Menu

Trong mỗi hành trình du lịch của mình, khách hàng không những quan tâm đến đi đâu, ăn gì mà còn mua gì làm quà. Quà cho người thân, quà cho bạn bè phải mang hương vị đặc trưng của điểm du lịch nhưng giá cả hợp lý và càng rẻ càng tốt. Vậy với một đất nước du lịch có quá nhiều sự lựa chọn trong cả hành trình thì du lịch Thái Lan mua gì làm quà? là điều mà chúng tôi luôn cố gắng chia sẻ tốt nhất các sự lựa chọn cho khách hàng của mình.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Đi chợ đêm Thái Lan để mua quà

Nơi đâu mua được các món đồ giá rẻ khi đi du lịch Thái Lan 5n4d. Câu trả lời đã quá rõ ràng đó chính là các khu chợ. Vậy Thái Lan có nên mua quà tại các khu chợ, đặc biệt là các khu chợ đêm hay không?

Chợ đêm của Thái Lan

Chợ đêm của Thái Lan

Chợ đêm của Thái Lan giống như một trung tâm thương mại bình dân thu nhỏ, bất cứ cái gì bạn cần đều có thể có ở đây từ đồ ăn đến những con đường rực rỡ sắc màu cho bạn chụp ảnh và đặc biệt quà lưu niệm thì các cửa hàng đều bày bán.

Sau khi dạo qua một vòng các khu chợ nổi tiếng của Thái Lan, chắc hẳn bạn sẽ choáng ngợp với những thứ mà nơi đây có được. Tuy nhiên, không phải khu chợ nào cũng có đồ mà bạn cần và được giá tốt để mua về làm quà cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Thái Lan.

Chang Chui Bangkok Plane Market

Khám phá khu chợ Chang Chui Bangkok Plane Market, Thái Lan

Một số khu chợ đêm nổi tiếng nếu có thời gian bạn nên ghé qua biết đâu có thể mua được những món quà với giá siêu rẻ như: Train night market, Talad Neon Night Market, Chang Chui Bangkok Plane Market, Bangkok Asiatique the Riverfront…

Quần áo hàng hiệu giá bình dân

Rất nhiều du khách đi du lịch Thái Lan với mục đích mua quần áo hàng hiệu giá rẻ. Điều đó có đúng đối với một đất nước phát triển như Thái Lan?Và đó chính xác là những gì bạn sẽ được trông thấy khi đi du lịch Thái Lan, đặc biệt là vào những mùa giảm giá của các hệ thống cửa hàng quần áo.

Quần áo hàng hiệu giá bình dân

Quần áo hàng hiệu giá bình dân ở Thái Lan

Nếu bạn yêu thích những món đồ hàng hiệu bình dân thì có thể ghé tới các trung tâm thương mại. Bật mí cho bạn là ở thủ đô Bangkok còn được biết đến là “vương quốc” của các trung tâm thương mại nữa đó.

Tại các trung tâm mua sắm này bạn có thể tìm được cho mình những món quần áo từ một số nhãn hàng bình dân như H&M, Zara, Mango…. nổi tiếng trên toàn thế giới hay các thương hiệu đình đám ở Thái Lan như CPS Chaps, Lyn Around…

Có thể nói so với giá các hàng hiệu bình dân như ZAZA, H&M ở Việt Nam thì tại hệ thống các cửa hàng này ở Thái Lan thậm chí còn rẻ hơn từ 100 – 150.000đ thậm chí là rẻ hơn đến cả tiền triệu. Chính vì thế, rất nhiều du khách đã rơi vào tình trạng đi du lịch Thái Lan tự túc hay trọn gói về không còn tiền trong túi nhưng lại có cả một thế giới quần áo hàng hiệu.

Mỹ phẩm Thái Lan

Đến Thái Lan không thể không nhắc đến Mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp của nơi đây. Thậm chí, nhiều khách du lịch Thái Lan đã xách về cả tá son với màu sắc đặc thù “nhìn là biết ở đâu” để tặng người thân và bạn bè.

Mỹ phẩm Thái Lan

Mỹ phẩm Thái Lan

Tại đây, bạn có thể tìm mua cho mình những bánh xà phòng hand made được làm từ những nguyên liệu có trong thiên nhiên, trong chứa các thành phần độc hại, có mùi hương thơm nhẹ, đặc trưng từ các loài trái cây như xoài, dừa,…

Ngoài ra, một số nhãn hàng mĩ phẩm nổi tiếng ở Thái như Nars, Phấn phủ Srichand Powder thần thánh che lấp mọi khuyết điểm hay của mỹ phẩm Oriental Princess cũng đang là những cái tên sốt trên khắp các trang mạng xã hội nữa đó.

>>Xem thêm: Du lịch Thái Lan kết hợp Detox – Giải độc cơ thể, bảo vệ sức khỏe

Mua sắm ở Thái Lan thật không có gì dễ dàng hơn khi bạn được tư vấn kĩ và đầy đủ từ mua ở đâu, mua cái gì và như thế nào? Nhưng nếu bạn cũng cần biết các thủ tục cũng như đảm bảo rằng bạn không bị mua với giá quá cao cho một món đồ bình dân thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0943.39.8288/0943.59.8288 chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn về toàn bộ những ngày ở Thái Lan của bạn.

Tư vấn chát trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Thu Phương

 

Khám phá 4 địa danh hot nhất Đài Bắc trong tour du lịch Đài Loan

Còn gì tuyệt vời hơn khi được khám phá du lịch Đài Loan với 4 địa danh hot nhất Đài Bắc trong mùa hè sôi động năm nay. Đó là những địa danh nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nha. Nội dung bài viết1 Làng cổ thập phần2 Thác nước Thập […]

Lộc Cảng – Thị trấn mộc mạc, bình yên ở Đài Loan

Đi du lịch Đài Loan để tận hưởng cuộc sống yên bình taị thị trấn Lộc Cảng sẽ khiến nhiều du khách ngỡ ngàng với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, không ồn ào như Đài Bắc, không trầm mặc như Đài Nam đã mang lại nhiều ấn tượng tuyệt vời cho chuyến đi của bạn. […]

DU LỊCH HỘI AN – PHỐ CỔ TRONG TRÁI TIM NGƯỜI VIỆT

Một trong những điểm đến hấp dẫn và thú vị khi đi du lịch Đà Nẵng là phố cổ Hội An. Có du khách lựa chọn phố cổ Hội An là điểm dừng chân lý tưởng cho cả hành trình tour du lịch Đà Nẵng của của mình. Lý giải cho nhận định này, hãy […]