Menu

Nhiều khách du lịch Đà Nẵng không thể “ngỡ” rằng trên đỉnh Bà Nà Hill lại xuất hiện một loài hoa tuyệt diệu đến như vậy – hoa đào chuông. Để ngắm loài hoa này, bạn đừng quên sách ba nô đi du hí ngay tour Đà Nẵng 4n3d vào mùa xuân để khám phá vẻ đẹp của loài hoa này nhé.

vẻ đẹp hoa đào chuông trên đỉnh Bà Nà Hill, Đà Nẵng

Vẻ đẹp hoa đào chuông trên đỉnh Bà Nà Hill, Đà Nẵng

vẻ đẹp hoa đào chuông trên đỉnh Bà Nà Hill, Đà Nẵng

Ngất ngây trước vẻ đẹp hoa đào chuông trên đỉnh Bà Nà Hill trong tour du lịch Đà Nẵng

Hoa đào chuông Bà Nà hill là một loài hoa đặc trưng, biểu tượng cho khu du lịch Bà Nà (Đà Nẵng) luôn nở hoa khoe sắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về.

hoa đào chuông trên đỉnh Bà Nà Hill trong tour du lịch Đà Nẵng

Hoa đào chuông trên đỉnh Bà Nà Hill trong tour du lịch Đà Nẵng

Hàng ngàn chiếc chuông nhỏ treo duyên dáng trên các sườn đồi dẫn lên đỉnh Bà Nà tuyệt đẹp.

Hàng ngàn chiếc chuông nhỏ treo duyên dáng trên các sườn đồi dẫn lên đỉnh Bà Nà tuyệt đẹp.

Cái tên “đào chuông” là do người địa phương đặt cho loài hoa này vì có những cánh hoa khi nở rộ trông như những chiếc chuông nhỏ màu hồng đậm treo lủng lẳng nhưng rất duyên dáng trên cành, tô điểm thêm vẻ đẹp cho Bà Nà hill mông mơ chốn tiên cảnh. Nếu bạn đi du lịch Đà Nắng 3 ngày 2 đêm với thời gian ngắn như vậy mà không có điều kiện khám phá Bà Nà Hill thì quả thật đáng tiếc.

>>>Xem thêmVẻ đẹp của 2 cây cầu làm lên tên tuổi thành phố Đà Nẵng

Khoe sắc với loài hoa đào chuông Bà Nà Hill, Đà Nẵng

Khoe sắc với loài hoa đào chuông Bà Nà Hill, Đà Nẵng

Theo như chúng tôi được biết trong tour du lịch Đà Nẵng của mình thì đào chuông thuộc họ đỗ quyên (Ericcaceae) bộ Ericales, lớp Magnoliopsida, là loại cây tiểu mộc chỉ cao khoảng 5m trở lại, lá nhỏ, nhánh non không lông, được phân bố ở độ cao từ 1.400m trở lên mới có thể sống được.

hoa đào chuông Bà Nà Hill, Đà Nẵng

Hoa đào chuông Bà Nà Hill, Đà Nẵng

hoa đào chuông Bà Nà Hill, Đà Nẵng

Đặc biệt, trên đỉnh núi Bà Nà, đào chuông xuất hiện ở khu vực làng Pháp và tập trung nhiều nhất ở khu tâm linh, với số lượng ước tính khoảng 450 cây.

Đào chuông xuất hiện ở khu vực làng Pháp

Đào chuông xuất hiện ở khu vực làng Pháp, Bà Nà hill, Đà Nẵng

Người Bà Nà cho biết, nhờ thích hợp với thổ nhưỡng nơi đây nên đào chuông không đòi hỏi phải chăm sóc cầu kì như những giống hoa khác.

Đào chuông

Đào chuông – óng ánh hồng như nụ cười của “nàng công chúa” Bà Nà đầy quyến rũ, e ấp.

Đào chuông nở rộ vào mùa xuân, thường bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 3, khi tiết trời đương xuân với bảng lảng sương mây.

Đào chuông

Du lịch Đà Nẵng khám phá Bà Nà vào mùa xuân, du khách còn được khu du lịch thết đãi nhiều trải nghiệm ấn tượng, khó quên như săn mây trên cầu Vàng nổi tiếng, hay thưởng thức những món ngon trứ danh trong những không gian lãng mạn, sang trọng tại các nhà hàng buffet độc đáo.

Đào chuông

Hoặc đơn giản chỉ là lang thang qua những lâu đài chóp nhọn trong làn sương mờ ảo, với cái lạnh se sắt đặc trưng và lắng nghe tiếng chuông nhà thờ vang vọng giữa núi rừng bao la…

Ngắm vẻ đẹp hoa đào chuông trên đỉnh Bà Nà Hill, Đà Nẵng quả là một hoạt động khó quên khi đi du lịch Đà Nẵng phải không ạ? Bạn có thể tham khảo những hình ảnh sinh động về loài hoa quý trên đỉnh Bà Nà Hill trong bài viết này cho hành trình du lịch sắp tới của mình nhé.

Để biết thêm chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tớ qua Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

>>>Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng để ngắm tranh bích họa tuyệt đẹp

Tư vấn chat trực tuyến tour Đà Nẵng: https://m.me/tourdanang

Đông Bích

Những địa điểm tham quan hấp dẫn của chuyến du lịch Dubai

Khám phá du lịch Dubai để trải nghiệm một thành phố sang trọng, hiện đại bậc nhất thế giới. Đến đây bạn sẽ phải trầm trồ, ngạc nhiên trước những công trình kiến trúc kỳ vĩ, vô cùng sáng tạo ở Dubai. Những địa điểm tham quan hấp dẫn trong chuyến du lịch Dubai nhất […]

Khám phá làng cổ Hanok trong tour du lịch Hàn Quốc

Nhiều người thích đi du lịch Hàn Quốc vì muốn khám phá nền ẩm thực phong phú, có người lại muốn khám phá phong cảnh lãng mạn nơi đây, còn với tôi, tôi thích đến Hàn Quốc vì mong muốn được tham quan, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo, khám phá nền […]

KHÁM PHÁ MÙA THU ĐẸP ĐẾN NGỠ NGÀNG Ở NHẬT BẢN

Được biết đến là đất nước có kinh tế phát triển, nền giáo dục cao, cùng với những trung tâm văn hóa sầm uất, thật không khó để du lịch Nhật Bản nhận được sự quan tâm đặc biệt của du khách quốc tế. Nhật Bản có vẻ đẹp bốn mùa nhưng nhắc đến mùa […]