Menu

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm tự túc trong thời gian tới và muốn tự mình khám phá đất nước Hàn Quốc. Để có 1 chuyến đi tuyệt vời thì du khách nên chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Chuẩn bị visa du lịch Hàn Quốc

visa du lịch Hàn Quốc

Chuẩn bị visa du lịch Hàn Quốc

Để đi du lịch Hàn Quốc 5n4d tự túc bạn luôn lưu ý vấn đề visa, đây chính là vấn đề quyết định đến chuyến đi của bạn.

Thủ tục xin visa Hàn:

  • Hộ chiếu gốc còn giá trị sử dụng trên 6 tháng + hộ chiếu cũ (nếu có)
  • 02 ảnh khổ 3.5cm x 4.5cm (nền trắng, hình chụp mới 6 tháng gần nhất) hoặc 4x6cm
  • Chứng minh nhân dân (photo)
  • Hộ khẩu photo công chứng
  • Chứng minh tài chính, chứng minh nghề nghiệp

Chuẩn bị vé máy bay cho chuyến đi

Nếu bạn đang có kế hoạch đi tour du lịch Hàn Quốc tự túc thì nên săn vé máy bay giá rẻ từ vài tháng trước sẽ có giá tốt hơn, chi phí vé khoảng 4 triệu tới 7 triệu 1 vé từ Hà Nội tới Seoul hoặc từ Hồ Chí Minh tới Seoul. Với mức giá vé như vậy, chúng ta hoàn toàn tự tin đi du lịch Hàn Quốc với chi phí cực kì thấp.

Chuẩn bị book khách sạn trước chuyến đi

Tùy vào sở thích cũng như khả năng tài chính của mỗi người mà sẽ chọn nơi ở của mình là khác nhau. Chi phí ở khách sạn hay hostel là khá khác nhau, có thể từ chỉ 500.000 VNĐ/ đêm đến hàng triệu VNĐ mỗi đêm nên các bạn tự cân nhắc phần này nhé.

>>>Xem thêm: KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀN QUỐC CHO NGƯỜI ĐI LẦN ĐẦU

Chuẩn bị về phương tiện di chuyển

Bạn có thể sử dụng các loại phương tiện di chuyển công cộng khá thông dụng như tàu điện ngầm khá rẻ. Hãy trang bị cho mình bản đồ hay là  cài đặt phần mềm ứng dụng tàu điện ngầm khi đi du lịch Hàn Quốc tự túc.

Tìm hiểu về văn hóa ẩm thực trước chuyến du lịch Hàn Quốc tự túc

Văn hóa ẩm thực Hàn Quốc

Văn hóa ẩm thực Hàn Quốc

Cũng giống như ở Việt Nam, Hàn Quốc có khá nhiều quán ăn bình dân. Nhưng hương vị thì không thua kém một nhà hàng sang trọng nào. Mà giá cả thì khá hợp lý. Bạn vừa có thể tận hưởng phong đặc trưng, vừa tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. Cho nên, việc tìm hiểu trước nét văn hóa ẩm thực trước chuyến du lịch tự túc là rất cần thiết.

 Tìm hiểu về các điểm thăm quan và mua sắm trước chuyến du lịch tự túc

+ Đảo Nami

 Đảo Nami

Mùa thu lá vàng trên đảo Nami

Được mệnh danh là thiên đường tình yêu đảo Nami thu hút 1 lượng lớn khách tới thăm quan, nhất vào mùa thu cảnh sắc lên thơ, vô cùng lãng mạn.

+ Công Viên Eeverland

Nằm trong danh sách 10 công viên giải trí thu hút nhất thế giới, Everland được xếp hạng thứ 13 trên thế giới về lượng khách tham quan trong năm 2011.

Công Viên everland

Công Viên Everland, Hàn Quốc

Everland có 1 công viên nước, 5 tàu lượn và 5 khu vực tham quan chính: Global Fair, American Adventure, Magic Land, European Adventure, Zoo topia. Tất cả đã biến Everland thành một điểm du lịch không thể bỏ qua với bất kỳ ai khi đi du lịch Hàn Quốc.

