Menu

Nhật Bản từ lâu luôn là một điểm du lịch yêu thích tại khu vực Châu Á. Đi du lịch Nhật Bản, du khách sẽ có rất nhiều lựa chọn trong đó Hokkaido chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời. Với một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng khí hậu dễ chịu, mát mẻ, Hokkaido xứng đáng là một thiên đường du lịch tại Nhật Bản. 

Thời điểm lý tưởng để đi du lịch Hokkaido?

Nếu bạn đang thắc mắc về việc đi du lịch Hokkaido vào thời điểm nào là tuyệt nhất? Thì điều đầu tiên chúng tôi xin khẳng định với bạn rằng Hokkaido chính là thiên đường du lịch bởi mùa nào tại đây đều đẹp cả.

Nếu đi du lịch Hokkaido vào mùa xuân bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hoa đào made in Japan như trong những bộ phim anime siêu dẹp. Đến với Hokkaido vào mùa hè bạn sẽ có cơ hội được thấy muôn hoa khoe sắc, cỏ cây tươi tốt và không khí ôn hòa. Mùa thu thì lãng mạn với cơn gió nhè nhẹ và se se lạnh cũng như bầu trời vàng sắc lá. Còn với mùa đông, đây sẽ lúc Hokkaido trắng xóa trong tuyết, thuận lợi cho những trò chơi bời, lăn lộn trong tuyết lạnh.

Tùy thuộc vào từng sở thích cũng như nhu cầu bạn có thể cân nhắc thời điểm thích hợp để khám phá Hokkaido trong chuyến du lịch Nhật Bản của mình nhé.

>>>Xem thêm: Một số chia sẻ về du lịch Hokkaido, Nhật Bản mà bạn cần bỏ túi!!!

Những trải nghiệm tuyệt vời bạn nên thử khi đi du lịch tại Hokkaido

Đi du lịch Hokkaido thì chơi gì? Đến với du lịch Nhật Bản tại Hokkaido bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt dộng cũng như những lẽ hội vô cùng thú vị. Dưới đây là một số trải nghiệm bạn nên thử khi đi du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm hay 5 ngày tại Hokkaido:

Tham gia lễ hội tuyết Sapporo

lễ hội tuyết Sapporo

Tham gia lễ hội tuyết Sapporo ở Hokkaido khi đi du lịch Nhật Bản

Lễ hội tuyết Sapporo được tổ chức vào tháng 2 hàng năm chính là điều thu hút nhiều người muốn đi du lịch Nhật Bản tại Hokkaido. Du khách có thể chiêm ngưỡng vô số tác phẩm nghệ thuật điêu khắc tinh xảo, làm từ băng tuyết. Ngoài ra vào ban đêm, khu vực này còn thắp đèn rực rỡ tạo nên khung cảnh huyền ảo đầy quyến rũ.

Chèo thuyền trên hồ Toya

Chèo thuyền trên hồ Toya

Chèo thuyền trên hồ Toya, Hokkaido

Trải nghiệm chèo thuyền trên hồ Toya trong xanh, phẳng lặng chắc chắn sẽ lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách yêu thích thiên nhiên. Bên cạnh đó, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp mê hồn vào lúc bình minh và hoàng hôn.

Tắm suối nước nóng Onsen

Tắm suối nước nóng Onsen

Tắm suối nước nóng Onsen khi đi du lịch Hokkaido Nhật bản

Nhật Bản là nơi có rất nhiều núi lửa nên cũng có vô số suối nước nóng tự nhiên, đặc biệt là ở Hokkaido. Tắm suối nước nóng Onsen là liệu pháp hiệu quả để thư giãn và rất tốt cho sức khỏe. Đây cũng là trải nghiệm tuyệt vời khiến nhiều du khách không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Nhật Bản 6N5Đ của mình tại Hokkaido.

Tham quan cánh đồng hoa oải hương ở Farm Tomita

Farm Tomita

Tham quan cánh đồng hoa oải hương ở Farm Tomita

Khi đi du lịch Nhật Bản tại Hokkaido vào giữa tháng 7 đến tháng 8 thì cánh đồng hoa oải hương ở Farm Tomita là điểm dừng chân không thể bỏ qua. Đây là thời điểm hoa oải hương nở rộ, trải dài đến tận chân trời. Du khách có cơ hội chụp nhiều tấm ảnh giữa cánh đồng hoa rực rỡ này.

