Menu

Chốn bồng lai tiên cảnh Trương Gia Giới đang thu hút khách du lịch từ mọi miền trên thế giới, không chỉ là vẻ đẹp hùng vĩ mây trắng vờn núi xanh mà còn thay đổi theo mỗi mùa. Hôm nay Globaltravel sẽ chia sẻ những thời khắc đi du lịch Trương Gia Giới Phượng hoàng cổ trấn bốn mùa trong năm trong bài viết dưới đây.

Trương Gia Giới thu hút khách không chỉ bới cảnh sắc tráng lệ, ngoạn mục mà còn bởi những trải nghiệm thú vị bên trongTrương Gia Giới thu hút khách không chỉ bới cảnh sắc tráng lệ, ngoạn mục mà còn bởi những trải nghiệm thú vị bên trong

Trương Gia Giới thu hút khách không chỉ bới cảnh sắc tráng lệ, ngoạn mục mà còn bởi những trải nghiệm thú vị bên trong

Nói đến Trương Gia Giới không ai có thể nghĩ đến đó là một công viên rộng lớn, được tạo bởi rất nhiều cột đá lớn sừng sững (khoảng 3000 cột), nói là cột nhưng mỗi cột đó như là một ngọn núi xanh (cao 1000m) đâm thắng lên trời cao xanh mát, cho mây trắng vờn xung quanh mờ mờ ảo ảo.

Giữa các cột đá là các hang động, dòng suối là nơi cư trú của rất nhiều loại thực vật nguyên sinh và động vật hoang dã. Hơn thế nữa mọi người còn có thể trải nghiệm lần đầu tiên một tháng máy được thiết kế ngay ngoài trời lớn nhất thế giới – Bách Long Thiên để lên một đỉnh núi cao hơn 320m vào ngắm toàn cảnh nơi đây.

cây cầu kính SkyWalk

Cây cầu kính SkyWalk

Bạn đã từng nghe nói ở đâu cây cầu kính vừa dài vừa rộng có thể đi được bắc treo trên những vách núi đá không? Đó là cây cầu kính SkyWalk mà mọi khách du lịch Trương Lịch Trương Gia Giới đều không ther bỏ lỡ khi đến đây. Cây cầu bắc ngang qua hai đỉnh Thiên Môn Sơn và là cầu kính dài nhất thế giới với 430m bề dài và 6m bề ngang. Vì là cầu kính trong suốt, nên nếu đứng trên cầu bạn phải thật vững tâm vì sẽ cảm giác như cảm thấy mình đang lơ lửng trên không trung đầy phấn khích, choáng ngợp xen lẫn sợ hãi.

>>>Xem thêmUống rượu thác đổ cùng những cô gái Miêu khi đi tour Trương Gia Giới

Khi đi qua cầu kính thì đến đỉnh Thiên Môn Sơn

Khi đi qua cầu kính thì đến đỉnh Thiên Môn Sơn

Khi đi qua cầu kính thì đến đỉnh Thiên Môn Sơn hay còn gọi là cổng trời thì còn tuyệt vời hơn ngàn vạn lần. Mây trắng lúc đấy như đang vờn dưới chân và quanh người bạn, một cảm giác giao thoa giữa núi trời và con người mới biết được sự thỏa mãn. Vì vậy nơi đây, còn được mọi người gọi là chốn thiên đàng giữa đời thực, nếu không đi là một tiếc nuối của cuộc đời này. Bạn có thể sắp xếp các thời gian biểu của mình vì mỗi mùa ở đây thì Trương Gia Giới lại có một vẻ đẹp khoác lên mình khác.

Vườn quốc gia Trương Gia Giới Trung Quốc

Mùa đông ở Trương Gia Giới Trung Quốc

Chọn tour du lịch Trương Gia Giới 4n3d vào mùa đông thì bạn phải chuẩn bị kha khá quần áo rét và thuốc cảm cúm để tránh bị ốm đấy. Thời tiết màu đông thì Trung Quốc rất lạnh, các trên núi cao thì càng lạnh, không khí xung quanh được bao trùm bời màu trắng của tuyết rơi. Vào mùa đông thì bạn có thể chọn đi cáp treo Thiên Môn Sơn, nhìn toàn cảnh rừng núi chập chùng nơi đây, bạn sẽ như được chiêm ngưỡng một bức tranh thuỷ mặc đầy màu trắng của tuyết nhưng vẫn toát lên đầy sự hùng vĩ của thiên nhiên. Tuy nhiên, nếu đúng vào đợt nhiều tuyết đường trơn trượt thì bạn không thể leo núi, và cảnh đẹp cũng mờ mờ ảo ảo, bạn sẽ không được trải nghiệm nhiều về các loại thực vật động vật hoang dã trong núi.

lưu ý khi du lịch trương gia giơi phượng hoàng cổ trấn

Kinh nghiệm là bạn nên đi vào mùa xuân vì thời gian này tại đây thời tiết khá dễ chịu, khung cảnh hoa lá, cây cỏ cũng là đẹp nhất.

