Menu

Đà Nẵng – được biết đến với tên gọi “thành phố đáng sống” của Việt Nam. Hàng năm vào mùa du lịch, lượng du khách từ khắp mọi nơi trên đất nước, cũng như khách du lịch nước ngoài về Đà Nẵng hàng nghìn người, có những ngày dịch vụ khách sạn, ăn uống ở Đà Nẵng bị quá tải không thể đáp ứng hết được. Vậy, đi du lịch Đà Nẵng cần bao nhiêu tiền là đủ?

Có thể nói chi phí bình quân cho một tour du lịch Đà Nẵng luôn dao động từ 5 triệu đến 7 triệu cho một người. Chi phí tùy thuộc vào thời điểm bạn lựa chọn đi đến Đà Nẵng và sử dụng phương tiện gì để đi? Vậy đi du lịch Đà Nẵng bao nhiêu là đủ? chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch tài chính cho chuyến đi của bạn trong bài viết dưới đây.

Chi phí vé máy bay

Với việc có thêm hãng bay mới thì việc du lịch Đà Nẵng bằng máy bay từ các tỉnh vô cùng thuận lợi và giá vé máy bay cũng phù hợp với khả năng chi trả của từng đối tượng khách hàng. Có nhiều đường bay từ các tỉnh thành Việt Nam đến Đà Nẵng trải dài từ Bắc đến Nam, vì vậy bạn không phải quá lo lắng trong việc phải di chuyển đến sân bay xa để bay đến Đà Nẵng.

Vietjet Air

Vietjet Air

Các hãng bay giá rẻ được khách hàng thường xuyên sử dụng như Vietjet, Jetstar pacific, mới đây là hãng Bamboo của FLC. Giá vé máy bay khứ hồi đến Đà Nẵng cũng được chia theo tháng và các dịp lễ tết. Thông thường vào mùa cao điểm, du lịch từ tháng 6-8 giá vé luôn dao động trong khoảng hơn 3 triệu/vé khứ hồi.

Giai đoạn lễ tết khoảng hơn 2 triệu/vé khứ hồi. Đối với các ngày khác trong năm giá vé chỉ hơn 1 triệu/khứ hồi, thậm chí có những ngày các hãng tung giá vé 0đ khi đó vé khứ hồi khách hàng phải chi trả chưa đến 1 triệu/vé khứ hồi.

>>>Xem thêmĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG MUA QUÀ GÌ CHO BẠN BÈ, NGƯỜI THÂN?

Chi phí về khách sạn ở Đà Nẵng

Là một trong những thành phố phát triển du lịch sớm nhất Việt Nam và có dịch vụ được đánh giá là top đầu trong ngành du lịch, có thể nói đến Đà Nẵng bạn không cần phải lo lắng về phí dịch vụ và chất lượng dịch vụ nơi đây.

khách sạn ở Đà Nẵng

Khách sạn ở Đà Nẵng

Đối với hệ thống khách sạn của Đà Nẵng chỉ cần bạn chịu khó tìm kiếm thông tin trên mạng và qua các kênh tìm kiếm khác thì đều có thể tìm được một nơi lưu trú phù hợp với tài chính chuyến đi của bản thân.

Hệ thống khách sạn 3* đã bao gồm ăn sáng có giá dao động từ 300.000 – 600.000đ/đêm/phòng.  Đối với khách sạn từ 4* trở lên tùy thuộc vào vị trí và chất lượng dịch vụ mà giá từ 1.000.000đ/đêm/phòng trở lên. Còn nếu bạn không yêu cầu dịch vụ lưu trú chất lượng cao, và mức chi phí thấp thì có thể lựa chọn nhà nghỉ hoặc các homestay giá rẻ. Bạn có thể vào trang www.globaltravel.com.vn để được tư vấn và đặt phòng giá rẻ tại Đà Nẵng.

Dịch vụ ăn uống và vui chơi giải trí

Từ bình dân cho đến nhà hàng cao cấp tại Đà Nẵng, bạn luôn được phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Tùy thuộc vào mức độ chi trả của bạn mà lựa chọn nhà hàng ăn uống cho phù hợp.

