danh sách những chợ đêm nổi tiếng tại Đài Loan bạn có thể tham khảo, thật thú vị phải không nào. Để có một chuyến du lịch Đài Loan tiết kiệm với nhiều trải nghiệm, hãy liên hệ ngay với Global Travel qua số điện thoại 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để  được tư vấn và nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

DU LỊCH ĐÀI LOAN-NGẮM HOA ANH ĐÀO ĐẸP ĐẾN MÊ HỒN!

Nói đến du lịch Đài Loan, người ta thường nghĩ đến những điểm đến thu hút khách du lịch được thiên nhiên ưu ái ban tặng riêng cho đất nước Đài Loan xinh đẹp như núi, biển, song, hồ. Kế đến là các trình kiến trúc đặc sắc, những lễ hội mang bản sắc văn […]

KHÁM PHÁ NHỮNG NGÔI LÀNG CỔ TUYỆT ĐẸP Ở NHẬT BẢN

Nhật Bản được biết đến là đất nước đáng sống với nền kinh tế phát triển, với rất nhiều trung tâm thương mại sầm uất và hiện đại, cùng với đó là những thắng cảnh nổi tiếng. Do vậy, du lịch Nhật Bản có sức hút rất lớn đối với khách du lịch quốc tế. […]

Khám phá khu vui chơi Vinpearl Nam Hội An

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Nam Hội An là khu vui chơi giải trí nổi tiếng khắp miền Trung. Nơi đây hội tụ đầy đủ các khu vui chơi từ trò chơi nhẹ nhàng cho trẻ em tới các trò chơi cảm giác mạnh. Bạn hãy dành thời gian khám phá khu vui chơi […]