Tìm hiểu về quần áo thời trang Hàn Quốc

Quần áo Hàn Quốc từ lâu đã thâm nhập vào nước ta, tất cả giới trẻ đều thích thời trang theo phong cách của Hàn và lấy đó là thước đo chuẩn mực thời trang. Với giá cả phải chăng, quần áo không chỉ đẹp rẻ mà còn hợp túi tiền với mọi du khách. Nếu có dịp đi du lịch Hàn Quốc thì nhất định bạn phải ghé thăm những khu chợ hay những khu phố chuyên bán đồ thời trang, những khu phố này bạn có thể tìm được những món đồ với giá từ vài trăm tới vài triệu phục vụ mọi nhu cầu của du khách từ bình dân tới thượng lưu.

Tìm hiểu về một vài món ăn nổi tiếng ở Hàn Quốc

Nhân sâm và linh chi Hàn Quốc

Nhân sâm Hàn Quốc

Nhân sâm Hàn Quốc

Cũng chẳng tự nhiên mà người ta gọi Hàn Quốc là xứ sở củ sâm. Loại thực phẩm, dược liệu quý này có giá trị rất lớn đối với sức khỏe. Nếu mà bạn muốn tự mình mua  nhân sâm với giá tốt nhất bạn có thể tới chợ chuyên về nhân sâm lớn nhất thế giới đó là chợ Geumsan có đủ các loại để bạn lựa chọn như sâm tươi, hồng sâm, bạch sâm có đủ các kích thước và xếp hạng to nhỏ, bạn nên mua sâm tươi hoặc đã sấy khô vừa rẻ lại vận chuyển đơn giản. Công dụng tuyệt vời từ nhân sâm chắn chắn bạn nào cũng biết, rất tốt cho sức khỏe từ trẻ nhỏ tớ người lớn.

Kim chi

Kim chi

Kim chi, Hàn Quốc

Kim chi là món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc bạn sẽ bắt gặp trong tất cả các bữa ăn hàng  ngày không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà ngay tại Việt Nam chúng ta cũng thích món ăn này.

Rong biển

Rong biển

Canh rong biển, Hàn Quốc

Rong biển là thực phẩm được bán rất nhiều ở Hàn Quốc bởi những vi chất có trong rong biển rất tốt cho sức khỏe. Những gói rong biển khô được bán rất chạy ở các chợ thực phẩm hay khu mua sắm cho du khách. Món ăn này có rất nhiều cách chế biến, như nấu canh, ăn với cơm, chiên giòn để ăn vặt, để cuốn cơm cuộn, v.v.

>>>Xem thêm: ĐI DU LỊCH HÀN QUỐC NÊN MUA GÌ VỀ LÀM QUÀ CHO NGƯỜI THÂN?

Trên đây chúng ta cùng nhau  tìm hiểu nên chuẩn bị những gì trước chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm tự túc? Bạn cần thêm thông tin gì về tour du lịch Hàn Quốc thì hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288 này nhé.

Tư vấn chat trực tuyến tại đây: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com

Hằng Nga

Du lịch chùa Kiyomizu Nhật Bản vào thời điểm nào?

Chùa Kiyomizu là địa điểm tham quan nổi tiếng nhất của Kyoto. Ngôi chùa cổ từ nhiều năm những vẫn là địa điểm yêu thích và thu hút nhiều khách du lich Nhat Ban hàng năm. Đặc biệt hơn vào mùa xuân và mùa thu, đến thăm chùa Kiyomizu bạn sẽ có cơ hội gặp […]

DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI MÙA HÈ 2018

Được biết đến là địa danh du lịch nổi tiếng nhất nhì Trung Hoa, từ lâu Trương Gia Giới đã biết chiều lòng du khách đi tour Trung Quốc bởi cảnh sắc tuyệt vời và hoàn mỹ nơi đây mà khó nơi nào có được. Nếu nói rằng, Bắc Kinh là trái tim của đất […]

Bốn mùa du Lịch Sapa sẽ sở hữu những loài hoa khoe sắc nào?

Du lịch Sapa đã thu hút được một lượng lớn khách du lịch đến thăm quan hàng năm. Đặc biệt, Sapa còn là một trong những điểm du lịch luôn đông khách nhất vào bất kỳ mùa nào trong năm, thấp điểm hay cao điểm. Bởi, mỗi mùa nơ đây đều sở hữu những loài […]