Nếu tiết kiệm, bạn có thể vào những nhà hàng bình dân để ăn uống vừa ngon vừa rẻ. Chi phí cho mỗi bữa ăn từ 100.000 trở lên phụ thuộc bạn ăn gì và ăn ở đâu. Tuy nhiên, dù dịch vụ có chuyên nghiệp, ban quản lý du lịch Đà Nẵng có thắt chặt đến đâu thì vẫn xảy ra tình trạng chặt chém khách hàng ở một vài nhà hàng. Vậy nên bạn cần tỉnh táo khi vào nhà hàng, yêu cầu nhà hàng báo giá cụ thể và ghi cụ thể những món bạn gọi để đảm bảo không xảy ra tranh cãi với nhà hàng trong hành trình khám phá du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm của bạn nha.

Cầu Vàng - Bà Nà Hills ở Đà Nẵng

Cầu Vàng – Bà Nà Hills ở Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng có rất nhiều dịch vụ vui chơi giải trí. Nhưng điểm vui chơi giải trí nổi tiếng và đắt nhất, thú hút đông khách nhất của Đà Nẵng chính là Bà Nà Hills. Chi phí đẻ bạn đi cáp treo lên thăm quan Bà Nà Hills là 700.000-750.000 hoặc nếu bạn đi vào giai đoạn phái Bà Nà Hills có chính sách kích cầu thì giá vé khoảng 500.000 trở lên bao gồm xe đưa đón và thậm chí bạn sẽ được miễn phí bữa ăn ở nhà hàng sang trọng 5* trên đỉnh Bà Nà Hills.

>>>Xem thêmNgất ngây với vẻ đẹp hoa đào chuông trên đỉnh Bà Nà Hill, Đà Nẵng

công viên ấn tượng Châu Á

Công viên ấn tượng Châu Á

Điểm thăm quan tiếp theo là khu vui chơi giải trí công viên ấn tượng Châu Á giá từ 50.000 đến 200.000 cho từng thời điểm. Chi phí đắt đỏ còn lại là đi lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm chi phí khoảng 450.000-500.000đ/người bao gồm 1 bữa ăn, xe và các dịch vụ hỗ trợ lặn ngắm.

Như vậy tùy thuộc vào từng thời điểm bạn đi du lịch Đà Nẵng mà chi phí bạn phải chi trả cao hay thấp. Nếu đi vào mùa thấp điểm bạn chỉ cần khoảng 3 triệu đến 5 triệu cho một tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm. Nếu bạn cần thêm thông tin và các điểm du lịch khác tại Đà Nẵng hãy liện hệ với chúng tôi theo số hotline: 0943 39 8288/ 0943 59 8288 này nhé.

Tư vấn chat trực tuyến tour Đà Nẵng: https://m.me/tourdanang

Thu Phương

Một số lưu ý cơ bản trong tour du lịch Đài Loan 5n4d trọn gói

Sau khi tham khảo một số thông tin cơ bản, cần thiết cho tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm tự túc thì bạn có thể dành chút thời gian tìm hiểu một số lưu ý khi khám phá đất nước xinh đẹp này. Một số lưu ý cơ bản sẽ được Globaltravel […]

KHÁM PHÁ DÒNG SÔNG RHEIN XINH ĐẸP GIỮA TRỜI ÂU

Du lịch châu âu là mong muốn của bất kỳ du khách nào đam mê khám phá. Ngoài nhưng công trình vĩ đại, các trung tâm thương mại sầm uất, thì ở đâu đó vẫn tồn tại vẻ đẹp hoang sơ và bình yên lạ thường, đó chính là dòng sông Rhein. Vậy, khám phá […]

5 lý do khiến bạn “tiếc hùn hụt” khi lỡ chuyến du lịch hàn quốc mùa thu 2018

Hàn Quốc là đất nước mà nhiều du khách Việt Nam muốn đến nhất trong những năm gần đây vì phong cảnh ở nơi đây vô cùng đẹp mà mức giá lại phải chăng. Tuy nhiên, có một câu hỏi mà nhiều người thắc mắc đó là: Nên đến du lịch Hàn Quốc mùa nào trong năm? Chắc chắn câu trả lời sẽ là đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu. Sau đây mình sẽ liệt kê 5 lý do khiến bạn phải tiếc hùn hụt khi không đến du lịch Hàn Quốc mùa thu 2018 nhé