Menu

Nhắc đến Sapa là nhắc đến hình ảnh mua lúa chín vàng, mùa băng tuyết bao phủ mỗi mùa đông về lạnh giá. Dù bất cứ thời gian nào Sapa vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn với du khách, đặc biệt là những bạn trẻ thích đi phượt. Và nếu bạn không có ai đó để đi Sapa hoặc không thích đồng hành với ai trong chuyến du lịch Sapa của mình thì đi du lịch Sapa một mình cũng có những điều thú vị rất riêng mà chỉ những người đi một mình mới có được.

Du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất là câu hỏi được nhiều du khách vô cùng quan tâm

Du lịch Sapa – Thành phố trong sương

Đi du lịch Sapa có nguy hiểm không?

Câu trả lời là không, dù đường lên Sapa là con đường dốc xoắn ốc nhưng lại là con đường dốc đẹp và an toàn. Tất nhiên nếu bạn đi xe máy và tay lái không vững cũng như chưa quen đi xe đường dốc thì lời khuyên là bạn không nên tự đi xe đến Sapa nó thật sự nguy hiểm hơn những gì bạn đọc được trên mạng.

Đèo Ô Quy Hồ là một trong tứ đại đỉnh đèo ở Phía Bắc nước ta

Đường đèo Ô Quy Hồ lên Sapa

Ngược lại, nếu bạn chắc chắn vào khả năng đi xe máy của mình nhưng lại chưa từng đi du lịch Sapa thì bạn cũng không nên đi một mình với chiếc xe đến với Sapa. Sapa an toàn nhưng sẽ không an toàn nếu bạn chủ quan với hành trình của mình.

Với sự phát triển của du lịch Sapa thì dù an toàn nhưng bạn vẫn luôn phải cảnh giác với những vấn nạn mà bất cứ nơi đâu cũng có như móc túi, trộm cắp và cả lừa đảo. Không ai chắc chắn một điều gì cả khi bạn đi một mình thậm chí là đi với đồng đội.

Lựa chọn lịch trình hợp lý

Du lịch một mình nghĩa là bạn tự do làm điều bạn thích mà không bị ràng buộc về thời gian hay phải hỏi ý kiến người bên cạnh về những điểm đến. Tuy nhiên, chuẩn bị một lịch trình cụ thể, sắp xếp thời gian và tuân thủ nó là cách bạn làm cho chuyến du lịch của mình được trọn vẹn nhất.

Thị trấn Sapa

Thị trấn Sapa

Mọi sự chuẩn bị kĩ càng luôn được đánh giá cao và có ý nghĩa cho bất kì công việc nào. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo kinh nghiệm của những người đã từng đi du lịch Sapa một mình để biết được những điểm đến hấp dẫn nhất, phương tiện di chuyển thuận lợi nhất và quan trọng là ở đâu, ăn gì để có được một kì nghỉ một mình nhưng không nhàm chán và đơn độc khi trở về.

>>>Xem thêm: Đi du lịch Sapa cần mang gì?

Yên bình ở Sapa

Bạn không thể dành thời gian ngắn ngày trong kì nghỉ của mình để đi hết các điểm thăm quan thú vị, hấp dẫn ở Sapa nhưng bạn hãy ghi lại cho mình những địa điểm cần đến để khoe với tất cả rằng đi Sapa một mình thú vị lắm.

Sapa là mảnh đất lặng lẽ nhưng ẩn chứa biết bao điều thú vị về cảnh quan cũng như con người

Sapa là mảnh đất lặng lẽ nhưng ẩn chứa biết bao điều thú vị về cảnh quan cũng như con người

Hãy ghé một quán ăn ngon và thưởng thức món thắng cố Sapa nổi tiếng ở một quán ăn ven đường hoặc trong một nhà hàng được nhiều người giới thiệu. Ghé Tả Van xem người dân tốc thêu những tấm vải hoa văn dân tộc đẹp từng chi tiết, nhìn các em nhỏ vui đùa bên chân mẹ.

Chụp những bức ảnh trong bộ quần áo dân tộc như một người dân bản địa. Rồi khi mệt lại ghé quán café thiên đường ngay đấy nhâm nhi ly café nhìn ra xung qua là một Sapa trùng điệp với ruộng bậc thang, với thung lũng cây và hoa đan xe đua nhau sắc màu.

Nhiều lắm những sắc màu, những điểm đến Sapa mà bạn nên khám phá khi một mình nơi đây. Bởi mỗi nơi bạn dừng chân ở Sapa là cả một thế giới khác với nơi thành phố ồn ào, đông đúc mỗi ngày bạn chứng kiến.

Mọi thông tin chi tiết tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm hay tour Sapa 2 ngày 1 đêm, du khách có thể gọi đến Hotline: 0943 39 8288/ 0943 59 8288 để được tư vấn là có một hành trình du lịch Sapa thú vị, độc đáo và mang ấn tượng của riêng bạn. Chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu của bạn và sẵn sàng chia sẻ bất cứ thông tin nào bạn cần mà chúng tôi biết.

Thu Phương

Những điểm tham quan tuyệt vời nên ghé qua khi đi tour Lệ Giang

Hiện nay du khách đi tour du lịch Lệ Giang Shangila ngày càng đông để có dịp khám phá những khung cảnh tuyệt đẹp tại thị trấn Cổ Lệ Giang. Đó là những khung cảnh nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những cảnh đẹp tại Lệ Giang ngay sau đây nhé. Thành cổ Lệ Giang là điểm tham […]

KHÁM PHÁ BÃI BIỂN NHÂN TẠO SEAGAIA OCEAN DOME Ở NHẬT BẢN

Đối với những đồ đam mê du lịch Nhật Bản thì cái tên Seagaia Ocean Dome đã không còn xa lạ. Vẻ đẹp của bãi biển nhân tạo này đánh gục mọi giác quan khó tính khi sở hữu vẻ đẹp mỹ miều đến khó tả, làm say đắm biết bao ánh nhìn. Vậy khám […]

Du lịch Đài Loan có gì hay

Tuy chỉ là một hòn đảo có diện tích chưa đến nhưng Đài Loan từ lâu đã trở thành địa điểm tham quan yêu thích của nhiều bạn bè quốc tế. Trên thực tế thì đây là vùng đất được giới trẻ Việt cực kì yêu thích, chỉ xếp sau Thái Lan và Singapore. Vậy du […]