Menu

Du lịch Nhật Bản đang dần khẳng định sức hút của nó làm chao đảo mọi con tim của những người yêu khám phá. Tại Nhật Bản cũng có một địa điểm mà bất cứ du khách nào đi tour nhật bản 6N5D nên ghé thăm, đó là công viên Showa Kinen Kouen. Không phải ngẫu nhiên Showa Kinen Kouen lại được ưu ái đến như vậy, bởi nơi đây là địa điểm lý tưởng dành cho mọi đối tượng du khách vào dịp cuối tuần đến đây thư giãn. Thật không khó để dành những mỹ từ cho Showa Kinen Kouen, một công viên hoàn hảo cả về không gian lẫn phong cảnh, mang lại nét đẹp riêng mà không phải nơi nào cũng có. Hãy cùng chúng tôi đi du lịch Nhật Bản khám phá công viên Showa Kinen Kouen thôi nào!

du lich nhat ban

Nằm ở thành phố Tachikawa cách trung tâm Thủ đô Tokyo 30 phút đi tàu, công viên Showa Kinen còn có tên khác là Công viên quốc gia Chiêu Hòa, nơi đây có rất nhiều hồ, sân chơi và thắng cảnh, là địa điểm ghé thăm của rất nhiều du khách đi tour nhat ban.

du lich nhat ban
Công viên rộng lớn với nhiều cây cối và các loài hoa. Cứ mùa xuân đến, ở nơi đây lại rực rỡ sắc màu của rất nhiều loài hoa. Lễ hội hoa được tổ chức thường niên từ cuối tháng 3 đến cuối tháng 5.

du lich nhat ban
Như một thiên đường cho các gia đình, công viên Showa Kinen Koen có gần 1.500 cây anh đào trồng quanh các khu vườn, các sân thể thao, quanh hồ, trên những lối đi bộ và xe đạp.

du lich nhat ban

Hầu hết hoa anh đào nằm quanh khu vực Sakura noen gần trung tâm của công viên, nơi chúng có xu hướng nở muộn hơn một chút so với những nơi quanh trung tâm Tokyo, thích hợp cho những khách du lich Nhat Ban ngắm hoa anh đào đến Tokyo muộn hơn.

du lich nhat ban

Hoa ở công viên Showa Kinen Koen sẽ dễ dàng vượt qua những cơn mưa sắp tới và sẽ trở thành một địa điểm ngắm hoa thật đẹp vào cuối tuần.

du lich nhat ban

Từ trạm Tachikawa, du khách đi tour du lịch Nhật Bản mất mười lăm phút đi bộ. Tại công viên có bãi cỏ rộng rãi, khu vực rừng và vườn hoa theo mùa.

du lich nhat ban

Vào mỗi dịp tháng 4 về, nơi đây ngập tràn sắc màu với những cánh đồng hoa bobby rực rỡ sắc vàng, sắc đỏ trải dài ngút ngát, hoa tulip nở rộ như những bức tranh được vẽ trong thiên nhiên, khiến nhiều du khách đi tour Nhật Bản ngẩn ngơ ngắm nhìn mãi không muốn về.

du lich nhat ban

Hoa tulip ở đây có đủ màu, đủ sắc và rất nhiều chủng loại khác nhau, mỗi bông hoa một vẻ nhưng tất cả đều kiêu sa tỏa sáng trên những thảm cỏ xanh mướt và dưới ánh nắng mặt trời mùa xuân.

du lich nhat ban
Khuôn viên Showa Kinen Kouen có những khu vườn theo phong cách Nhật được  trồng rất nhiều cây bonsai, du khách đi du lịch Nhật Bản có thể hoàn toàn đắm mình với cảnh sắc thiên nhiên nơi đây.

du lich nhat ban

Cứ vào tháng 11 hàng năm, nơi đây sẽ ngập sắc lá đỏ, chắc chắn sẽ khiến khách du lịch ngất ngây vì vẻ đẹp của mùa thu Nhật Bản. Bạn sẽ mất 1 ngày để tham quan nơi này. Hai đường cây bạch quả nổi tiếng nằm ngay lối vào của công viên, được ngăn cách giữa một con kênh nhân tạo. Vào mùa thu, hơn 100 cây bạch quả thi nhau chuyển mình thay màu lá vàng rực rỡ. Con đường ngập tràn trong sắc lá thu vàng tạo thành một bức tranh vô cùng nên thơ, thu hút mọi ánh nhìn của du khách đi tour du lich Nhat Ban.

du lich nhat ban
Đây là công viên tổng hợp 180ha được xây dựng nhân kỷ niệm 50 năm ngày lên ngôi của thiên hoàng Showa. Trong khuôn viên cũng có nơi hoạt động giải trí như chạy xe đạp, dã ngoại, khu vực chơi thể thao, đài phun nước cho trẻ em, thả diều.

du lich nhat ban

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia vào những hoạt động thú vị khác như đạp thuyền trên sông. Với giá vé chỉ 700 yên, bạn sẽ có 30 phút thỏa sức điều khiển chiếc thuyền của mình trên mặt nước rộng lớn và ngắm nhìn những chú cá chép bơi lội xung quanh.

du lich nhat ban
Tại mỗi một thời điểm trong năm, công viên Showa Kinen đều mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời đến với du khách di du lich Nhat Ban.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Khám phá lễ hội âm nhạc lớn nhất Nhật Bản Kangensai

Để có cơ hội đi du lịch Nhật Bản khám phá công viên Showa Kinen Kouen, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Du lịch Đài Loan giá rẻ 2019 thăm Văn Võ Miếu

Văn Võ Miếu là ngôi chùa thờ Khổng Tử và Quan Công nằm ở phía bắc của Hồ Nhật Nguyệt, thuộc địa phận thành phố Đài Trung. Đây là một trong những công trình tôn giáo nổi tiếng nhì tại xứ Cảng Thơm, đồng thời là điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến đảo […]

8 Điều kỳ diệu nhất về đất nước, con người chỉ có ở Dubai

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Dubai? Bạn đã biết gì về quốc này này? Hãy cùng Globaltravel chúng tôi khám phá những điều kỳ diệu nhất chỉ Dubai mới có các bạn nhé? Nội dung bài viết1 1, Dubai giàu có nhờ vào dầu mỏ2 2, Dubai là thành phố của những tỷ phú3 3, […]

4 Điểm tham quan tuyệt vời tại Tokyo, Nhật Bản nên ghé thăm

Tokyo là một trong những thành phố không thể bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản bởi sự náo nhiệt pha lẫn chút màu sắc của nét đặc trưng đất nước Nhật Bản. Đặc biệt, thành phố này còn thu hút khách du lịch quốc tế bởi 4 điểm tham quan tuyệt vời tại Tokyo, Nhật […]