Menu

Nước Nga – đất nước của xứ sở bạch dương làm say đắm biết bao du khách vì vẻ đẹp của nó. Khám phá cung điện mùa đông, cung điện mùa hè, quảng trường Đỏ, dạo thuyền sông Neva là những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch Nga. Vậy, đi du  lịch Nga mua gì làm quà cho người thân?

Có khá nhiều món quà lưu niệm mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Nga. Không chỉ là món quà lưu niệm tuyệt vời tặng người thân sau chuyến du lịch nước Nga của mình mà nó còn lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời của bạn về nước Nga với những món quà sau:

Búp bê Matryoshka

Búp bê Matryoshka

Búp bê Matryoshka

Nhắc đến nước Nga không thể không nhắc đến những con búp bê Matryoshka ngộ nghĩnh và đáng yêu. Đây là một loại búp bê gỗ truyền thống của xứ sở Bạch Dương, được sản xuất từ hơn 100 năm trước.

Khăn choàng

Khi bạn đi du lịch Nga trọn gói hay tự túc, khăn choàng là món quà ý nghĩa nên mua về để tặng cho người thân của bạn. Đây là sản phẩm thời trang tại Nga, nổi tiếng nhất là khăn choàng Orenburg và khăn choàng Pavlovo-Pasad.

khăn choàng Pavlovo-Pasad

Khăn choàng Pavlovo-Pasad nước Nga

Khăn choàng là biểu tượng của nước Nga được làm từ những hỗn hợp lụa và sợ dê bản địa, màu sắc tự nhiên. Tùy nhiên để thích hợp với nhu cầu thời trang hiện đại đòi hỏi sản phẩm bắt mắt nên sản phẩm có được dệt kim với sắc màu độc đáo nhưng đỏ, xanh, đen.

Đồng hồ Nga

Nói tới đồng hồ Nga không thế không nói tới những hãng lừng danh nối tiếng khắp thế giới, những loại đồng hồ góp phần tạo tên tuổi trên thị trường Nga không thể không nhắc tới đồng hồ Polijot và Raketa.

Đồng hồ Nga

Đồng hồ Nga

Đồng hồ Poljot biểu trưng những ký ức hoài cổ, xưa cũ bây giờ Raketa hãng đồng hồ này đã vượt qua những thời ký khó khăn để hồi sinh khẳng định danh tiếng trong  nền công nghiệp Bạch Dương.

Hãng đồng hồ Raketa từ sau khi sực dậy khỏi những khó khăn đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm chất lượng. Có thể kể đến như, đồng hồ Raketa lịch vĩnh cửu, đồng hồ hiển thị giờ thế giới, đồng hồ hiển thị 24 giờ cho các nhà thám hiểm hoặc thủy thủ tàu ngầm quân đội. Khám phá tour Nga 9 ngày 8 đêm bạn đừng quên mua những loại đồng hồ này về làm quà cho người thân nhé.

>>>Xem thêm5 lí do khiến bạn nên đi du lịch Nga một lần trong đời

Các sản phẩm và đồ trang sức làm từ vàng – bạc

Trang sức vàng tây là một trong những món đồ phổ biến được khá nhiều chị em phụ nữ lựa chọn làm phụ kiện trang sức đeo hàng ngày. chất lượng nhưng không đắt, mẫu mã phong phú, rất thích hợp để làm quà tặng dành cho người thân sau những chuyến công tác xa.

Ủng nỉ Valenki

Ủng nỉ Valenki

Ủng nỉ Valenki, Nga

Một trong những món đồ thời trang của người Nga ưa chuộng chính là ủng nỉ. Chúng còn có tên gọi khác chính là ủng Valenki. Sở dĩ nơi đây sử dụng ủng nỉ vì khí hậu của Nga cực kì lạnh và khắc nghiệt nên ủng bằng nỉ từ lâu đã được đưa vào trong đời sống và sau dần trở thành một trong những món đồ thời trang mà ở các xứ lạnh mới có.

Mũ Ushanka

Mũ Ushanka

Mũ Ushanka

Một món đồ thời trang mà bạn có thể mua khi đi du lịch Nga chính là mũ Ushanka. Loại mũ này có thể che kín cả hai tai, quay hàm và cằm trên của bạn. Quả thực với cái lạnh khắc nghiệt thì người Nga đã rất thông minh để có thể giữ ấm cơ thể.

Kẹo sô cô la

Nếu bạn muốn tìm một món quà có thể ăn thì socola là một trong những món quà tuyệt vời, nổi tiêng nhất nước Nga chính là Alenka, socola không chỉ nổi tiếng trong nước Nga mà toàn thế giới.

Kẹo sô cô la

Kẹo sô cô la

Một thương hiệu nổi tiếng khác còn là sô cô la Babaevskiy đấy. Sô cô la này là một thương hiệu nổi tiếng với bìa logo là nhà máy nổi tiếng sản xuất của Nga. Bạn có thể mua sô cô la Nga ở bất kì đâu tại Nga với giá cả vô cùng hợp lý.

>>>Xem thêmĐi du lịch Nga nên mặc gì cho phù hợp nhất?

Trên đây là những món quà gợi ý để bạn đỡ mất thời gian tìm hiểu khi đi du lịch Nga, những món quà này bạn nên mua về làm quà cho người thân, cần thêm thông tin gì về du lịch Nga giá rẻ hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline 0943.39.8288 – 0943.59.8288 để được tư vấn và hỗ trợ 24/24.

Tư vấn chát trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Hằng Nga

BẢO TÀNG LỪA THỊ GIÁC CỦA KHÁCH TẠI SINGAPORE

Đi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm thì chẳng mấy ai thích vào những nơi như bảo tàng chỉ đến ngắm nghía đôi chút rồi đi ra. Thế nhưng, đối với bảo tàng Trick Eye Singapore – Bảo tàng đánh lừa thị giác thì lại làm cho nhiều du khách phải tò mò, muốn […]

Hillier – Hồ nước bí ẩn màu hồng ở Australia

Hồ Hillier không phải là hồ có màu hồng duy nhất trên thế giới. Hồ Retba trên bờ biển Senegal cũng có những đặc điểm tương tự. Nhưng khách du lịch quốc tế lại muốn khám phá hồ nước bí ẩn màu hồng Hillier khi đi du lịch Úc. Hồ Hillier trên một bản đồ thường […]

THAM QUAN BẢO TÀNG LỊCH SỬ SEOUL TẠI HÀN QUỐC

Bảo tàng Lịch Sử Seoul là không gian lưu giữ văn hóa, lịch sử thủ đô Seoul. Trong tour du lịch Hàn Quốc, du khách hãy ghé thăm địa điểm thú vị này để tìm hiểu về Seoul nói riêng và người dân Hàn Quốc  nói  chung nhé. Nội dung bài viết1 Giới thiệu về […]