Menu

Chắc hẳn không ít du khách đều muốn 1 lần đi du lịch Hàn Quốc để ngắm cảnh và mua sắm. Phải nói rằng, rất nhiều du khách đam mê sản phẩm của Hàn Quốc từ mỹ phẩm, làm đẹp thời trang, thực phẩm chức năng đến đồ lưu niệm. Nếu bạn sắp có chuyến du lịch Hàn Quốc thì hãy dành thời gian đọc bài viết dưới đây để lên danh sách mua gì khi đi du lịch Hàn Quốc về làm quà cho người thân nhé.

Quần áo thời trang

Quần áo Hàn Quốc từ lâu đã xâm nhập vào thị trường may mặc ở nước ta, tất cả giới trẻ đều thích thời trang theo phong cách của Hàn và lấy đó là thước đo chuẩn mực thời trang, với giá cả phải chăng, quần áo không chỉ đẹp rẻ mà còn hợp túi tiền với mọi lứa tuổi, thị hiếu của khách du lịch Hàn Quốc.

Quần áo thời trang

Quần áo thời trang Hàn Quốc

Bạn đang có dự định đi du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm thì bạn đừng quên ghé thăm khu chợ hay những khu phố chuyên bán đồ thời trang, những khu phố này bạn có thể tìm được những món đồ với giá từ vài trăm tới vài triệu phục vụ mọi nhu cầu của du khách từ bình dân tơi thượng lưu.

Nhân sâm và linh chi Hàn Quốc

Cũng chẳng tự nhiên mà người ta gọi Hàn Quốc là xứ sở của sâm. Loại thực phẩm, dược liệu quý này có giá trị rất lớn đối với sức khỏe. Trong hành trình tour du lịch Hàn Quốc trọn gói của chúng tôi, du khách sẽ được vào thăm quan và mua sắm tại các cửa hàng Hàn Quốc với những sản phẩm chuyên về nhân sâm và linh chi.

Nhân sâm và linh chi Hàn Quốc

Nhân sâm và linh chi Hàn Quốc

Nếu mà bạn muốn tự mình mua  nhân sâm với giá tốt nhất thì bạn có thể tới chợ chuyên về nhân sâm lớn nhất thế giới đó là chợ Geumsan. Đây là khu chợ có đủ các loại để bạn lựa chọn như sâm tươi, hồng sâm, bạch sâm có đủ các kích thước và xếp hạng to nhỏ.

Theo kinh nghiệm của mình thì bạn nên mua sâm tươi hoặc đã sấy khô vừa rẻ lại dễ vận chuyển đơn giản.Công dụng tuyệt vời từ nhân sâm chắn chắn bạn nào cũng biết, rất tốt cho sức khỏe từ trẻ nhỏ tớ người lớn.

>>>Xem thêm9 sự thật thú vị về đất nước Hàn Quốc mà bạn có thể chưa biết 

Kim chi

Kim chi là món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc bạn sẽ bắt gặp trong tất cả các bữa ăn hàng  ngày không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà ngay tại Việt Nam chúng ta cũng thích món ăn này.

Kim chi cải thảo Hàn Quốc

Kim chi cải thảo Hàn Quốc

Bạn có thể mua đóng gói sẵn tại các siêu thị hoặc tốt nhất bạn nên mua gia vị đã đầy đủ trong 1 gói và bạn về Việt Nam mua cải thảo. Như thế là bạn cũng tự mình làm được món kim chi rồi, chỉ cần 1 gói gia vị đóng sẳn mua tại Hàn và cải thảo là có món ăn yêu thích rồi.

Rong biển, Hàn Quốc

Rong biển là thực phẩm được bán rất nhiều ở Hàn Quốc bởi những vi chất có trong rong biển rất tốt cho sức khỏe. Những gói rong biển khô được bán rất chạy ở các chợ thực phẩm hay khu mua sắm cho du khách.

Rong biển, Hàn Quốc

Rong biển, Hàn Quốc

Món ăn này có rất nhiều cách chế biến, như nấu canh, ăn với cơm, chiên giòn để ăn vặt, để cuốn cơm cuộn, v.v.

Lê Hàn Quốc

Lê là một thức quả rất được yêu thích tại Hàn, thứ quả ngọt thơm và mọng nước này hầu như luôn xuất hiện trong tủ lạnh của mỗi gia đình.

Lê Hàn Quốc

Lê Hàn Quốc

Người ta còn cho lê vào cùng kim chi để dậy mùi thơm ngọt, hoặc là làm hoa quả dầm ngọt lịm đầu lưỡi. Lê Hàn Quốc được bán với giá rất phải chăng, nên bạn cũng có thể cân nhắc loại quả này mua về làm quà khi đi du lịch Hàn Quốc nhé.

 Rượu Soju và Makgeolli

Đây là hai loại rượu nổi tiếng của Hàn Quốc và là món quà đặc biệt dành cho đối tác hoặc những người bạn tốt nhất.

Rượu Makgeolli, Hàn Quốc

Rượu Makgeolli, Hàn Quốc

Rượu Soju Hàn Quốc thể hiện sự nồng nhiệt còn Makgeolli thể hiện sự tôn trọng. Ở Hàn bạn có thể thử rượu ở ngay trong những quán ăn, hoặc là nhà hàng.

Đi du lịch Hàn Quốc nên mua gì làm quà? Chắc chắn sẽ không phải là câu hỏi khó trả lời khi du khách tham khảo xong bài viết trên đây trước chuyến du lịch của mình. Những  thứ trên đây, bạn có thể mua về làm quà cho người thân trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

>>>Xem thêmKinh nghiệm du lịch Hàn Quốc cho người đi lần đầu

Ngoài những sản phẩm này bạn có thể lựa chọn thêm các sản phẩm khác như mỹ phẩm, hóa phẩm, thực phẩm chưc năng…. rất được ưa chuộng làm quà trong chuyến đi tour Hàn Quốc. Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288 để được tư vấn và hỗ trợ 24/24.

Chat trực tuyến tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Hằng Nga

KHÁM PHÁ SÂN BAY QUỐC TẾ INCHEON TẠI HÀN QUỐC

Điểm đầu tiên thu hút du khách đi tour du lịch Hàn Quốc chính là sân bay quốc tế incheon . Được du khách đánh giá là sân bay tốt nhất thế giới. Bạn hãy đi tour du lịch hàn quốc giá rẻ để tận mắt chứng kiên sân bay đẹp hiện đại và sạch […]

 Tận hưởng cảnh đẹp về núi Vòi Voi khi đi du lịch Đài Loan

Du lịch Đài Loan không chỉ nổi tiếng vì có nền văn hóa đa dạng, kiến trúc độc đáo …mà nơi đây còn thu du khách bởi những dãy núi hùng vĩ, trùng điệp. Bạn là một du khách yêu thích loại hình du lịch mạo hiểm thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cảnh đẹp tại […]

Tìm hiểu về ý nghĩa các loài hoa trước khi đi du lịch Nhật Bản (phần 2)

Hoa anh đào và hoa cúc là biểu tượng quốc gia của Nhật Bản. Mỗi loài hoa đều gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ và có ý nghĩa riêng của nó. Trong bài viêt này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa các loài hoa trước khi đi du lịch Nhật Bản […]