Trượt tuyết ở Niseko

Trượt tuyết ở Niseko

Trượt tuyết ở Niseko

Hokkaido là một trong các điểm trượt tuyết lý tưởng nhất thế giới vì có sườn núi phủ lớp tuyết khá dày. Niseko ở Hokkaido được mệnh danh là “Thiên đường trượt tuyết” nên thu hút lượng du khách ghé thăm đông đúc vào mùa Đông.

Món ăn ngon đặc sản ở Hokkaido nổi tiếng

Nên ăn gì khi du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm tại Hokkaido? Ấn tượng lớn nhất đối với du khách khi nhắc tới ẩm thực ở Hokkaido chính là sự phong phú, nhẹ nhàng hòa quyện trong từng nguyên liệu tươi ngon. Dưới đây là một số đặc sản mà bạn không nên bỏ qua khi tới Hokkaido:

Hải sản

Hải sản Hokkaido

Hải sản: Nổi tiếng là nơi có nhiều hải sản tươi ngon bậc nhất Nhật Bản, vì vậy nếu đến Hokkaido trong tour du lịch Nhật Bản bạn hãy thưởng thức các món đặc sản như cua Hoàng Đế, cua Hanasaki, cua tuyết, trứng cá hồi, nhím biển, mực và sò điệp…

>>>Xem thêm: Ẩm thực vùng đất Hokkaido, Nhật Bản nổi tiếng với món ngon nào?

Các sản phẩm từ sữa: chiếm tới 1/2 lượng sữa ở Nhật Bản, ngành công nghiệp sản xuất sữa ở Hokkaido rất phát triển với nhiều cánh đồng rộng lớn. Các sản phẩm từ sữa luôn được nhiều du khách tìm mua như: pho mát, pudding, sữa chua, bơ…

Ramen Hokkaido

Ramen Hokkaido

Ramen Hokkaido: Đây là món ăn không chỉ nổi tiếng ở Hokkaido mà còn được coi như đặc sản của Nhật Bản. Món ăn này có tới 3 hương vị khác nhau là súp miso, súp nước tương, súp mang vị muối Sapporo. Hương vị món ăn sẽ vô cùng tuyệt vời khi bạn kết hợp súp với sợi mì độc đáo của Hokkaido.

Bia Sapporo

Bia Sapporo Hokkaido

Bia Sapporo: Loại bia này được sử dụng phổ biến từ thời Minh Trị và cũng là loại bia nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa anh đào. Tại Hokkaido, bạn có cơ hội thăm bảo tàng bia, nhà máy sản xuất và thưởng thức những cốc bia tươi ngay tại nơi này.

Trên đây là những trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch tại Hokkaido Nhật Bản, chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin hữu ích đó sẽ giúp cho bạn có tour du lịch Nhật Bản đầy thú vị và ý nghĩa.

Ngoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin gì thì có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 hay nhận tư vấn chat trực tiếp tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn để được hỗ trợ 24/24.

Hồng Thắm

Những món ăn không thể bỏ qua tại Nagoya

Trải nghiệm tour du lịch Nhật Bản, những món ăn không thể bỏ qua tại Nagoya dưới đây sẽ có những kỉ niệm trọn vẹn nhất về ẩm thực của đất nước này. Nội dung bài viết1 Hitsumabushi2 Tebasaki3 Misokatsu4 Misonikomi5 Kishimen6 Bánh mì nướng Ogura7 Mì ramen Sugakiya8 Mì udon Miso nikomi9 Cơm nắm […]

Du lịch Quý Châu Trung Quốc tháng 7 có gì hấp dẫn?

Du lịch Quý Châu (Trung Quốc) sẽ là một hành trình khám phá đáng nhớ đối với bất cứ ai. Quý Châu nổi bật với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ cùng các nền văn hóa đặc sắc của nhiều dân tộc thiểu số. Khám phá tour du lịch Quý Châu vào tháng 7 có […]

Một vài địa điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng ở thành phố Nara

Bạn đã từng du lịch vào dịp Tết Nguyên đán cũng bạn bè người thân chưa? Bạn đang tìm hiểu một địa điểm du lịch để du ngoạn cùng bạn bè trong dịp nghỉ lễ Tết Nguyên đán? Tôi sẽ gợi ý cho bạn một địa điểm vô cùng thú vị và hấp dẫn, đó […]