Ngược lại, khi mùa xuân về, mùa của những mầm non, của sự phát triển mơn mởn tươi tốt. Trương Gia Giới cũng không ngoại lệ, những cánh rừng nguyên sinh đua nhau đâm chồi nảy lộc, tạo nên một màu xanh bát ngát khắp bốn bề như một dải lụa mềm ngăn cách trời và đất. Đây cũng là mùa của lễ hội nên là thu hút được khá đông khách du lịch vào thời điểm này, vẻ đẹp thiên nhiên đang đâm chổi nảy lộc lại được tham gia vào không khí các lễ hội đặc sắc nơi đây.

Trương Gia Giới

Mùa hè ở Trương Gia Giới

Còn mùa hè đến, thì còn tuyệt vời hơn cả, không khí không nóng như các bạn đang ở Việt đâu, vì đây có rất nhiều núi và cây xanh nên không khí không quá nóng cũng không quá lạnh, rất là dễ chịu luôn. Du lịch Trương Gia Giới tự túc vào mùa này rất thích hợp để bạn tham gia tất cả các thử thách như leo núi, đi cầu kính nơi đây. Bạn có thể thoái mái với những khám phá bất tận của mình và có những shoot hình ấn tượng giữa thiên nhiên tứ bề hun hút mà không sợ trời đổ mưa bất chợt hay cơn gió lạnh làm rùng mình. Lúc đấy, tha hồ mà diễn để có được những bức ảnh như đang chụp máy cơ mà mất vài người tung hứng tạo kiểu, ở đây thì không cần mà ảnh ọt thì cứ phải gọi là ảo như chưa từng thấy vậy.

du lịch Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn

Mùa thu ở Trương Gia Giới

Mùa thu đến, nắng hè vàng rực rỡ đã dịu xuống, những cơn gió lạnh của mùa đông chưa mon men tới, tiết trời vào thu cứ se se nhưng lãng mạn đến vô cùng. Rừng cây rụng bớt lá, thay vào đó là những lá vàng đỏ ngập trời, sắc thu luôn hớp hồn và đi vào lòng người dịu dàng đến thế.

Mỗi mùa ở Trương Gia Giới lại có một sắc thái riêng để bạn khám phá, tuy nhiên mùa hè và mùa thu bạn có thể leo núi thưởng ngoạn và khám phá được nhiều hơn vì đường nùi khô ráo sách sẽ không trơn trượt, cây cối thì đang trong đà phát triển hoặc đang thay đổi.

>>>Xem thêmNhững trải nghiệm không nên bỏ qua ở Miêu Làng Tây Giang

Nếu như bạn đang sợ không biết ăn ở đâu giữa chốn rừng thiêng rộng lớn, không biết nói tiếng Trung để đi khám phá tường tận những địa danh đẹp mê hồn của du lịch Trung Quốc thì có thể liên hệ với Globaltravel chùng tôi qua Hottline:0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay đặt ngay tour du lịch Trương Gia Giới Phượng hoàng cổ trấn 5 ngày 4 đêm trực tiếp qua inbox của mình: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn nhé.

Hồng Nhung

KHÁM PHÁ BÃI BIỂN NHÂN TẠO SEAGAIA OCEAN DOME Ở NHẬT BẢN

Đối với những đồ đam mê du lịch Nhật Bản thì cái tên Seagaia Ocean Dome đã không còn xa lạ. Vẻ đẹp của bãi biển nhân tạo này đánh gục mọi giác quan khó tính khi sở hữu vẻ đẹp mỹ miều đến khó tả, làm say đắm biết bao ánh nhìn. Vậy khám […]

Đi tour du lịch Sapa từ Tp.HCM bằng máy bay như thế nào?

Đối với các du khách miền Bắc thì việc xê dịch đến Sapa khá dễ dàng trong khi đó du khách miền Nam sẽ gặp nhiều trở ngại hơn về khoảng cách địa lý. Nếu đang thắc mắc Đi tour du lịch Sapa từ Tp.HCM bằng máy bay như thế nào? thì bài viết dưới đây […]

NHỮNG ĐIỂM THÚ VỊ ÍT DU KHÁCH BIẾT TỚI KHI ĐI DU LỊCH THÁI LAN

Thái Lan – đất nước chùa vàng nổi tiếng mà du khách thường tới thăm quan, bên cạnh những cái tên lừng danh nhiều du khách biết tới như Bangkok, Pattaya, Phuket, Chiang mai…thì đất nước chùa vàng còn nhiều điểm tham quan mới lạ mà nhiều du khách chưa từng đặt chân đến. Hôm […]