Menu

Với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của du lich Hàn Quốc, chính phủ Hàn Quốc ngày càng có những chính sách nới lỏng việc cấp thị thực cho du khách quốc tế tới Hàn Quốc. Đặc biệt là hòn đảo Jeju xinh đẹp. Điều vui mừng nhất dành cho du khách Việt Nam đó chính là miễn visa cho du khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc khi mà bạn chỉ đến đảo Jeju. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi ngắm hòn đảo xinh đẹp này qua lăng kính nhỏ dưới đây nhé.

Những điều về hòn đảo Jeju xinh đẹp

Là một hòn đảo nằm biệt lập của Hàn Quốc, Jeju cách đất liền khoảng 120km, và là một trong những địa điểm thăm quan đông khách nhất xứ Hàn. Từng xuất hiện trên nhiều bộ phim với những hình ảnh lãng mạn, xinh đẹp và thân thiện, đảo Jeju chính là sự lựa chọn hàng đầu trong các kì nghỉ trăng mật không chỉ của riêng người Hàn, mà còn của rất nhiều du khách quốc tế, trong đó có du khách Việt Nam.

đảo Jeju

Đảo có thiên nhiên hoang sơ, người dân địa phương thân thiện, hiếu khách, cùng hàng loạt điểm đến, các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Xinh đẹp là thế nhưng đảo Jeju thực tế lại chính là một đảo núi lửa của Hàn Quốc. Hàng năm đảo đã thu hút lượng khách du lịch quốc tế đến đây.

Việc chính phủ Hàn Quốc quyết định miễn visa 30 ngày cho công dân 11 nước trên thế giới trong đó có Việt Nam từ tháng 11/2011, đã cho thấy những nỗ lực trong việc phát triển du lịch trên đảo Jeju vô cùng to lớn. Tuy nhiên, việc miễn visa chỉ áp dụng cho những du khách vào và ra khỏi Hàn Quốc ở sân bay hoặc cảng Jeju, không được phép di chuyển đến những địa phương khác của Hàn Quốc.

đảo Jeju

Chính vì vậy, chính phủ Hàn Quốc kiểm soát rất chặt chẽ các đường từ đất liền Hàn Quốc đến Jeju và ngược lại bao gồm cả đường biển và đường hàng không. Vì vậy, có thể nói việc nhập cảnh bất hợp pháp vào đất liền Hàn Quốc thông qua đảo Jeju gần như là không thể đối với các du khách có ý định trốn lại Hàn Quốc.

Hallasan ngọn núi cao nhất Hàn Quốc

Điểm đến hấp dẫn nhất tại đảo Jeju trong tour du lich Han Quoc 5 ngay 4 dem được du khách ghé thăm nhiều nhất là Hallasan- ngọn núi cao 1.950m so với mực nước biển và là ngọn núi cao nhất Hàn Quốc.

Hallasan ngọn núi cao nhất Hàn Quốc

Để có thể chinh phục được ngọn núi này du khách cần phải dành thời gian 1 ngày cho việc leo lên và xuống ngọn núi này, và phải đi từ rất sớm. Hallasan là vùng dự trữ sinh quyển UNESCO, với một hồ miệng núi lửa, rừng thông, hệ động thực vật phong phú.

Hệ thống nham thạch Manjang

Dài 8km hệ thống nham thạch Manjang được Unesco công nhận là công viên địa chất của Hàn Quốc. Với cấu trúc không gian độc đáo và huyền bí của hang động kéo dài khoảng 1km sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Hệ thống nham thạch Manjang

Biển xanh, cát trắng

Đảo Jeju nổi tiếng xinh đẹp còn bởi những bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng, trời xanh trong, những thảm cỏ hay hoa vàng tràn ra gần mép nước. Đây chính là nơi lý tưởng cho những cặp đôi đi nghỉ tuần trăng mật.

Là bối cảnh phim lãng mạn cho các bản tình ca tình yêu tuyệt vời trên các bộ phim của Hàn Quốc. Những cánh đồng cải vàng rực dưới trời xanh cạnh bờ biển mênh mông cũng là một khung cảnh thu hút nhiều du khách đến với đảo.

>>>Xem thêmKhám phá những lễ hội hấp dẫn trong tour du lịch Hàn Quốc

Những nữ thợ lặn lớn tuổi

đảo Jeju hình ảnh các thợ lặn lớn tuổi là nữ không hề xa lạ với người dân nơi đây. Họ có thể lặn sâu khoảng 10-20 m mà không cần bình khí hiện đại, bắt bạch tuộc, bào ngư, trai, mực và tìm rong biền. Độ tuổi trung bình của các nữ thợ lặn này là 65. Nhiều người 80 tuổi vẫn tiếp tục công việc này.

>>>Xem thêmKimbap Hàn Quốc – Đặc sản bình dân xứ sở kim chi

Không phải làm visa nên việc du lịch Hàn Quốc của du khách Việt trở nên vô cùng dễ dàng. Vì vậy, không khó để du khách có thể đi du lịch Hàn Quốc tự túc, nhưng nếu vẫn cần có những tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ thì du khách hãy liên hệ với Global travel chúng tôi qua website www.globaltravel.com.vn hoặc gọi điện đến số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn và hỗ trợ.

Hà Phương

Đi du lịch Thái Lan đừng quên bỏ qua những khu đèn đỏ này!

Du lịch Thái Lan không chỉ thu hút du khách về danh lam thắng cảnh mà còn nổi tiếng với những con phố ăn chơi khét tiếng. Nếu bạn muốn đổi gió lạc vào những không gian náo nhiệt với âm nhạc sôi động, những màn thoát y đầy nóng bỏng, khám phá cuộc sống […]

Vẻ đẹp kiêu sa của vườn ngân hạnh Hongcheon, Hàn Quốc

Nhắc tới du lịch Hàn Quốc vào mùa thu vàng chắc chắn du khách sẽ ấn tượng với hàng cây ngân hạnh rực rỡ khoe sắc. Đây là loài cây được yêu mến tại xứ sử kim chi, nếu bạn yêu thích loài cây này thì đừng quên tìm hiểu vẻ đẹp kiêu sa của […]

Thưởng thức những món ăn ngon ở Chiang Mai, Thái Lan

Ngoài khung cảnh tuyệt đẹp thì một điều mà mình luôn quan tâm trong hành trình khám phá Chiang Mai khi đi tour Thái Lan đó chính là văn hóa ẩm thực. Mình đã thử rất nhiều món ăn truyền thống địa phương đến những món hiện đại được thay đổi để phù hợp với nhiều vị khách […]